x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Park Seo Ham và Park Jae Chan: Cặp đôi BL siêu hot của xứ Hàn

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 14/03/2022

Mạng xã hội đang dậy sóng vì Semantic Error, một webdrama mang đề tài BL (Boy Loves) của xứ Hàn. Phim kể về cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Jae Young và Sang Woo, hai chàng sinh viên đã đẹp trai lại hay tấu hài, thích “thả thính”. 

 Ban đầu thì Jae Young tìm mọi cách để trêu chọc, làm phiền Sang Woo thế rồi sau đó anh lại đem lòng tương tư đàn em và tìm cách “cưa đổ” crush. 

Sang Woo thì lúc đầu ghét Jae Young nhưng sau thì lại “lỡ yêu mất rồi, giờ thì mình lỡ thương mất rồi”. Và thế là hai nam chính yêu nhau đậm sâu, yêu nhau dài lâu.

 Vô Diện Ma Ma đã xem bộ phim này và bấn loạn, quắn quéo vì chuyện tình của hai chàng sinh viên này. Sau đó thì đi tìm hiểu về hai diễn viên đã hóa thân thành Jae Young và Sang Woo. 

 Được biết thì đó là Park Seo HamPark Jae Chan, dưới đây là thông tin về hai người mà mình tổng hợp được.

>>>> Xem thêm: Điểm mặt 5 "bạn gái màn ảnh" đình đám của Ahn Hyo Seop

Park Seo Ham 

 Seo Ham đóng vai Jae Young, anh sinh năm cuối có ngoại hình điển trai, vóc dáng cao lớn, rất nam tính và phong cách ăn mặc sành điệu. 

 Ở Jae Young toát lên vẻ lãng tử, cá tính rất thu hút và Seo Ham đã truyền tải trọn những sắc thái này qua lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc và rất “có hồn” của anh. Mình thích nhân vật này và đương nhiên cũng đem lòng tương tư Park Seo Ham.

 Theo mình tìm hiểu thì Seo Ham sinh vào ngày 28/10/1993, anh có tên thật là Park Gyung Bok và sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m9. Với lợi thế về ngoại hình thì Seo Ham đã tự tin bước vào làng giải trí nhưng anh gặp nhiều khó khăn trong quá trình theo đuổi ước mơ.

 Năm 2013, Seo Ham giành được vị trí thứ hai tại cuộc thi Open Audition và trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment. Tuy nhiên tại đây anh không có cơ hội để được debut.

 Năm 2016, anh ra mắt thành idol trong nhóm nhạc KNK của 220 Entertainment. Tuy nhiên, giữa thế giới Kpop phồn hoa, náo nhiệt thì nhóm của Seo Ham không thể nổi tiếng, gặt hái được thành công như mong đợi. 

Năm 2021, Seo Ham đã rời nhóm để tìm hướng đi khác phát triển sự nghiệp. Năm nay, anh đã hợp đồng với Npio Entertainment để đào tạo thành diễn viên. 

 So với nghề ca sĩ thì Seo Ham được biết đến nhiều hơn khi làm diễn viên. Anh tham gia đóng các webdrama như: One Fine Week 2, Dating Class, Just One Bite Season 2,... Và phải đến khi đóng chính trong Semantic Error thì Seo Ham mới được dân tình quan tâm, chú ý đến. 

 Giờ đây khi đã nổi tiếng, thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo nhờ vai diễn Jae Young thì anh lại phải đi nhập ngũ. Vào ngày 10/03  vừa qua, Seo Ham đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Cái số của anh sao mà “xu cà na" dữ vậy!

 Đúng là buồn thật, Vô Diện Ma Ma mới biết về Seo Ham mà giờ anh phải gia nhập hàng ngũ quân đội, lặn mất tăm gần hai năm sau mới xuất hiện. Mình chỉ mong rằng khi anh trở lại vẫn có người nhớ đến, yêu thương và ủng hộ anh. 

>>>> Xem thêm: Kim Se Jeong: Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở là idol biết diễn

Park Jae Chan

 Jae Chan hóa thân thành Sang Woo, chàng trai luôn sống theo kiểu lập trình sẵn dựa trên các quy tắc mà bản thân đề ra. Sau đó thì khi gặp Jae Young thì cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn trong không gian “ngập thính” tình trai. 

 Với mình thì Jae Chan đã thể hiện được vẻ lầm lì, nhìn thì lạnh lùng nhưng thực ra lại dễ thương, ấm áp vô cùng của Sang Woo. Diễn xuất của Jae Chan cũng tốt, không gượng gạo mà rất tự nhiên, có cảm xúc.

 Theo mình biết thì Jae Chan sinh vào ngày 06/12/2001, cậu cao 1m77, là một thành viên của nhóm nhạc nam DONGKIZ. Jae Chan khá đa tài khi là ca sĩ, nhạc sĩ do Dongyo Entertainment quản lý.

 Ngoài ca hát, sáng tác nhạc thì cậu còn thể hiện tài năng diễn xuất khi tham gia đóng phim từ năm 2019. Các tác phẩm mà cậu từng góp mặt là: My YouTube Diary, No Going Back Romance, Youtuber Class,...

 Năm nay, Jae Chan đã thu hút thêm fan và được biết đến nhiều hơn nhờ sự thành công của bộ phim Semantic Error. Cậu được hội shipper ghép cặp đôi với anh Seo Ham, Vô Diện Ma Ma cũng thuộc hội này và bấn loạn vì những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào của couple này.

 Trên đây là một số thông tin mà mình lượm lặt được về hai nam chính đang “gây sốt” của Semantic Error. Hiện tại thì anh Seo Ham đã nhập ngũ rồi, mong anh sớm quay trở về để cùng bé Jae Chan quay tiếp phần hai của bộ phim. Chuyện tình của hai người lại tiếp tục làm rung động biết bao trái tim của hội “hủ nữ”.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop: Tổng tài bá đạo của Hẹn Hò Chốn Công Sở

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.