x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Loạt "yang hồ" khét tiếng của phim Việt tấu hài trong Ga-ra Hạnh Phúc

Chloe Nguyen 07:12 - 30/08/2022

Ga-ra Hạnh Phúc là bộ phim giờ vàng của VTV khi quy tụ rất nhiều những diễn viên đã quen mặt với hầu hết khán giả. Một trong số đó là sự xuất hiện của loạt “yang hồ” khét tiếng màn ảnh Việt như Doãn Quốc Đam, Duy Hưng hay Trương Hoàng. Nghe đến đây tưởng rằng trong phim này họ sẽ “dữ dằn” lắm nhưng ai dè lại tấu hài cười muốn xỉu.

>> Xem thêm: Duy Hưng khẳng định Trung “gà” là vai diễn giống anh ngoài đời nhất

Đầu tiên là Doãn Quốc Đam, có thể anh chàng này quá quen mắt với mọi người qua những vai diễn siêu ngầu, chuyên trị những vai lạnh lùng, ít nói. Trong hầu hết các phim, Doãn Quốc Đam đều phải “khoác áo kẻ sọc”, phim mới nhất gần đây là Đấu Trí cũng là một tay buôn khét tiếng, vậy mà giờ trong Ga-ra Hạnh Phúc lại trở thành gã mù chỉ xuất hiện vài giây.

Dù là vai chính hay phụ, tôi thấy Doãn Quốc Đam đều để lại dấu ấn ít nhiều trong lòng khán giả. Mấy phim kia ngầu bao nhiêu thì qua phim này tấu hài bấy nhiêu, nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ. Gì chứ tôi thấy Doãn Quốc Đam cũng thiên biến vạn hóa dữ lắm, vai diễn nào cũng có nét riêng mà không bị trùng lặp gây nhàm chán. Cũng chính vì vậy mà tôi thấy tên tuổi của anh cũng ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Tiếp theo và không thể thiếu trong danh sách này đó chính là Duy Hưng trong vai Trung phó lãnh đạo. Nếu như anh Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại cục súc bao nhiêu thì Trung “gà” trong Ga-ra Hạnh Phúc lại “tấu hài” bấy nhiêu. Một chàng trai cao to, lực lưỡng có khiếu hài hước và có sở thích độc lạ là ngậm tăm. Nhiêu đây thôi đã thấy hài hước, đã thế còn thêm combo sợ gà làm cho tôi mỗi khi xem đến khúc của Trung là cười không nhặt được mồm. 

Thế nhưng, đặc điểm có tính gây cười tới mức nội thương nhất vẫn là cách thoại kiểu “người ngoại quốc” khi rất hay thêm “s” vào sau mỗi từ khi nói. Cái tài nhất của Duy Hưng chính là biết cách chọn lọc thời điểm và lượng từ phát âm để vừa đạt được mục đích gây cười, vừa không gây sự mệt mỏi cho người nghe. Tôi chưa thấy ai mà “mận” như Trung “trâu” trong phim này, từ tướng đi đứng cho đến cách nói, nhả chữ, tôi nghĩ mấy diễn viên chắc cũng áp lực lắm vì phải nhịn cười với tần suất cao quá mà.

Và cuối cùng là Trương Hoàng, cũng là người có “thâm niên” làm “yang hồ” của VFC từ lâu. Anh đã từng tham gia nhiều bộ phim như Hương Vị Tình Thân, Quỳnh Búp Bê, Lối Nhỏ Vào Đời,.. và gần đây nhất là Ga-ra Hạnh Phúc trong vai đàn em của Khải (Bảo Anh). Trong phim này, dù ngoài mặt vẫn là “yang hồ” nhưng sao tôi thấy lạ lắm, mới gặp thôi mà tôi cảm nhận anh chàng này chẳng nguy hiểm gì, đã thế còn “bắt sóng” ngay với cây hài Trung “trâu”. Mà chỉ có những người cùng tần số mới như vậy thôi.

Dù sở hữu ngoại hình bặm trợn, bụi bặm nhưng trong Ga-ra Hạnh Phúc anh có vẻ về phe chính nghĩa. Việc sinh sống trong thế giới ngầm có lẽ không ảnh hưởng gì đến tình anh em giữa họ, tình cảm này luôn được đề cao chứ không phải kẻ xấu gì.

Tóm lại, cả ba anh chàng dù là dạng vai như thế nào thì tôi thấy cũng rất hợp. Trong Ga-ra Hạnh Phúc này đây, có người xuất hiện nhiều, có người xuất hiện chớp nhoáng nhưng nhìn chung mấy anh “yang hồ” này đã có khiếu hài hước ăn trong máu. Còn bạn, bạn thích nhất là ai trong 3 anh chàng này, cùng để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Sơn Ca không chia tay Quân dù đã biết anh ngoại tình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.