x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Cuộc chiến body của sao nữ Kpop qua những lần diện sweatpants cực cháy

Trà Đào Cam Sả 21:00 - 11/10/2021

Từ một món đồ được ưa chuộng bởi những cá nhân thích hoạt động mạnh, giờ đây sweatpants hay còn gọi là quần nỉ bo gấu cũng đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với các sao nữ K-pop luôn rồi. Với sự thoải mái mà sweatpants mang lại thì nó được những nữ thần tượng diện liên tục trong các buổi tổng duyệt hay video khoe vũ đạo. Đặc biệt hơn, khi diện sweatpants, những ngôi sao của chúng ta còn có thể trổ tài phối đồ với những thiết kế khác nhau, nhằm khoe được cá tính cũng như là thân hình chuẩn chỉnh của bản thân. Cùng tôi tìm hiểu xem các sao nữ K-pop đã biến hóa ra sao cùng món đồ này nha.

>> Bạn có biết: Những sao nữ đỉnh nhất K-pop cùng kiểu tóc "short bob"

Chungha

Ngôi sao sinh năm 1996 này là một cá nhân mà tôi để ý là đã diện sweatpants từ lâu rồi, chứ không phải là ăn mặc theo trào lưu đâu nha. Chungha là một cô gái năng động và cá tính, thế nên khi diện sweatpants thì cô cũng đi theo hướng này và tránh việc trở nên gợi cảm quá mức. Thông thường thì Chungha sẽ kết hợp sweatpants cùng áo thun đơn giản hoặc sporty bra để vừa thoải mái vừa theo đúng phong cách riêng của cô. Chungha thật sự là một màu sắc riêng biệt của K-pop khi diện món đồ này đó.

YooA (Oh My Girl)

Được ca ngợi là một trong những nữ thần tượng có tỉ lệ vóc dáng đẹp nhất K-pop nên tất nhiên YooA cũng phải tìm cách để khoe ra thế mạnh của mình rồi. Tần suất mà thành viên đình đám của Oh My Girl diện sweatpants để vừa khoe vũ đạo vừa cho mọi người chiêm ngưỡng chiếc eo đáng gờm của mình không nhiều. Tuy nhiên diện lần nào là “ăn tiền” và gây sốt lần đó. Sweatpants sinh ra cứ như là để cho những người có thân hình siêu thực như YooA diện vậy đó. 

Hwasa (Mamamoo)

Với những món đồ cá tính thế này thì không thể thiếu được sự góp mặt của cô nàng Hwasa từ Mamamoo rồi. YooA “kẹt sỉ” trong việc diện sweatpants cho công chúng xem bao nhiêu, thì Hwasa lại “hào phóng” bấy nhiêu và điều đó khiến mọi người cứ phải phát sốt lên vì cô. Đã sở hữu thân hình gợi cảm rồi mà một số lựa chọn áo phối hợp của cô còn khiến vẻ ngoài trở nên “bốc lửa” ngùn ngụt hơn nữa. Cùng là sporty bra nhưng thứ mà Hwasa chọn để khoác lên lại quyến rũ hơn gấp bộn phần so với các đồng nghiệp nữ khác. Không hổ danh là Hwasa, lúc nào cũng muốn phá đảo mọi thứ bằng lựa chọn riêng của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần bị dính tin đồn hẹn hò của các thành viên BLACKPINK

Lisa (BLACKPINK)

Cô em út của BLACKPINK cũng chọn chung phong cách cá tính và năng động như Chungha khi diện món đồ này vậy đó. Dù không phải lúc nào cũng diện sporty bra cho đúng theo tinh thần, nhưng vì đây là Lalisa Manoban nên tự khắc cô ấy sẽ biết cách làm bản thân mình xinh đẹp, thời thượng và vẫn có được phong cách riêng mà thôi. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao mọi người lại cứ réo gọi Lisa làm video nhảy nhiều rồi. Chiêm ngưỡng vũ đạo của cô chỉ là phụ thôi, mục đích chính là muốn nhìn thấy thân hình của Lisa khi diện sweatpants đó nha.

Rosé (BLACKPINK)

Không chỉ có Lisa mà “bông hồng nước Úc” - Rosé cũng rất ưa chuộng sweatpants nữa đó. Thậm chí Rosé còn không ngại ngần mặc nó ra sân bay luôn cho thoải mái, chứ không chỉ mặc khi tập vũ đạo hay các chị em đi chơi với nhau như Lisa thôi đâu. Nói mới nhớ thì lâu lắm rồi tôi chưa được trông thấy Rosé xuất hiện trước mọi người với sweatpants đâu đó nha trời ơi. Hy vọng hình ảnh này sẽ sớm quay lại còn không thì Rosé và Lisa hãy hợp tác nhảy nhót với nhau trong khi đang mặc sweatpants, để làm thỏa lòng người hâm mộ đi nha.

Yuna (ITZY)

Mấy ngày nay mọi người đang rần rần với bộ trang phục của Yuna từ ITZY trên đường đi làm và nhờ nó mà mọi người mới phát hiện thân hình của nữ thần tượng sinh năm 2003 này nó xuất sắc tới vậy. Cũng chỉ là sweatpants và áo sporty bra thôi, nhưng có lẽ do sức trẻ phơi phới của Yuna nên nhìn cô với những thần tượng nữ khác như Chungha hay Hwasa thì hoàn toàn là hai cảm xúc trái ngược nhau. Được khen ngợi và gây sốt điên đảo như vậy, Yuna nên biết làm gì để bản thân tiếp tục được mọi người nói chuyện về nhiều rồi đó. Yuna là một cô gái thông minh, do đó tôi nghĩ cô sẽ không làm cho người hâm mộ thất vọng đâu.

>> Xem thêm: Top 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tuổi teen năm 2021

Trong danh sách này thì mọi người thấy nữ thần tượng nào có thân hình chuẩn nhất khi khoe dáng cùng sweatpants nào. Thấy ai ấn tượng nhất thì hãy để lại tên người đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi đang chờ xem ý kiến chung của mọi người có trùng khớp với sự lựa chọn của tôi không nè.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các bài viết khác về Lisa tại trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.