x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hồng Quang bị ép phải "xin lỗi" trước bao người chỉ vì khen vợ

Augenstern May 13:12 - 27/08/2022

Đang được chiếu "giờ vàng" trên sóng VTV, hai bộ phim Đấu TríGa-ra hạnh phúc với sự tham gia của vợ chồng diễn viên Lê Hồng Quang - Diễm Hương đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cả hai nhân vật do cặp vợ chồng diễn viên thể hiện đều để lại ấn tượng cho tôi, đặc biệt là vai diễn “chị đường” của Diễm Hương trong Ga-ra hạnh phúc.

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Ông Cửu khẳng định không tham ô, nhiều tiền nhờ coin

Cả hai vợ chồng Diễm Hương - Hồng Quang đang thủ hai vai diễn gần như đối lập hẳn với nhau. Nếu như anh chồng Hồng Quang thủ vai Thượng tá Văn Bàng nghiêm nghị trong phim Đấu Trí; thì Diễm Hương lại khiến người xem bất ngờ khi vào vai “chị đường” Cẩm Khê, có mối quan hệ tình - tiền với chàng “phi công trẻ” do Bình An đảm nhận trong phim Ga-ra hạnh phúc

Với vai diễn này, tôi thấy Diễm Hương đã cố gắng rất nhiều trong những cảnh tình tứ với bạn diễn trẻ. Đoạn nào cũng khiến tôi nóng hết cả mặt khi xem. Với vị trí là chồng nữ diễn viên ngoài đời, tôi thật sự tò mò Hồng Quang sẽ nghĩ gì khi thấy những cảnh này? Là chồng thì chắc hẳn sẽ có một chút “chua” khi xem cảnh vợ mình như thế chứ nhỉ?

Thế nhưng sau một cuộc phỏng vấn, tôi lại thấy Hồng Quang vô cùng chuyên nghiệp khi cho biết anh thông cảm và thấu hiểu với công việc của vợ mình. Thậm chí anh còn dành những lời khen có cánh cho Diễm Hương khi xem cô diễn. Hồng Quang nào là khen vợ đẹp thế, hấp dẫn thế, đến lượt tôi thì ghen tị thế với “cơm chó” siêu chất lượng từ vợ chồng nhà này. 

 Cả hai vợ chồng đều không hề ngại ngùng mà phô bày tình cảm cho những con dân hóng chuyện như tôi đây khi liên tục đăng tải những clip trêu chọc và đùa giỡn với nhau. Đáp lại những lời khen của chồng, Diễm Hương lại bắt Hồng Quang phải xin lỗi vì lỡ khen cô đẹp trên phim. 

Cô cho rằng, Hồng Quang khen như thế chả khác nào là chê cô xấu khi ở nhà. Ngẫm cũng đúng, đáng lý ra anh phải khen vợ đẹp mọi lúc chứ chỉ khen đẹp trên phim như thế thì dở rồi! Chắc là do Diễm Hương ở nhà bận bịu chăm chồng chăm con nên đầu bù tóc rối không thèm đẹp thôi, chứ chị lại lên đồ như Cẩm Khê thì ra ngoài khối người liếc đấy!

Diễm Hương và Hồng Quang đều là những diễn viên giỏi khi vai trong các phim đang chiếu của cả hai đều đang nhận về những phản hồi rất tốt. Đặc biệt là vai Cẩm Khê của Diễm Hương. Tôi thấy chị đã đầu tư rất nhiều vào vai diễn này, thậm chí anh chồng chị còn hoang mang cơ mà. Còn với Hồng Quang, tuy đất diễn trong Đấu Trí của anh khá ít nhưng tôi vẫn cảm nhận được những cảm xúc nghiêm nghị và đôi khi căng thẳng mà anh muốn truyền tải. Tuy vậy, tôi vẫn mong muốn sẽ có gì đột phá hơn trong vai diễn này. 

Chính thức về chung một nhà hồi tháng 9 năm 2014 và có với nhau cậu con trai, tôi thật sự ngưỡng mộ tình cảm của đôi vợ chồng khi liên tục dành cho nhau những lời khen ngợi. Tôi chúc anh chị sẽ càng hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp hơn nữa!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Bạn bè từng vui vẻ, đến khi Quyên nhờ vả ai nấy như người lạ

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Tin tức điện ảnh

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.