x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 idol "gây sốt" khi xuất hiện trong loạt phim đong đầy tình trai

Vô Diện Ma Ma 08:00 - 26/03/2022

BL Hàn đang trở nên vô cùng cuốn hút và khiến mình chú ý sau khi theo dõi cuộc tình trai đầy mơ mộng trong Semantic Error. Hóa ra hai nam chính Jae ChanSeo Ham đều là idol, mặc dù là đá chéo sân nhưng mình thấy hai anh thực sự trông rất đẹp đôi, kết hợp ăn, diễn xuất tự nhiên, tạo nên chemistry bùng nổ, siêu ngọt. 

Jae Chan và Seo Ham

 Ngoài hai anh chàng đang gây sốt và làm mình ôm mối tương tư này thì còn có nhiều chàng idol nữa cũng khiến Vô Diện Ma Ma ấn tượng khi trông thấy hội mỹ nam xuất hiện trong phim BL. Dưới đây mình sẽ giới thiệu những chàng trai ấy đến các bạn.

>>>> Xem thêm: Park Seo Ham và Park Jae Chan: Cặp đôi BL siêu hot của xứ Hàn

Han Gi Chan 

 Hai năm trước mình có xem Where Your Eyes Linger và yêu mến chàng công tử Han Tae Joo dễ thương, điển trai. Sau khi tìm hiểu thông tin về dàn cast thì mình biết được người đóng Tae Joo là Han Gi Chan, thí sinh của Produce 101 năm ấy. 

 Ngày đó đi thi thì Gi Chan chỉ xếp ở vị trí thứ 57 chung cuộc, tuy không được ra mắt nhưng Gi Chan lại có duyên với diễn xuất. Anh chàng được cho là một trong những thần tượng Kpop đầu tiên đóng vai chính trong phim có đề tài BL.

 Sắp tới chúng ta sẽ được gặp lại Gi Chan khi cậu tái xuất trong phim Ocean Like Me, một tác phẩm cũng dạt dào tình trai và những điều hường phấn, thơ mộng.

Jun (A.C.E)

 Anh bạn sinh năm 1994 này từng góp mặt trong Tinted With You, Jun hóa thân thành Eun Ho, một nam sinh thích vẽ tranh. Eun Ho sau đó đã gặp gỡ Thế tử Lee Heon khi xuyên không về quá khứ và họ bắt đầu hình thành nên mối quan hệ vô cùng lãng mạn.

 Theo mình biết thì Jun có tên thật Park Jun Hee là thành viên của nhóm nhạc nam A.C.E., thuộc Beat Interactive, trước đó anh từng làm thực tập sinh ở Jellyfish Entertainment.

In Soo (MYNAME)

 Mình biết In Soo khi thấy chàng cầm đàn hát thật hay trong Wish You: Your Melody From My Heart. Sau đó, chàng lại gây thương nhớ với vai chàng thiếu gia lãng tử trong bộ phim cổ trang Nobleman Ryu’s Wedding

 Diễn xuất của In Soo quả thực rất cuốn hút, đặc biệt sự tương tác của anh chàng với bạn diễn nam rất “có hồn”, tạo nên loạt tương tác ngọt ngào đến tan chảy.

Hur Hyun Jun (cựu thành viên của THE BOYZ)

 Color Rush là một câu chuyện tình trai đậm màu viễn tưởng, về Yeon Woo, một nam sinh chỉ thấy màu xám đã từng cờ gặp Yu Han, chàng trai định mệnh của đời mình và từ ấy cậu dần nhìn thấy màu sắc tươi đẹp của thế giới này.

 Theo mình tìm hiểu thì đảm nhận vai nam chính Yu Han là Hur Hyun Jun, một mỹ nam sinh năm 2000. Cậu từng là thành viên của THE BOYZ, ra mắt với nghệ danh Hwall, sau đó Hyun Jun rời nhóm và hoạt động solo vào năm 2020 với đĩa đơn Baragi (Hope).

Hyun Woo (ATO6)

 Hyun Woo là bạn diễn của Jun trong Tinted With You. Ở phim này, Hyun Woo đóng vai vị Thế tử có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ và chất chứa nhiều tâm sự. 

 Được biết, Hyun Woo sinh năm 1996, từng là một người mẫu và ca sĩ Hàn Quốc do YG KPlus quản lý. Sau này anh đã ra mắt là với vai trò là giọng ca chính của ATO6.

>>>> Xem thêm: Seol In Ah: Nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, người đẹp tài sắc vẹn toàn

Han Se Jin (IME)

 Se Jin có vẻ ngoài thư sinh, đáng yêu và mình từng rất bất ngờ khi trông thấy anh chàng giả gái quá đẹp trong phim Nobleman Ryu’s Wedding. Trước đó, chàng ta cũng đã khiến mình bấn loạn khi góp mặt trong  Mr. Heart.

 Ngoài ra thì theo mình được biết trước khi nổi tiếng với loạt phim BL đình đám thì Se Jin cũng từng gây chú ý khi dự thi trong chương trình sống còn Produce 101 và xếp thứ 19 chung cuộc.

Bum Jun (2Z)

 Bum Jun từng xuất hiện trong Behind Cut, đóng vai chính Kim Ki Jin, một sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang. Thế rồi Ki Jin sành điệu và cá tính đã phải lòng anh nhân viên giao hàng Yeong Woo.

 Theo mình được biết thì Bum Jun sinh năm 1999, là thành viên của nhóm nhạc 2Z. Ở ngoài đời, Bum Jun trông rất “cool ngầu” với phong cách năng động, có chút nổi loạn.

Lee Sang (cựu thành viên của IMFACT)

 Lee Sang đã kết hợp ăn ý với In Soo để tạo nên một chuyện tình thơ đong đầy chất nhạc du dương của Wish You: Your Melody From My Heart.

 Theo mình tìm hiểu, Lee Sang debut vào năm 2016 với IMFACT và có vai diễn đầu tiên khi xuất hiện trong phim Strong Woman Do Bong Soon. Vào tháng 1 năm nay, anh chàng đã rời nhóm để phát triển sự nghiệp riêng.

Hyuk (VIXX)

 Năm nay, mùa tiếp theo của Color Rush đã lên sóng, tiếp nối câu chuyện của Yeon Woo và lần này cuộc đời cậu có biến chuyển mới khi thiết lập mối quan hệ thân thiết ngọt ngào với nhân vật mới Kim Se Hyun. Người đóng Se Hyun là Hyuk, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc VIXX.

 Hyuk có tên thật là Han Sang Hyuk, sinh năm 1995. Anh không chỉ hát hay, nhảy giỏi và đóng phim cũng rất biết cách mê hoặc lòng người. Anh chàng đã khiến mình lưu luyến với vai Se Hyun.

 (cựu thành viên của B.A.P)

 Vô Diện Ma Ma hóng hớt được rằng bộ phim Crush of Spring sẽ lên sóng trong tháng 4 tới. Mình chú ý đến phim này vì đã đọc truyện và nguyên tác thì kể về mối tình của chàng tiều phu Jin Geum Seong và “nàng” Salbyeol mà thực ra là một nam nhân cải trang thành nữ.

 Một điều khiến mình quan tâm đến phim dù chưa chiếu là có oppa Young Jae, thành viên của B.A.P mà mình từng yêu mến. Anh sẽ đóng vai chính Geum Seong và hứa hẹn sẽ có một cuộc tình thú vị bên anh trai Kim Song, người đóng vai nàng Salbyeol.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop: Tổng tài bá đạo của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Trên đây 10 mỹ nam có xuất thân là idol khiến mình nhung nhớ, yêu thương khi xem phim BL. Còn bạn, trong số các chàng trai này có ai là “người thương” của bạn không?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.