x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 nhóm nhạc nam “live như nuốt đĩa”: Đố antifan tìm được lỗ hổng

Bingsu 09:01 - 08/10/2021

Tôi tin rằng hễ nhắc đến các “ù pa” Kpop mọi người sẽ nghĩ ngay đến các chàng trai vừa điển trai vừa nhảy giỏi trên sân khấu. Nhiều người còn có tư tưởng chỉ cần đẹp trai, mọi khiếm khuyết khác đều có thể cho qua hết. Nhưng đối với tôi lại khác. Đã là ca sĩ không những hát được mà phải hát hay. Trên thực tế, những nhóm nhạc tôi “stan” đều có khả năng live như nuốt đĩa vì quá mượt. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những nhóm nhạc nam Kpop có khả năng “live như nuốt đĩa” thuộc hàng đỉnh của chóp nhé.

>>> Xem thêm: Những nhóm nữ đình đám nhất nhì K-pop với đội hình 4 thành viên

Big Bang

Chẳng phải ngẫu nhiên Big Bang được mệnh danh là "Ông hoàng Kpop". Ngoài việc sở hữu gu âm nhạc cực chất không đụng hàng ai, gà cưng nhà YG còn sở hữu những giọng ca hát live cực đỉnh.

Không đơn thuần là nhóm nhạc idol, Big Bang là nhóm nhạc thực lực hiếm hoi mà tất cả các thành viên đều sở hữu album solo riêng. Giọng rap của G-Dragon và T.O.P nghe một lần là không lẫn vào đâu được, giọng ca của Daesung và Taeyang nội lực không thể bàn cãi, cựu thành viên Seungri dù không được đánh giá cao về giọng hát bằng các anh trong nhóm nhưng vẫn ăn đứt rất nhiều idol đến từ nhóm nhạc khác. 

Cá nhân tôi thích nghe Big Bang live hơn cả bản thu âm bởi vì bản live nghe cảm xúc hơn hẳn. Tôi tin rằng nhiều fan của Big Bang cũng thích nghe live hơn thu âm giống tôi. Có lẽ vì thế mà Big Bang sở hữu rất nhiều màn live trăm triệu view.

 >>> Xem thêm: BXH nữ idol ngọt ngào như trái đào: BLACKPINK thắng áp đảo

BTS

Là nhóm nhạc nam nổi tiếng khắp thế giới, BTS không chỉ đỉnh về phần nhìn mà phần nghe cũng rất tuyệt vời. Bằng chứng là các màn live của 7 chàng trai Bangtan Boys đều nhận được "cơn mưa lời khen" của cư dân mạng Hàn Quốc cũng như cộng đồng fan quốc tế. 

Nổi tiếng là nhóm nhạc gắn liền với các vũ đạo mạnh mẽ và biểu diễn các ca khúc có nhịp điệu nhanh, vậy mà những màn biểu diễn của BTS luôn đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất mà không cần hát đè hay hát nhép. Bản thân là fan của BTS tôi bị mê chữ ê kéo dài với những màn live hơn những ca khúc thu âm luôn. Đẹp trai, hát tốt, nhảy giỏi, BTS đúng là chẳng thiếu cái gì.

SHINee 

SM Ent vốn nổi danh với các nhóm nhạc có khả năng live tốt, nhưng live hay không khác gì thu âm thì SHINee xứng đáng đứng hàng top của SM rồi. Theo mình thấy, mỗi thành viên của SHINee đều có một màu giọng rất riêng. Vừa ngọt ngào cảm xúc trong các ca khúc ballad vừa mạnh mẽ lôi cuốn trong các bản nhạc dance.

Ngoài khả năng live cá nhân xuất sắc, SHINee còn là nhóm nhạc hiếm hoi hòa âm rất mượt. Vừa đẹp trai vừa hát hay, không làm fan của SHINee thì lãng phí lắm mấy bồ ơi. Thật mong SHINee comback sớm để được thưởng thức những màn hát live mượt như thu âm của SHINee quá.

BTOB

Đối với tôi nhóm nhạc hát live đỉnh đồng đều nhất trong các nhóm nhạc nam chính là BTOB. Không những hát live tốt BTOB còn là nhóm nhạc chăm hát live nhất nhì giới Idol. Các thành viên trong nhóm từ vocal đến rapper gần như không có lỗ hổng thanh nhạc vì khi thiếu rapper thì vocal có thể thay thế mà rapper cũng có thể “xử đẹp” phần line của vocal.

Nếu chưa biết đến hoặc mới chỉ biết đến BTOB thì bạn nên “chạy ngay đi” trước khi lọt hố nhé. Cá nhân tôi sau khi xem vài sân khấu live là lọt hố thoát không nổi luôn. BTOB quả thực là ăn “đĩa” thay cơm khi nhạc nào cũng chơi. Từ pop đến ballad, ca khúc nào BTOB thể hiện cũng đều chất lượng. Xem Kingdom năm nay BTOB biểu diễn Missing You mix thành nhạc truyền thống dù đang vắng mặt 2 giọng ca chủ chốt đang nhập ngũ là biết đỉnh cỡ nào rồi đó.

DBSK và JYJ

Cái tên cuối cùng mình muốn nhắc đến trong danh sách này với các bạn chính là nhóm nhạc huyền thoại TVXQ. Trước khi dính vào lùm xùm kiện tụng và hai nhóm hai ngả thì "Các vị thần đến từ phương Đông" đã nổi tiếng với khả năng live hàng top Kpop rồi. 

Theo như mình tìm hiểu DBSK là nhóm nhạc hiếm hoi có thể hát live Acapella bất cứ khi nào được yêu cầu. Ngoài việc mỗi thành viên đều sở hữu màu giọng tuyệt vời, DBSK và JYJ còn có khả năng hòa âm gần như tuyệt đối. Dù JYJ giờ đều hoạt động cá nhân, chỉ xét về giọng hát thì nhóm có thể coi là huyền thoại của Kpop.

>>> Xem thêm: Thần tượng nữ K-pop đình đám trông ra sao khi để mặt mộc?

Vừa hát hay, nhảy giỏi lại còn điển trai, mình nghĩ rằng những nhóm nhạc nam ở trên là hiếm có khó tìm trong giới idol Kpop. Thần tượng của bạn có nằm trong danh sách này không? Nếu có chắc hẳn các bạn phải tự hào lắm. hãy chia sẻ với mình cảm nhận của bạn tại phần bình luận phía dưới nha.

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.