x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 10: Sơn Ca vuốt má “chị đường” của bạn trai

Chloe Nguyen 08:12 - 29/08/2022

Mối quan hệ tay ba giữa Sơn Ca (Quỳnh Kool), Quân (Bình An) và Cẩm Khê (Diễm Hương) trong Ga-ra Hạnh Phúc càng ngày càng trở nên gay gắt khi Sơn Ca liên tiếp bắt gặp Quân và Cẩm Khê tình tứ với nhau. Preview tập 10 hé lộ, Sơn Ca không còn giữ được bình tĩnh nữa mà lao vào Quân và “vuốt má chị đường” Cẩm Khê cho hả cơn giận.

>> Xem thêm: Bình An: Cậu ấm 11 Tháng 5 Ngày đến phận trai bao trong Gara Hạnh Phúc

Trích đoạn tập 10 phim Ga-ra Hạnh Phúc mở đầu với cảnh Khải (Bảo Anh) tức giận vì chuyện bị Sơn Ca liên tục “bóc phốt” khi trêu mình bằng biệt danh “Cá đông lạnh”. Anh hỏi bản thân và cá đông lạnh có gì giống nhau. Trong nỗi sợ hãi bị đuổi việc, Sơn Ca lỡ miệng nói rằng anh vừa cứng, vừa lạnh, vừa tanh khiến tôi không thể nhịn cười. Nhìn mặt anh chàng mà tôi thấy thương, như kiểu mình dễ thương như vậy mà lại bị trêu giống con cá thật là tủi thân quá đi mà.

Cũng trong tập này, Quân tìm đến ga-ra Ngọc Vân với mong muốn được gặp Sơn Ca trong một tình trạng hớt hãi. Lúc đến nơi, anh chạm mặt Trung (Duy Hưng). Khi Quân hét lên mình là người yêu Sơn Ca, Trung bỗng chốc “đứng hình”, vẻ mặt anh trở nên buồn bã, nhăn nhó y hệt lúc nghe tin Khải đóng viện phí cho “crush”. U là trời, Trung ơi là Trung, biết người ta là bông đã có chủ rồi còn đụng vào làm gì để bây giờ đau lòng thế này cơ.

Nhìn khuôn mặt của Trung vừa hài vừa thương, đứng một lúc trước cửa ga-ra với gương mặt vô hồn. Xem ra anh chàng thất tình thật rồi, lúc nào cũng là kẻ đến sau, một danh phận cũng chẳng có. Còn về phía Quân, sau khi lục tung ga-ra mà không thấy, anh vội vã lên xe bỏ đi. Chưa biết đã có chuyện gì xảy ra nhưng tôi nghĩ rằng cũng khá là nghiêm trọng. Coi như đây cũng là một màn ra mắt với “nhà gái”, cả Khải và Trung ai cũng đã biết mặt bạn trai Sơn Ca, nhìn ánh mắt họ nhìn Quân, chắc sẽ nghĩ rằng hóa ra bạn trai “chim lợn” lại đẹp trai đến như vậy.

Cuối preview, Quân vẫn muốn tìm đường lui khi lại tiếp tục ra yêu cầu đòi chấm dứt với “tình già” Cẩm Khê. Và điều đó thì chắc chắn không được bà ta đồng ý, đã nắm thóp được Quân rồi thì dễ gì bà buông tay cơ chứ. Cô thậm chí đe dọa Quân rằng, nếu như còn tiếp tục thử thách lòng kiên nhẫn thì cô sẽ tiết lộ việc Quân biển thủ của công ty. Rất có thể số tiền ấy sẽ khiến Quân bị truy tố. Người phụ nữ này quả thật không dễ để đối phó, Quân đến thì dễ nhưng đi thì có vẻ phải xem “ăn ở” rồi!

Đáng nói, khi Khê đang gần gũi với Quân thì cùng lúc đó Sơn Ca xuất hiện và “tác động vật lý” Quân quá trời, sau đó cô cũng quay sang “vuốt má” Khê làm tôi hết hồn luôn. Không ngờ Sơn Ca lại gan đến như vậy, chắc đến đây Sơn Ca không thể nhịn được nữa rồi. Chưa biết cảnh này là thật hay mơ nhưng tôi lại có những dự cảm chẳng lành. Cây kim trong bọc sớm muộn gì cũng lòi ra, chuyện này dường như tôi cũng đã lường trước được.

Liệu sau vụ việc này Sơn Ca có còn tiếp tục tha thứ cho Quân? Mối tình của hai người phải chăng sẽ thật sự chấm dứt? Quân có tìm được Sơn Ca để nói lời xin lỗi? Trung sẽ rút lui khi thấy bạn trai của Sơn Ca? Cùng tôi đón xem tập 10 của Ga-ra Hạnh Phúc trên VTV3 để giải đáp những thắc mắc nha.

>> Xem thêm: Những cô nàng ngổ ngáo của VFC: Đều có cái kết viên mãn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.