x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca "vuốt má" Quân rồi chia tay thẳng mặt

Chloe Nguyen 12:12 - 30/08/2022

Trong Ga-ra Hạnh Phúc tập 11 lên sóng tối 30/8, Sơn Ca (Quỳnh Kool) quyết định gặp Quân (Bình An) một lần để giải quyết dứt khoát tất cả mọi chuyện. Quân giải thích, anh làm tất cả chỉ vì muốn có tiền, muốn bạn gái đỡ khổ. Bên cạnh đó, Sơn Ca cũng dùng mỹ nhân kế để Trung (Duy Hưng) giao cho mình chìa khóa của ga-ra Ngọc Vân.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 10: Sơn Ca vuốt má “chị đường” của bạn trai

Mở đầu Ga-ra Hạnh Phúc tập 11, Quân biện minh cho bản thân bằng việc đổ lỗi cho hoàn cảnh nghèo khó và ra sức níu kéo tình cảm với Sơn Ca: “Anh làm tất cả là vì tương lai của chúng mình. Anh muốn có địa vị để cho cuộc sống của em tốt hơn. Anh biết lỗi rồi, hãy cho một cơ hội để làm lại từ đầu nhé?”. Tôi coi đoạn này xong mà thấy nhục dùm cho Quân thật, gặp chuyện thì lại đổ lỗi cho hoàn cảnh, một người đàn ông như vậy làm sao khó thể bên cạnh và bảo vệ Sơn Ca.

Sau đó, Quân đem chuyện ông của Sơn Ca đang bệnh và người chị đang nằm liệt ở nhà, để biện minh cho việc làm “phi công” kiếm tiền của mình. Lý do này khiến Sơn Ca không thể chấp nhận được và “tặng” cho Quân một cái “vuốt má” chất lượng rồi chia tay. Tôi xem rằng cú này còn nhẹ chán so với những gì mà Quân đã gây ra, Sơn Ca “anh mất hết liêm sỉ rồi à” xong tôi kiểu Quân cũng còn liêm sỉ nữa đâu mà mất. Thôi dù sao thì cũng kết thúc rồi, tôi cảm thấy may mắn cho Sơn Ca khi cô đã quyết định như vậy.

Ở diễn biến khác của Ga-ra Hạnh Phúc tập 11, Sơn Ca cho Trung biết mình đã chia tay với Quân khiến Trung vui mừng ra mặt và đưa chìa khoá gara cho cô. Còn bảo rằng mới nhìn mặt Quân thôi đã không có thiện cảm, nhìn mặt Trung khoái chí tôi biết ngay anh ta đã vui trở lại. Giờ thì “crush” cũng đã là hoa không chủ, mai mốt không cần phải dòm trước ngó sau, xem ra cũng là Sơn Ca “bật đèn xanh” cho anh chàng nè.

Sơn Ca lấy chìa khoá nhằm mục đích tận dụng đồ nghề của gara để đánh liều sửa xe “chui”. Bởi cô được thuê về gara không phải để làm thợ sửa xe mà chỉ cần bầu bạn với Vân (Ngọc Huyền) - em gái của Khải (Bảo Anh). Sơn Ca phải nhận sửa xe ngoài để kiếm thêm thu nhập, lo chạy chữa cho ông. Vậy mà cũng có khách mới ghê, nhưng vị khách này thì đòi để xe lại qua đêm vì sửa quá nhiều chi tiết, thấy vậy nên Sơn Ca cũng không ngại thẳng thắn bảo rằng mình là sửa xe chui. Mà cũng lạ ghê, đêm hôm khuya vậy mà cũng có người sửa xe thì tôi cũng không hiểu.

Ấy vậy mà trời xui đất khiến làm sao Khải lại xem camera và thấy bị che mất, nghi vấn chẳng lành nên gọi điện thoại ngay cho Sơn Ca. Diễn biến như thế nào thì trong phim sẽ làm rõ. Tôi thấy hành động này của Sơn Ca quá chi là liều lĩnh, làm vậy chẳng khác nào lợi dụng Khải, lợi dụng sự tin tưởng của Trung dành cho cô kia chứ. Biết là Sơn Ca đã đến đường cùng, nhưng hành động vậy thật sai quá sai. Tôi nghĩ Khải nếu biết sẽ phẫn nộ lắm đây. Vì người đầu tiên mà anh nghĩ đến đều là Sơn Ca, có lẽ cô đã gây rắc rối cho anh quá nhiều.

Liệu, Sơn Ca sẽ giải thích ra sao nếu chuyện “làm chui” tại gara bị lộ? Khải có tha thứ cho Sơn Ca? Quân và Sơn Ca sẽ thật sự chia tay nhau từ đây? Diễn biến Ga-ra Hạnh Phúc tập 11 sẽ được lên sóng vào tối nay trên VTV3. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Loạt "yang hồ" khét tiếng của phim Việt tấu hài trong Ga-ra Hạnh Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.