x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gameshow 2 Ngày 1 Đêm và những lần gây tranh cãi

Thi Zun 10:00 - 25/02/2023

2 Ngày 1 Đêm có thể được xem là gameshow hot hit bậc nhất làng giải trí Việt hiện tại. Dù xác lập được nhiều thành tích, song đi qua 2 mùa, tôi thấy chương trình này cũng không tránh khỏi những ồn ào đáng tiếc.

Để HIEUTHUHAI “trần trụi" ở gameshow

Trong một thử thách ở tập 30 của mùa 2, HIEUTHUHAI phải chịu hình phạt trút xiêm y trong mỗi lần đồng đội đưa ra đáp án sai. Cuối cùng, anh chàng phải trút bỏ hết xiêm y trên người, dùng thùng giấy che chắn chỗ nhạy cảm. Đã vậy, các thành viên khác còn liên tục đùa giỡn.

Ngay khi lên sóng, chương trình đã vướng nhiều tranh cãi. Một số khán giả cho rằng, việc bắt một thành viên “thiếu vải" trên sóng truyền hình như thế là hơi quá đà và dường như ekip đang mượn nam rapper để câu view.

Trước những ý kiến chẳng mấy tích cực đó, phía chương trình đã lên tiếng cho biết trò chơi này thực tế được dựa trên kịch bản gốc của Hàn. Ekip cũng cho biết đã lường trước được việc sẽ có luồng ý kiến trái chiều xung quanh. 

Phía chương trình nhấn mạnh đã dùng các icon che kỹ để đảm bảo không lộ hình ảnh kém chuẩn mực nào Song tôi thấy, thứ mà ekip không thể kiểm soát được chính là thử thách này đã dẫn theo rất nhiều bình luận mang tính đùa cợt đối với HIEUTHUHAI. Và đó cũng chính là nguyên nhân khiến netizen bất bình với trò chơi này đến vậy.

>>> Xem thêm: Thuỷ Tiên và dàn mỹ nhân mất hình tượng khi ngồi ghế huấn luyện viên

Câu hỏi vô duyên của Trường Giang

Bên cạnh những tập phát sóng chính thức, các đoạn clip hậu trường của 2 Ngày 1 Đêm cũng rất được quan tâm. Ở hậu trường, các thành viên và ekip cũng có không ít những cuộc trò chuyện và trò chơi, nhưng không phải lúc nào cũng thú vị.

Pha quăng miếng của Trường Giang ở một đoạn video hậu trường từng khiến khán giả tranh cãi rần rần. Cụ thể, nam danh hài đã đặt câu hỏi giả định cho HIEUTHUHAI rằng: "Nếu phải tồn tại trên trái đất này với một người phụ nữ, em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống?"

Sau đó, Trường Giang nhờ máy quay hướng về các nhân viên nữ trong ekip. Anh phân tích tuổi tác, ngoại hình của từng cô để HIEUTHUHAI chọn lựa. Chưa hết, nam MC còn yêu cầu một nam nhân viên đi ra chỗ khác vì: "Em có đẻ được đâu".

Trường Giang đã hứng chịu vô số “gạch đá" sau khi đoạn clip này được đăng tải. Cá nhân tôi thấy câu hỏi của anh không hề vui, lại còn thiếu tôn trọng phái đẹp. Rõ ràng các nhân viên đi làm bị mang ra đùa như vậy.

Nghi vấn bơ khách mời

Ngay khi mùa 2 vừa mới lên sóng, 2 Ngày 1 Đêm đã vướng ồn ào với nghi vấn “bơ” khách mời là những Youtuber người nước ngoài. Khi xem chương trình, tôi nhận ra có không ít lần các khách mời bị bỏ rơi. 

Như trong bữa ăn Youtuber Phúc Mập ngồi khá xa dàn cast trông khá cô đơn, anh còn bị bỏ lại phía sau trong cuộc chạy đua. Dẫu biết đây là câu chuyện ngoài ý muốn chứ chẳng ai trong dàn cast muốn tỏ thái độ với khách mời cả. Song, nó cho thấy sự thiếu tinh tế từ các thành viên chính và đội ngũ chương trình.

Mời nghệ sĩ đến mà như ép buộc

Ngoài pha đùa kém duyên về nhân viên nữ, 2 Ngày 1 Đêm và Trường Giang còn dính thị phi bởi cách mời nghệ sĩ đến chương trình. Tại hậu trường, đã có hơn một lần Giang Ca ngỏ ý muốn gặp gỡ Sơn Tùng M-TP ngoài đời.

Khi ngồi với các thành viên khác, anh chàng khẳng định: "Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ" .

Nhiều ý kiến cho rằng nam danh hài như đang ép buộc Sơn Tùng tham gia gameshow. Cách nói của anh như đang “thao túng tâm lý", đặt giọng ca Thái Bình vào thế bí. Theo như quan điểm của Trường Giang, nếu Sơn Tùng không chịu tham gia 2 Ngày 1 Đêm sẽ bị gán cho “không muốn quảng bá nét đẹp quê hương".

 >>> Xem thêm: Lý do thật sự làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chấm dứt với Miss Universe

Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, chương trình sẽ chú ý hơn trong việc kiểm soát nội dung và hình ảnh để không vướng thêm bất kỳ thị phi nào nữa. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những câu chuyện vừa rồi?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm 2 Ngày 1 Đêm hay những gameshow khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.