x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những cô nàng ngổ ngáo của VFC: Đều có cái kết viên mãn

Chloe Nguyen 10:12 - 27/08/2022

Những cô nàng ngổ ngáo có lẽ không còn quá xa lạ với thị trường phim Việt Nam hiện nay. Dường như các cô gái cá tính và có tính cách hơi “dị” thường sẽ thu hút và tạo được hiệu ứng gần gũi hơn với tôi và cả khán giả xem truyền hình. Trong phim của VFC cũng có những cô nàng như thế, chẳng hạn như Phương Nam (Phương Oanh) trong Hương Vị Tình Thân, Tuệ Nhi (Khả Ngân) trong 11 Tháng 5 Ngày và gần đây nhất là Sơn Ca (Quỳnh Kool) trong Ga-ra Hạnh Phúc. Cả Phương Nam và Tuệ Nhi đều có cái kết viên mãn rồi, tôi nghĩ Sơn Ca cũng sẽ tiếp nối ngay sau thôi!

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Anh em Khải - Vân gặp nguy rồi, "Boss cuối" đã lộ mặt

Phương Nam của Hương Vị Tình Thân gần như là nhân vật đại diện và là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho trào lưu này bởi hiệu quả truyền thông mà vai diễn mang lại. Tôi nghĩ đây có lẽ là vai được coi là khác biệt nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên Phương Oanh. Hoá thân thành cô kỹ sư Phương Nam, Phương Oanh chấp nhận tăng gần 10kg, chạm mốc gần 60 kg để phù hợp với nhân vật Cô còn tự đặt tên cho nhân vật của mình là “Nam nọng” và thoải mái đón nhận những hình ảnh “dìm hàng” mà người hâm mộ gửi đến.

Cô nàng ngổ ngáo Phương Nam với tính cách cực kì mạnh mẽ cùng mái tóc ngắn và thời trang bụi bặm đã khiến tôi vô cùng ấn tượng. Khác hẳn với hình ảnh dịu dàng thường thấy của Phương Oanh, Nam là cô nàng cá tính, ngổ ngáo nhưng bản chất vẫn khá vô tư, ăn nói thẳng thắn Cũng bởi vì vậy nên tôi mới thấy vai diễn này gần gũi, hình ảnh một nữ chính quá hoàn hảo và xinh đẹp xem nhiều rồi cũng nhàm đúng không nè?

Tiếp theo đó chính là Tuệ Nhi của 11 Tháng 5 Ngày, đây là một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh chính hiệu của VFC. Không giống với tạo hình của Phương Nam, ở Tuệ Nhi là một cô gái dù trên người có diện bao nhiêu bộ váy áo bánh bèo thì tính cách bên ngoài của cô lại vô cùng trái ngược. Đầu phim, tôi còn thấy ghét về cái tính tình kì cục của cô nàng này, vì sinh ra trong bọc vàng nhận được sự cưng chiều từ nhỏ nên Tuệ Nhi luôn coi trời bằng vung, chẳng sợ ai và đôi lúc còn xấc xược, hỗn hào.

Nhưng dần dà, sau khi va vấp với cuộc đời cô đã hiểu được và đã bắt đầu trưởng thành từng ngày. Tôi cũng dần có cảm tình với cô nàng hơn khi hiểu rõ câu chuyện tuổi thơ của cô. Dù ngổ ngáo nhưng Tuệ Nhi vẫn là người có tình cảm, biết nghĩ biết lo cho gia đình. Tôi thật mừng khi cuối cùng Tuệ Nhi đã có một kết cục viên mãn bên những người mà cô yêu thương. Từ một cô nàng chảnh chọe chỉ biết nghĩ cho bản thân và chả ngán ai, cô đã trở thành một cô gái giỏi giang, thành đạt và chín chắn.

Sơn Ca trong Ga-ra Hạnh Phúc cũng không nằm ngoài số đó. Với tính cách mạnh mẽ và nam tính, cô nàng đã thu hút tôi ngay từ những phút đầu tiên của phim. Có lẽ Sơn Ca là hình mẫu gần gũi nhất đối với tôi, rất đơn giản và rất đời thường. Sơn Ca có tính tình đâu ra đó, lễ phép lại còn tích cực, dù cuộc sống có nghèo khổ có khó khăn nhưng Sơn Ca vẫn luôn giữ nụ cười trên môi. 

Mẹ bỏ đi, bố cũng bỏ đi, lớn lên nhờ bàn tay chăm sóc từ ông nội cô nàng đã được rèn dũa sự độc lập, không lệ thuộc vào ai. Dù đôi lúc hơi ngổ ngáo, thích “quơ tay múa chân” nhưng thực chất Sơn Ca vẫn là cô gái tốt và  xứng đáng có một cái kết viên mãn như Phương Nam, Tuệ Nhi. 

Tôi cầu mong cô gái nhỏ nhắn và mạnh mẽ Sơn Ca sẽ tìm thấy tình yêu và hạnh phúc. Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Sơn Ca - Vân (Ga-ra Hạnh Phúc): Hai cô gái đối lập nhưng lại hợp nhau

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.