x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Linh: Phụ nữ "chiếm spotlight" trên sân cỏ

Nghi Huỳnh 15:35 - 31/03/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục có những phân đoạn hết sức hài hước trong sinh hoạt của đại gia đình ông Toại - bà Cúc (NSND Bùi Bài Bình - NSND Lan Hương). Trận bóng có 1 - 0 - 2 giữa cánh đàn ông diễn ra hết sức quyết liệt nhưng tôi thấy hội chị em phụ nữ mới là nhân tố “chiếm spotlight”. Liên tiếp những tình huống “không ngán một ai” của những người vợ làm tôi thấy được tình yêu thương vô cùng to lớn mà họ dành cho những ông chồng của mình. 
>>>Xem thêm: Lan Phương được là chính mình trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Gia đình ông Toại - bà Cúc cuối cùng cũng gặp lại oan gia ngõ hẹp. Hai bên ăn thua nhau từ năm này qua năm nọ, cuối cùng dẫn đến một trận đá bóng hết sức “cân bằng”. Nhìn cách mà cha con ông Toại tràn đầy tự tin và những người phụ nữ của họ chuẩn bị tất bật như vậy và rồi phải chứng kiến đối thủ “out trình”, tôi thấy hết sức hài hước luôn đó.

Cánh đàn ông hăng say, quyết liệt trên sân cỏ là thế nhưng tôi thấy nhóm “chiếm spotlight” lại là những người phụ nữ của họ. Từ mẹ chồng đến con dâu rộn ràng từ khi ở nhà cho đến khuấy đảo cả một góc sân. Tôi chưa thấy gia đình nào mà “chiến” như gia đình này luôn đó.

Đầu tiên là đội trưởng đội cổ vũ - bà Cúc, tưởng chừng như bà sẽ không mảy may đến chuyện đá bóng của cánh đàn ông nhưng đụng đến oan gia lại chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng. Nào là băng đô, hồng sâm, xoong chảo,... bà và những nàng dâu đã thực sự làm tôi phải bật ngửa về độ chịu chơi. Mẹ chồng có tâm nhất của năm là đây rồi chứ đâu.

Có lẽ người không chỉ làm tôi và hầu hết khán gải bất ngờ nhất là ở chị Phương (Kiều Anh). Từ đầu phim đến nay, nàng dâu cả uôn giữ một phong thái nhẹ nhàng, điềm tĩnh, có thể gọi là an tĩnh nhất phim luôn. nhưng khi Công (Quang Sự) bị xô ngã thì không ngán một cậu trai tráng nào mà ra cãi tay đôi luôn

Thế mới thấy Phương không bộc lộ thì thôi chứ đã bật máu chiến thì không ai cản được cả. Đến cả Hà (Lan Phương) còn phải trầm trồ trước sự thay đổi bất thình lình của chị dâu mình cơ mà.

Hà thì vẫn mãi như thế, với tính cách đầy năng nổ của cô nàng thì việc cô xông lên giành lại công lý cho chồng là việc dễ đoán luôn. Mọi người trong gia đình thì đã quá quen với cảnh tượng này rồi nhưng có lẽ bên đối thủ còn bàng hoàng dữ lắm. Thành (Doãn Quốc Đam) mà không ra cản sự thể hiện yêu thương “ô dề” của vợ thì không biết trận bóng có bị hoãn luôn hay không nữa?

Cuối cùng là Trâm Anh (Khả Ngân), khi mới bắt đầu trận bóng, nàng dâu út vẫn còn ngại ngùng nên chưa được nhiệt tình lắm. Nhưng sau khi cảm nhận được sự nhiệt huyết của mọi người thì cô không những hòa nhập mà là hòa tan vào bầu không khí đó luôn. 

Tôi nghĩ chắc Trâm Anh cũng đã có một cái nhìn rất khác về gia đình nhà chồng. Có những người thân dám nghĩ dám làm như vậy thì tương lai nàng dâu út không phải dè dặt bất cứ điều gì nữa rồi.

Qua đó mới thấy những người phụ nữ bên ngoài họ luôn duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng khi liên quan đến gia đình, họ sẽ không ngại phá vỡ vỏ bọc bản thân để bảo vệ những người mà mình yêu thương. Trận đá bóng tuy không có kết quả khả quan nhưng trên hết đại gia đình đã chiến thắng đối thủ vì tinh thần hết sức đoàn kết của mình.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Bà Ngọc bắt rể, bà Cúc sẽ không đồng ý chuyện này

Những người phụ nữ khi bật chế độ “chinh chiến” quả thật quá đáng gờm đúng không nào? Hãy cùng theo dõi các tập phim của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem các tình tiết hài hước mới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.