x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

G-Dragon, RM và những leader toàn năng nhất Kpop

Bingsu 10:59 - 26/10/2021

Kpop tồn tại hàng trăm nhóm nhạc, vì vậy để một nhóm ghi dấu ấn trên bản đồ âm nhạc Kpop là điều không hề dễ dàng. Ngoài việc được công ty chủ quản định hướng đúng đắn thì vai trò của trưởng nhóm là vô cùng quan trọng. Leader của các nhóm nhạc Kpop ngoài sở hữu tài năng còn phải là người có bản lĩnh và trách nhiệm. Bằng bản lĩnh và tài năng họ đã dẫn dắt nhóm của mình đạt được nhiều thành công trong suốt quá trình hoạt động.

Cùng mình tìm hiểu những thủ lĩnh tài ba hàng đầu Kpop được cả các thành viên, fan và non-fan công nhận nhờ vào bản lĩnh và tài năng vượt trội nhé.

>>> Xem thêm: 6 nhóm nhạc nam “live như nuốt đĩa”: Đố antifan tìm được lỗ hổng

G-Dragon (Big Bang)

Nhắc đến thủ lĩnh hàng đầu Kpop sẽ là “sai quá sai” khi thiếu G-Dragon bởi nam idol luôn được xem là một trong những leader của leader của nền âm nhạc Kpop.

Tôi cho rằng chẳng phải ngẫu nhiên trưởng nhóm Big Bang được mệnh danh là "King of Kpop" đâu, ngoài sở hữu gu âm nhạc độc đáo G-Dragon là rapper hiếm hoi cả hát và rap đều hay. Đồng thời anh Rồng còn giỏi cả sáng tác và sản xuất âm nhạc. Bằng chứng là các album của Big Bang đều có sự tham gia sáng tác và sản xuất của G-Dragon. Theo tôi thấy G-Dragon là nam nghệ sĩ có sự nghiệp tỏa sáng nhất Kpop về hoạt động nhóm lẫn vai trò solo.

Không dừng lại ở mảng âm nhạc, nam idol còn rất thành công ở lĩnh vực thời trang khi là fashionista có tiếng của làng mốt thế giới. Đồng thời G-Dragon vừa là đại sứ của nhà mốt đình đám Channel và vừa tham gia thiết kế các mẫu giày của Nike.

Với những đóng góp của G-Dragon cho làng giải trí Hàn thì vị trí của nam idol hiếm ai có thể thay thế được.

Leeteuk (Super Junior)

Super Junior vốn là nhóm nhạc đông thành viên và vì thế để dung hòa cả nhóm là điều rất khó. Suốt 16 năm làm trưởng nhóm, LeeTeuk luôn hạ cái tôi của bản thân để làm điều tốt đẹp cho các thành viên. 

Không chỉ tốt với các thành viên trong nhóm, Lee Teuk còn rất khiêm tốn với trưởng bối và quan tâm đến hậu bối. Theo mình thấy Leeteuk sở hữu nhân cách vàng bậc nhất giới idol.

Ngoài sở hữu nhân cách tốt, Leeteuk còn rất tài năng khi lấn sân sang lĩnh vực MC và các chương trình giải trí. Cũng nhờ anh chàng mà độ phủ sóng của nhóm nhạc “siêu nhí” ngày càng tăng cao. Từ các chương trình âm nhạc, giải trí đến phim truyền hình, radio,…ở đâu bạn cũng có thể nhìn thấy Leeteuk.

Vừa tài năng vừa nhân cách tốt, Leeteuk hoàn toàn xứng đáng khi được xếp vào hàng những leader toàn năng nhất của Kpop.

Taeyeon (SNSD)

Không chỉ là trưởng nhóm toàn năng thuộc hàng top mà Taeyeon còn là một trong những trưởng nhóm kiên cường nhất Kpop.

Là cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng tài thủ lĩnh của Taeyeon không đùa được đâu. 14 năm nắm giữ cương vị nhóm trưởng, cô nàng đã nhiều lần đứng lên giành quyền lợi cho nhóm. Trong đó lần Taeyeon đâm đơn kiện công ty chủ quản SM Entertainment là rùm beng nhất. Cô đã lên tiếng đòi công ty chỉnh sửa điều khoản hợp đồng để đem lại lợi ích tối đa cho nhóm mà không màng đến sự nghiệp của bản thân có thể tan thành mây khói.

 Ngoài việc thể hiện xuất sắc vai trò lãnh đạo nhóm nhạc quốc dân, Taeyeon còn là giọng ca solo thuộc hàng top của Kpop với giọng hát nội lực bậc nhất. Mình có một niềm tin mãnh liệt rằng một nữ nghệ sĩ nhân cách tốt, tài năng và chăm chỉ như Taeyeon sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Suho (EXO)

Là trưởng nhóm của nhóm nhạc đình đám EXO, Suho luôn được vinh danh thuộc hàng top những leader tuyệt vời nhất Kpop. Suốt những năm nắm giữ cương vị trưởng nhóm của nhóm nhạc “đông dân” EXO, Suho luôn nỗ lực hoạt động chăm chỉ và trách nhiệm để quán xuyến và dẫn dắt nhóm mình vượt qua nhiều khó khăn.

Đối với mình Suho là leader có nhân cách và tài năng vàng khi sở hữu ngoại hình, giọng hát cho đến vũ đạo hoàn hảo. Bên cạnh việc ca hát, Suho còn rất thành công trong nhiều lĩnh vực như đóng phim, diễn nhạc kịch và làm MC chuyên nghiệp.

 >>> Xem thêm: Jessica, Lisa và Somi - Ai mới là "búp bê sống" đỉnh nhất của K-pop?

RM (BTS)

RM là cái tên không còn xa lạ với các fan hâm mộ Kpop khi được biết đến với vai trò thủ lĩnh đa tài và toàn năng của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Không chỉ sở hữu khả năng rap và viết lời ấn tượng, RM còn rất nổi tiếng khi sở hữu bộ não thiên tài và một nhà sản xuất âm nhạc đại tài.

Với tài năng đỉnh cao trong việc sáng tác, RM đã góp phần định hình phong cách âm nhạc cho BTS và đưa âm nhạc của BTS tạo thành làn sóng trên thị trường âm nhạc thế giới. Ngoài ra, RM còn là đại diện phát ngôn của cả nhóm nhờ ngoại ngữ tốt, IQ cao cùng vốn kiến thức sâu rộng.

Jihyo (TWICE)

Ròng rã suốt 10 năm tập luyện vất vả, đánh cược cả thanh xuân, Jihyo cuối cùng cũng ra mắt với tư cách thủ lĩnh nhóm nhạc nữ chín thành viên nhà JYP - TWICE.

Thời điểm ra mắt cô nhận rất nhiều chỉ trích về ngoại hình và vũ đạo không phù hợp với một nhóm nhạc nữ nhưng bằng sự quyết tâm, Jihyo đã cố gắng khắc phục mọi nhược điểm và là “ầu tàu” dẫn dắt góp phần cho sự thành công của TWICE như hiện tại.

Seungyoon (WINNER)

Là em út nhưng lại đảm nhận trọng trách nặng nề là trưởng nhóm nhạc WINNER, Seungyoon là người mình nể phục nhất trong giới idol Kpop. Ngoài vai trò là giọng ca chính, Seungyoon còn là người tạo nên những bản hit của nhóm như: Really Really, Love Me Love Me, Island...

Không dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, chàng thủ lĩnh của WINNER còn lấn sân sang diễn xuất và nhận được nhiều lời khen thông qua các bộ phim như: High Kick, A Thousand Years Love, We Broke Up,…

Với tinh thần nhiệt huyết và sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật, mình tin rằng dưới sự dẫn dắt của chàng thủ lĩnh em út nhóm nhạc WINNER sẽ ngày càng thành công trong tương lai.

Dẫu biết là trong thị trường âm nhạc Kpop có rất nhiều trưởng nhóm xuất sắc cả về nhân cách lẫn tài năng nhưng đối với mình những leader trên là tuyệt vời nhất. Vừa tài năng vừa nhân cách tốt, 7 leader này quả là hoàn hảo. Theo bạn ai mới thực sự là leader tài năng nhất? Chia sẻ với mình ở phần bình luận bên dưới nhé. 

>>> Xem thêm: Cuộc chiến body của sao nữ Kpop qua những lần diện sweatpants cực cháy

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.