x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phụ nữ nào cũng có vẻ đẹp riêng

Chloe Nguyen 07:00 - 03/04/2023

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đàn ông trên cả hành tinh này đều sùng kính phụ nữ. Họ dồn hết chị em về một phe, và đặt tên là phái đẹp. Quả thật, phụ nữ rất đẹp. Tôi cũng đã đi nhiều, tiếp xúc cũng nhiều. Nhưng tôi chưa thấy một người phụ nữ nào xấu. Trong tập hôm nay của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã xác nhận với tôi rằng điều đó là thật.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Bà Ngọc bắt rể, bà Cúc sẽ không đồng ý chuyện này

Đám cưới của Trâm Anh (Khả Ngân) và Danh (Thanh Sơn) được diễn ra với không khí tươi vui, nhộn nhịp. Gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) bình thường đã vui rồi thì hôm nay lại còn náo nhiệt hơn. 

Những người phụ nữ thì xinh đẹp váy vóc, phấn son còn những người đàn ông thì chỉn chu khoác trên mình những bộ vest lịch lãm. Khả Ngân chính là nhân vật chính trong ngày hôm nay, chứng kiến cảnh vợ mặc váy cưới, Danh (Thanh Sơn) không khỏi xúc động.

Bên cạnh Trâm Anh thì bà Cúc (NSND Lan Hương), Hà (Lan Phương) đều cũng rất xinh đẹp, mỗi người đẹp mỗi kiểu nhưng ấn tượng với tôi nhất đó chính là Phương (NSƯT Kiều Anh). Khác với vẻ u uất thường ngày, khi dẹp bỏ hết mọi lo toan và nỗi buồn, Phương đã có những giây phút sống trọn cho chính mình .

Nếu một ai đó hỏi tôi, phụ nữ thường đẹp nhất vào lúc nào, tôi sẽ nói là khi cô gái ấy bận chiếc váy cưới. Nhưng đáng buồn thay, Phương lại chưa bao giờ có được cảm giác này. Một chiếc váy kiểu, chỉ vài họa tiết hoa đơn giản như vậy thôi nhưng đó cũng chính là bộ trang phục xinh đẹp nhất mà cô từng mặc. 

Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại khiến ai cũng phải trầm trồ, cô ấy trông thật xinh đẹp khi mặc chiếc váy đó. Tôi nghĩ rằng Công cũng nhận ra điều đó nhưng anh chưa từng có một lời khen dành cho vợ.

Người phụ nữ nào cũng đẹp cả, mỗi người lại đẹp một kiểu khác nhau. Đặc biệt nhất đó chính là khi những trách nhiệm cho gia đình, những gánh nặng về bổn phận làm vợ, làm dâu được rũ bỏ, tinh thần của họ như được giải phóng, mở cửa đón nhận những năng lực tích cực, và như một lẽ thường nhiên, họ sẽ đẹp hơn rõ nét. 

Nét đẹp đó là sự pha trộn của sự từng trải, mạnh mẽ, kiên cường và đầy quyến rũ. Chỉ trong ngày cưới của em chồng ngày hôm nay, Phương mới được sống cho chính mình mà bấy lâu nay cô đã tạm bỏ quên nó.

Nhắc đến đây tôi lại thấy thương cho nhân vật này, chưa từng có một đám cưới trọn vẹn. Đến khi ngày cưới của Hà lại cũng chính là ngày buồn của cô khi phải chia xa đứa con còn chưa đủ tháng đủ ngày. 

Người phụ nữ suốt ngày phải lo nghĩ làm thế nào thì mới có con, làm thế nào thì chồng mới hết lạnh lùng với mình rồi quên mất đi bản thân mình cũng cần được xinh đẹp. Một cô gái hiền lành, cam chịu như vậy nhưng lại có số phận không mấy tốt đẹp. Nghĩ mà thương!

Một bông hồng đẹp cô độc ở giữa rừng sẽ héo tàn trong thinh lặng, nhưng nếu được tưới tắm và ngắm nhìn, tôi tin nó sẽ bung nở lâu hơn và muôn phần lộng lẫy. Có gì sai khi phụ nữ vẫn mỗi sáng bước ra đường, mặc những bộ váy đẹp nhất, diện những mùi hương tình tứ nhất, với hy vọng người đàn ông ấy sẽ xuất hiện và xuýt xoa nhìn ngắm mình? Bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình những tập tiếp theo nha!

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Linh: Phụ nữ "chiếm spotlight" trên sân cỏ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.