x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jessica, Lisa và Somi - Ai mới là "búp bê sống" đỉnh nhất của K-pop?

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 12/10/2021

Những danh xưng mỹ miều là một thứ gì đó không thể thiếu được trong thị trường K-pop. Thần tượng nào mà được người hâm mộ hay công chúng dành tặng cho họ các danh xưng cao đẹp thì chắc chắn là vô cùng vui sướng rồi. Trong đó thì danh xưng “búp bê sống” là một trong những danh xưng được yêu thích nhất và chỉ cần nghe thôi là biết được sự ấn tượng của nó rồi. Thần tượng nữ ở K-pop thì nhiều vô kể nhưng mà để xứng đáng cạnh tranh cho danh xưng này, tôi chỉ chọn được 3 cái tên sau đây mà thôi.

>> Bạn có biết: Cuộc chiến body của sao nữ Kpop qua những lần diện sweatpants cực cháy

Jessica Jung

Nói gì thì nói chứ hồi còn làm thần tượng dưới trướng của công ty SM, Jessica Jung luôn là một trong những gương mặt được yêu thích nhất hàng năm. Không chỉ sở hữu giọng hát tốt với màu giọng đặc trưng mà nhan sắc của cô còn được khen ngợi rất nhiều vào giai đoạn đó nữa. Đặc biệt là mỗi khi nhuộm tóc vàng thì vẻ ngoài của Jessica lại được mọi người tung hô như là nàng “búp bê sống” của thế hệ thứ 2. 

Những đường nét trên gương mặt của Jessica Jung thật sự rất đúng gu của nhiều khán giả vào lúc đó. Thời điểm thế hệ thứ 2 của K-pop thì những nhan sắc siêu thực như búp bê chưa xuất hiện nhiều nên nghiễm nhiên vẻ ngoài của Jessica Jung trở nên nổi bật nhất trong mắt mọi người rồi. Nói vậy thôi chứ ở thời kỳ hoàng kim, nhan sắc của cô mà đem ra cạnh tranh với dàn thần tượng thế hệ thứ 3, thứ 4 hiện nay thì vẫn còn dư sức đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ đỉnh nhất K-pop cùng kiểu tóc "short bob"

Lisa (BLACKPINK)

Sang tới thế hệ thứ 3 thì không nghi ngờ gì nữa khi “búp bê sống” đỉnh nhất gọi tên Lisa của nhóm nữ đình đám BLACKPINK. Phải thú thật là Lisa không phải là thành viên có được sự chú ý đầu tiên của tôi khi mới ra mắt. Thế nhưng theo thời gian, không biết từ khi nào mà tôi đã bị nhan sắc của cô làm cho mê mẩn.  

Đôi mắt to tròn, đường nét trên gương mặt thì muốn sắc sảo, cá tính hay dễ thương gì cũng đều có đủ. Thật sự sẽ vô cùng khó để có thể miêu tả chính xác được những gì mà nhan sắc của Lisa mang đến. Tôi chỉ biết là nó đẹp xuất sắc và cuốn hút thôi. Không biết thương hiệu búp bê Barbie có ý định mời Lalisa Manoban làm đại sứ toàn cầu trong tương lai không đây ta.

Jeon Somi 

Có được vẻ đẹp lai nên nhan sắc của Jeon Somi là một điểm có thể “đánh cắp” trái tim của bất kỳ ai trong lần chạm mặt đầu tiên. Đó là lý do vì sao mà cô nàng được yêu thích ngay từ khi còn là thực tập sinh và giành được vị trí số 1 tại Produce 101 mùa đầu tiên.

Năm nay giọng ca Dumb Dumb mới chỉ 20 tuổi thôi đó mà ngoại hình đã “bén ngót” như vậy rồi, không biết khi lớn hơn, mặn mà hơn, trưởng thành hơn thì nhan sắc của Jeon Somi sẽ còn đỉnh cao tới cỡ nào nữa. Thế hệ K-pop thứ 4 mới chỉ vừa bắt đầu được chưa lâu nhưng mà tôi thấy chiếc vương miện đại diện cho danh xưng “búp bê sống” đã ở sẵn trên đầu của Jeon Somi rồi đó. 

>> Xem thêm: Top 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tuổi teen năm 2021

Jessica Jung, Lalisa Manoban và Jeon Somi được mệnh danh là “búp bê sống” trong thế hệ mà họ hoạt động và nổi tiếng ở K-pop. Vậy thì nếu để chọn ra một người là tiêu biểu của cả K-pop luôn, mọi người nghĩ danh hiệu đó sẽ thuộc về ai? Hãy để lại tên của ngôi sao đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các bài viết khác về Lisa tại trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.