x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thượng tá Bàng (Đấu Trí) tổn thương vì bà xã mua váy ngủ đóng phim

Ngọc Quỳnh 10:12 - 30/08/2022

Nếu các bạn là một fan chân chính của vũ trụ phim ảnh VFC, chắc hẳn các bạn đều biết đến cặp vợ chồng Diễm Hương - Hồng Quang, khi cả hai cùng lên sóng giờ vàng VTV. Ở Đấu Trí chúng ta bắt gặp một thượng tá Bàng chính trực, kỷ luật thì trong Ga-ra Hạnh Phúc tôi ấn tượng với “chị đường” ngọt ngào Cẩm Khê sánh đôi cùng “phi công” Quân (Bình An)

 Mới đây nhất, hai anh chị đã có dịp trở thành khách mời trong chương trình Cuộc Sống Tươi Đẹp khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong suốt buổi ghi hình, cả hai đã có nhiều chia sẻ về chuyện tình cảm, gia đình, công việc nhưng điều khiến tôi tò mò nhất chính là phản ứng của Hồng Quang khi biết bà xã có cảnh “mùng mền” với tình trẻ.

 Ban đầu, vợ nam diễn viên chỉ tiết lộ sẽ đóng cặp với một bạn trẻ, phản ứng của Hồng Quang cũng rất bình tĩnh vì tôi nghĩ đây là chuyện thường gặp trong nghiệp diễn xuất. Nhưng đến khi nhìn thấy vợ mua váy ngủ để phục vụ quay phim nam diễn viên mới há hốc, ngỡ ngàng: “Ôi lại có cả cảnh ngủ nữa à?”

Tuy bất ngờ nhưng Hồng Quang vẫn hài hước chia sẻ với khán giả: “Đấy! Cái váy ngủ không phải phục vụ cho tôi nhé, mọi người thấy tổn thương chưa?”. Thôi thì ráng chịu đựng tổn thương một xíu, tôi đoán rằng chiếc váy ngủ kia cũng còn được sử dụng nhiều lần nữa chứ không chỉ để đóng phim đâu anh Hồng Quang ơi!

 Sỡ dĩ Hồng Quang luôn cởi mở cho vợ khi đóng cảnh “mùng mền” là bởi vì anh tưởng tượng mình đang “sống” cùng vợ ở tình huống trên phim, đặt mình vào nhân vật Quân và nghĩ xem mình sẽ diễn như thế nào. Nhờ vào cách này nhà cửa ấm êm mỗi lúc vợ ghi hình đó, có người chồng tâm lý như Hồng Quang đúng là sướng thật. Trước đó, Hồng Quang cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng anh cảm thấy khi lên phim bà xã đẹp, hấp dẫn đến lạ. 

 Tôi nghĩ chuyện này cũng là lẽ đương nhiên thôi vì nhiều khi lên phim Diễm Hương thay đổi phong cách ăn mặc, tính cách cũng khác ở nhà để hoá thân vào vai diễn. Là người đầu ấp tay gối với vợ anh nhận ra những thay đổi nhỏ ngay và thấy vợ hấp dẫn, xinh đẹp hơn. Thế mà vợ anh lại nghĩ mình bị “bóc phốt”, ngay lập tức Diễm Hương bắt chồng phải đăng đoạn clip xin lỗi mình, nóc nhà quyền lực đây rồi.

Theo tôi thấy cả Hồng Quang và Diễm Hương đều là những diễn viên lâu năm trong nghề, có kinh nghiệm diễn xuất nên đều thấu hiểu cho công việc của nhau. Hồng Quang bộc bạch: “Chắc chắn là phải thuận lợi thì mới đến với nhau bởi mình tìm thấy sự đồng cảm, hiểu nhau, trân trọng nhau trong nghề nghiệp rồi cuộc sống rồi dần dần cuốn vào nhau”.

 Mặc dù cả hai vợ chồng đều bận rộn với diễn xuất nhưng tôi thấy có vẻ nam diễn viên cũng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, cùng vợ vun đắp hạnh phúc. Theo tiết lộ của Diễm Hương, Hồng Quang luôn hy sinh vì gia đình, tôn trọng vợ và còn giúp cô chăm con, làm bạn với bé Tròn để vợ tập trung kinh doanh. 

Đây đúng là người chồng trong mơ mà các chị em hay ao ước, Hồng Quang chia sẻ: “Điều quan trọng nhất trong gia đình vẫn là trân trọng nhau, tôn trọng những cái riêng đặc biệt của nhau để từ đó vun đắp cho cái chung”. Các đấng mày râu nhanh tay lấy giấy bút chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân này nha.

 Nói tóm lại tôi thấy phản ứng của Hồng Quang khi thấy vợ đóng cặp cùng tình trẻ là khá bình thường, hầu hết các nam diễn viên đều thông cảm cho công việc của vợ mình. Qua những chia sẻ trên tôi hy vọng quý vị khán giả sẽ luôn yêu thương Hồng Quang và Diễm Hương cũng như hai bộ phim Đấu TríGa-ra Hạnh Phúc được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV, các bạn hãy nhớ đón xem phim nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Ông Cửu tiết lộ bí mật, điều tra sự "bay màu" của Duy

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.