x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Tình yêu của Sơn Ca sắp rẽ hướng sang "cá đông lạnh"

Andromeda 14:12 - 30/08/2022

Vậy là tình yêu của Sơn Ca (Quỳnh Kool) và Quân (Bình An) đã kết thúc thật rồi, hẳn mọi người cũng giống như tôi, không quá bất ngờ về kết cục này và chúng ta cũng không phải chờ quá lâu để những dự đoán biến thành sự thật. Thế nên, điều làm tôi chú ý chính là những bước tiến trong mối quan hệ của Khải (Bảo Anh) và Sơn Ca.

>>>Xem thêm: Loạt "yang hồ" khét tiếng của phim Việt tấu hài trong Ga-ra Hạnh Phúc

Có ai ngờ trong cái rủi lại có cái may, Sơn Ca buồn tình, đi uống đến mức không còn tỉnh táo thì không vui thật đó. Nhưng trời xui đất khiến thế nào mà tôi cứ cảm tưởng đây như một màn “mượn rượu tỏ tình” ấy nhỉ? Cái vẻ lạnh lùng của Khải đâu thể che đi sự ấm áp trong trái tim của anh, tôi thấy đã mấy lần Khải định bỏ đi để Sơn Ca ở lại một mình trong khoảng sân của bệnh viện, nhưng tôi biết anh đâu có nỡ.

Vậy là anh sếp cõng cô nhân về nhà một mạch luôn, còn Sơn Ca trong lúc không tỉnh táo cũng không quên cái tham vọng “rã đông” anh sếp của mình, tôi quắn quéo khi nhìn thấy Sơn Ca ôm lấy Khải và òa khóc lên như một đứa trẻ. Ôi trời ơi! Cứ như Sơn Ca đang dùng nước mắt để “rã đông” Khải vậy đó, tôi chắc chắn có không ít khán giả cười khúc khích khi xem phân đoạn này, Khải còn nói ra một câu an ủi nữa chứ, không còn gì để chê nữa rồi.

Nhưng mọi chuyện đâu có dừng lại ở đó, về đến nhà những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi nhưng Sơn Ca lại tạt cả cốc nước vào mặt anh sếp, Khải chắc phải tức giận lắm nhưng đâu thể chấp người không tỉnh táo. Xem ra cái quyết tâm “rã đông” nó đã chiếm phần không nhỏ trong suy nghĩ của Sơn Ca nên dù ở trạng thái nào cô nàng vẫn phải thực hiện cho bằng được.

Lúc đầu tôi cứ nghĩ Khải sẽ thờ ơ với những lời này, nhưng có ai mà ngờ khi nghe Sơn Ca nói xong thì anh sếp cũng hơi nhột, còn ngửi xem người mình có tanh như con cá không nữa. Nói chứ tôi cũng mong Khải có thể thay đổi lâu rồi, mặt anh lúc nào cũng bất biến, căng như dây đàn, nhiều lúc xem phim tôi cũng rén lắm. Tôi muốn Khải được cười nhiều hơn, tôi nghĩ Khải đã không cười kể từ lúc xảy ra biến cố trong quá khứ.

Tôi đoán nếu Khải đã chú ý đến những lời nhận xét của Sơn Ca thì sớm muộn gì anh cũng thay đổi thôi, tút tát lại vẻ ngoài, cơ mặt giãn ra hơn và vẫn giữ được sự ấm áp của trái tim thì còn gì bằng. Ở hiện tại, nếu so sánh Quân với Khải thì bạn trai cũ của Sơn Ca đã mất lợi thế khi chọn công việc “bé đường”, giờ anh chủ mà thay đổi nữa hẳn là Quân “bít cửa” luôn.

Còn tất nhiên Sơn Ca sẽ trở thành một cô gái phi thường khi thay đổi được cả anh em Khải – Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền). Nói gì thì nói, tôi thấy chỗ dựa vững chắc nhất của Sơn Ca hiện tại chính là Khải, anh vừa là chỗ dựa tinh thần, vừa lo cả vật chất để Sơn Ca có điều kiện để chạy chữa cho ông nội.

Chắc chắn Khải sẽ chẳng tiếc cái khoản tiền ấy dù nó không hề nhỏ chút nào, nhưng anh đã đổi được nhiều thứ đáng giá hơn thế. Đó là sự chuyển biến trong tâm lý của Vân và còn là niềm vui trong cuộc sống của chính anh nữa. Điều mà trước đó có bao nhiêu tiền thì Khải cũng không thể mua được, giá trị của cuộc sống này có những thứ người ta có thể cho không nhau nhưng nó lại là vô giá.

Tôi háo hức chờ cái ngày Khải thay đổi bản thân, “bước ra ánh sáng” và tất nhiên không thể không mong chờ vào những tiến triển của mối quan hệ Khải và Sơn Ca. Trung “trâu” (Duy Hưng) hẳn sẽ bị tổn thương ít nhiều trong thời gian tới, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, có mối tình đầu nào mà không tan vỡ phải không mọi người?

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 10: Sơn Ca vuốt má “chị đường” của bạn trai

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc để biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và liệu Khải có những thay đổi làm chúng ta phải trầm trồ không nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.