x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 sao Hàn biến phim trường thành sàn diễn catwalk: Lee Min Ho quá đỉnh

Tanpopo 10:00 - 02/05/2022

Bên cạnh kịch bản ấn tượng và kỹ xảo tuyệt đẹp, một vài K-drama đột ngột trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng vì những chi tiết vô cùng bất ngờ. 

Bộ phim Tomorrow có sự tham gia của Kim Hee Sun, Rowoon dù sụt giảm rating nhưng lại được yêu thích nhờ nhân vật phụ của Lee Soo Hyuk. Anh chàng có dáng đi hệt như người mẫu làm trái tim Tanpopo rung động. 

 Thế nhưng không chỉ mỗi Lee Soo Hyuk, Kbiz còn khá nhiều diễn viên đi diễn như đi catwalk, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Lee Soo Hyuk

 Xuất thân từ người mẫu, Lee Soo Hyuk có dáng đi vô cùng uyển chuyển với sải bước dài hệt như đang catwalk trên sân khấu vậy đó. Mỗi bộ phim anh tham gia, Tanpopo luôn trầm trồ với cách tài tử di chuyển. 

Đến Tomorrow, Lee Soo Hyuk tiếp tục gây chú ý khi vào vai sứ giả địa ngục áp giải những linh hồn mới về Jumadeung. Anh đang được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, ngoại hình quyến rũ cũng như giọng nói trầm ấm quyến rũ. 

 Sức hút của Lee Soo Hyuk thể hiện qua màn ảnh, chiếm trọn trái tim của nhiều người xem, trong đó có cả Tanpopo. Nam chính Rowoon thậm chí còn chẳng được lòng khán giả bằng Lee Soo Hyuk nữa đó!

 Seo Ye Ji

 Tanpopo “uống một ánh mắt, mê mẩn cả đời” với Seo Ye Ji ngay từ tập đầu của It's Okay To Not Be Okay đóng chung với Kim Soo Hyun. Cô nàng có chiều cao nổi bật, thân hình chuẩn như búp bê giúp mọi bộ cánh cô diện đều trở nên vô cùng bắt mắt. Tanpopo còn nhớ những set đồ của Seo Ye Ji diện bán cháy hàng trên mọi nền tảng khi phim còn đang lên sóng. 

 Tủ quần áo nổi bật của cô trong bộ phim này là một chủ đề nóng, và nhiều người khen ngợi Ye Ji vì vẻ ngoài sang trọng và thân hình siêu thon gọn của cô. Mỗi bước chân Seo Ye Ji đi, Tanpopo đều có cảm giác như cô đang trình diễn thời trang chứ không phải đóng phim.

 Park Min Young

 Hầu hết người hâm mộ phim Hàn Quốc đều quen thuộc với Park Min Young qua những mối tình công sở. Từ What’s Wrong With Secretary Kim, Her Private Life đến Forecasting Love and Weather, Park Min Young đều thể hiện hình ảnh một nhân viên văn phòng thời thượng với những bộ trang phục đa dạng và bắt mắt.

 Luôn gắn liền với giày cao gót, mỗi bước chân của Park Min Young đều nhanh và dứt khoát, khoe trọn đôi chân dài miên man làm Tanpopo không thể dứt mắt được. 

Ở phim mới đóng với Song Kang, Tanpopo có cảm tưởng rằng nhân vật của Park Min Young đang làm mẫu cho hãng thời trang công sở thay vì dự báo thời tiết nữa đấy!

 Lee Min Ho

 Tanpopo phải công nhận rằng Lee Min Ho nổi tiếng với gương mặt điển trai thuộc hàng top trong làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra, anh thường đóng vai những nhân vật giàu có từ các gia đình quyền thế với ngoại hình hấp dẫn, rung động trái tim người xem.

Dù chỉ nhìn qua màn ảnh nhỏ nhưng mỗi khi nhân vật của Lee Min Ho xuất hiện, Tanpopo đều cảm nhận được sức quyến rũ không thể nào chối từ. Thật sự hiếm có khó tìm được nam diễn viên nào sở hữu ngoại hình như Lee Min Ho. Đứng hay ngồi, đi hay chạy, Lee Min Ho toát lên vẻ cuốn hút còn hơn cả người mẫu.

 IU

 Những nét dịu dàng của IU cho phép cô ấy hóa thân thành nhiều loại nhân vật khác nhau: từ Hae Soo ngây thơ và sôi nổi của Moon Lovers đến Man Wol sang trọng Hotel Del Luna. Dù cô ấy đóng vai trò gì, có một điều nổi bật ở các nhân vật của IU đó là gu thời trang đỉnh cao.

 IU có chiều cao khá khiêm tốn nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần xuất hiện, Tanpopo cứ có cảm giác như thể cô nàng đến tận 1m8 vậy. Có lẽ nhờ ngôn ngữ hình thể, cách IU di chuyển nhẹ nhàng khiến Tanpopo bị choáng ngợp.

Trên đây là những cái tên khiến Tanpopo thích thú mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhờ dáng đi như catwalk của mình. Bạn đề cử ai không, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Tình nhân' mới của Lee Min Ho ở Pachinko: Là gương mặt mới toanh

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.