x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những idol Kpop sở hữu ngoại hình giống nhân vật Disney "đến lạ"

SEIZEDIX 14:10 - 16/12/2021

Sở hữu ngoại hình 10/10, mình cũng không quá bất ngờ khi thấy những thần tượng Kpop luôn được đưa lên “bàn cân” nhan sắc với những nhân vật Disney khác nhau. Không chỉ giống công chúa hay hoàng tử đến lạ, những idol này còn có vài điểm khá giống với những nhân vật trong loạt phim Disney nữa đó. Vậy trong bài ngày hôm nay, hãy cùng mình xem thử idol bạn giống với nhân vật nào nhé! 

>>> Xem thêm: 4 gương mặt sao Hàn đình đám là đại sứ cho thương hiệu Dior

Jennie (BLACKPINK) - Công chúa Jasmine

Mở đầu danh sách không ai khác chính là Jennie cá tính từ BLACKPINK. Nhiều người cho rằng với đôi mắt đậm nét Châu Á và lối trang điểm đậm, sắc sảo, Jennie hoàn toàn giống như hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ của nàng Jasmine trong Aladdin. 

Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng cô nàng sẽ là người phù hợp nhất cho vai diễn này nếu Hàn Quốc có ý định làm bản live-action. Ngoài nhan sắc, Jennie còn có tài hát nhảy, sở hữu nhiều đường nét giống hệt bản chính.

Jennie Kim, sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996, là nữ ca sĩ, rapper người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK do YG Entertainment thành lập và quản lý. Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, Jennie học tập tại New Zealand từ năm 8 tuổi trong 5 năm, trước khi trở về Hàn Quốc vào năm 2010. Vào tháng 11 năm 2018, Jennie ra mắt solo với đĩa đơn Solo. Bài hát thành công về mặt thương mại trong nước và quốc tế, đứng đầu cả Gaon Digital Chart và Billboard World Digital Songs Chart.

Jimin (BTS) - Hoàng tử Eric

Có lẽ chính từ bức ảnh selfie với sơ mi trắng đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải ngỡ ngàng với nhan sắc hoàn hảo của nam idol. Cũng nổi tiếng với vẻ đẹp trai nhất nhì ở nhà Disney, chàng hoàng tử Eric vẫn luôn là cái tên làm thao thức bao trái tim của phái nữ. Cùng mặc chiếc sơ mi trắng và sở hữu mái tóc đen, hai nhân vật này quả nhiên trông khá giống nhau đúng không nào?

Theo mình biết, Park Jimin, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Ngoài ra, giọng hát của Jimin được miêu tả là tinh tế và ngọt ngào. Thậm chí, Noelle Devoe của Elite Daily từng viết rằng anh chàng nổi tiếng với sự quyến rũ, thanh lịch trên sân khấu.

Yuna (ITZY) - Công chúa Ariel

Nhân vật tiếp theo trong danh sách cũng không quá bất ngờ với chúng ta đúng không nào? Ngoài nhan sắc vượt bậc, nàng công chúa Ariel còn cực kì nổi tiếng với mái tóc đỏ cam cực kì đặc trưng. Cũng giống như vậy, mình thấy em út nhà ITZY vẫn luôn tạo dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ và giới truyền thông nhờ mái tóc màu đỏ cam, thậm chí còn được đánh giá là nữ idol phù hợp nhất với màu tóc này nữa đó!

Shin Yuna, sinh ngày 9 tháng 12 năm 2003, là nữ ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc nữ ITZY được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment. 

Irene (Red Velvet) - Wendy

Tất nhiên là một bài về nhan sắc thì mình không thể bỏ qua Irene, chị cả của Red Velvet đúng không nào? Đều cực kì xinh đẹp trong mái tóc nâu óng, nhiều khán giả không khỏi suýt xoa trước sự tương đồng giữa hai nhân vật này. Theo mình tìm hiểu, cũng có khá nhiều người cho rằng Irene giống Jasmine, nhưng mình thấy Wendy mới thực sự là nhân vật trong Disney của cô nàng này.

Bae Joo Hyun, sinh ngày 29 tháng 3 năm 1991, thường được biết đến với nghệ danh Irene, là nữ ca sĩ, diễn viên và vũ công người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý. 

Dahyun (TWICE) - Nàng Bạch Tuyết

Chắc chắn nếu bạn hỏi nữ thần tượng nào giống Nàng Bạch Tuyết nhất, không chỉ mình mà còn những người hâm mộ khác sẽ trả lời là Dahyun. Rõ ràng cả hai đều sở hữu làn da trắng muốt mà khó ai có thể so sánh được, vậy nên cũng không quá ngạc nhiên khi hai người lại là một cặp đúng không nào?

Kim Dahyun, sinh ngày 28 tháng 5 năm 1998, là nữ ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ TWICE thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. Theo một cuộc khảo sát thường niên do Gallup Hàn Quốc tổ chức vào năm 2017, Dahyun được bình chọn là thần tượng nổi tiếng thứ 17 tại đất nước này.

Lisa (BLACKPINK) - Aurora

Nếu bạn đã quên thì trước đây Lisa vẫn luôn gắn liền với mái tóc dài màu bạc kim, từng làm dậy sóng với biết bao dance video đó. Và cũng giống như nàng Aurora kiều diễm trong Disney, cả hai đều có mái tóc xoăn nhẹ, cùng tone màu, hơn nữa là cả đôi mắt to tròn nữa chứ!

Lalisa Manobal, sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Lisa ra mắt solo với album đĩa đơn Lalisa vào tháng 9 năm 2021, với đĩa đơn chủ đề cùng tên. Album đã bán được hơn 736.000 bản trong tuần phát hành tại Hàn Quốc, khiến cô trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên làm được điều này.

Yunho (TVXQ) - Hoàng tử Philip

Sở hữu thân hình cực chuẩn và ngoại hình cực phẩm, mình cũng không quá bất ngờ khi Yunho được so sánh như một vị hoàng tử đúng không nào? Có lẽ bở cả hai đều có gương mặt khá góc cạnh, mái tóc bồng bềnh và làn da tanning cực quyến rũ, Yunho và Hoàng tử Philip - người giải cứu công chúa Audora đã được người hâm mộ đưa lên so sánh.

Jung Yunho, sinh ngày 6 tháng 2 năm 1986, thường được biết đến với nghệ danh U-Know Yunho hay đơn giản hơn là U-Know tại Hàn Quốc, là một ca sĩ-nhạc sĩ, diễn viên, rapper, và là nhóm trưởng của nhóm nhạc TVXQ. Yunho bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng việc gia nhập SM Entertainment vào năm 2001 và có mặt trong đội hình TVXQ vào năm 2003. Yunho được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nam có gương mặt điển trai nhất xứ Hàn và ngoại hình vô cùng chuẩn mẫu.

IU - Belle

Ban đầu, mình cũng hơi nghi ngờ với sự so sánh này nhưng sau khi xem bức ảnh cả hai khoác lên mình bộ trang phục màu vàng thì chắc chắn IU là Belle ngoài đời thực rồi. Với làn da trắng, đôi mắt to tròn và mái tóc ngang vai bồng bềnh, bạn cũng không khỏi cảm thán sự giống nhau giữa Belle và IU đúng không nào?

Lee Ji Eun, sinh ngày 16 tháng 5 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh IU, là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Hàn Quốc. Ban đầu, cô trở thành thực tập sinh dưới trướng Kakao M (trước đây là LOEN Entertainment, bây giờ là Kakao Entertainment) vào năm 2008 và ra mắt với tư cách là một ca sĩ ở tuổi 15 với album Lost and Found

Mặc dù hai album kế tiếp đều nhiều lần gặt hái thành công trên thị trường nội địa, nhưng phải đến khi Good Day, đĩa đơn chính trong album Real năm 2010, được phát hành, IU mới đạt được vị thế của một ngôi sao quốc gia. 

Taeyeon (SNSD) - Elsa

Với mái tóc bạch kim chính hiệu và làn da trắng muốt, Taeyeon hoàn toàn xứng đáng được mệnh danh là “Elsa sống" của Hàn Quốc. Thậm chí, cô nàng còn từng thể hiện ca khúc OST trong Frozen 2, cũng là lời hát của nàng công chúa Elsa nữa đó!

Kim Taeyeon, sinh ngày 9 tháng 3 năm 1989, là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, giọng ca chính và trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls' Generation và là thành viên các nhóm nhỏ TTSOh!GG, cũng như nhóm nhạc đặc biệt SM the Ballad của S.M. Entertainment. 

Được đánh giá là một trong những giọng ca hay nhất K-pop, Taeyeon đã nhận được một số giải thưởng, bao gồm sáu giải Golden Disk Awards, năm giải Seoul Music Awards, ba giải Mnet Asian Music Awards, ba giải Melon Music Awards và ba giải Gaon Chart Music Awards với tư cách ca sĩ solo.

V (BTS) - Jack Frost

Và cái tên cuối cùng trong danh sách chính là V và anh chàng được so sánh với Jack Frost. Chỉ cần đổi sang màu tóc bạch kim, trông nam idol chẳng khác gì Jack đúng không nào? Cùng với khí chất lạnh lùng, anh chàng chẳng lệch tạo hình của Jack Frost một chút nào cả.

Theo mình biết, Kim Tae Hyung, sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS

Ngoài ra, chính nam idol cũng là người đã đặt ra cụm từ "I Purple you" trong buổi gặp gỡ người hâm mộ của BTS vào tháng 11 năm 2016. Kể từ đó, màu tím đã trở thành biểu tượng của BTS và người hâm mộ của họ, thậm chí UNICEF cũng đã sử dụng cụm từ này cho chiến dịch chống nạn bạo lực của họ với sự hợp tác của BTS.

>>> Xem thêm: 10 sao Hàn được phong làm đại sứ thương hiệu cao cấp trong năm 2021

Và đó là 10 gương mặt thần tượng Hàn Quốc đã được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất giống với các nhân vật quen thuộc trong những bộ phim đình đám của Disney. Sau khi xem hết những bức ảnh trên, mình nghĩ rằng các đạo diễn nếu đang cân nhắc các vai diễn cho live-action của Disney thì cũng nên ghé qua danh sách này một chút đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.