x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hậu trường bất ổn cùng Đam - Phương

Nghi Huỳnh 12:35 - 16/03/2023

Là hai diễn viên được khán giả đông đảo yêu thích, Doãn Quốc ĐamLan Phương đã chiêu đãi khán giả sự kết hợp đáng mong đợi trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dù đã hợp tác trong nhiều bộ phim truyền hình nhưng đây chính là lần đầu tiên cả hai sánh vai vợ chồng. Chỉ mới mấy tập đầu thôi, tôi đã vô cùng thích thú và ấn tượng với những tương tác vô cùng tự nhiên và hài hước của đôi vợ chồng trẻ này rồi.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Mở đầu hài hước cùng đại gia đình

Điểm chung của hai diễn viên đầy kinh nghiệm này không chỉ dừng lại ở khả năng diễn xuất đầy ấn tượng mà còn bởi nét diễn đậm dấu ấn riêng của bản thân. Tôi thấy hầu hết các vai diễn của Doãn Quốc Đam và Lan Phương đều là những nhân vật đầy cá tính và cũng không kém vô cùng vui nhộn. Tôi nghĩ đây cũng chính là điểm thu hút to lớn nhất của cả hai đối với khán giả phim truyền hình đó.

Có thể nói, sự kết hợp của hai diễn viên kỳ cựu trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình luôn được đông đảo khán giả mong chờ đón nhận. Và quả nhiên không làm khán giả thất vọng, Doãn Quốc Đam và Lan Phương phút chốc trở thành cặp đôi hài hước nhất bộ phim. Mọi phân cảnh xuất hiện cặp đôi này tôi đều không ngừng cảm thấy hài hước vì sự hợp rơ của họ.

Không chỉ vô cùng hài hòa trong cách diễn xuất mà cả hai còn không ngừng trêu ghẹo, giúp đỡ nhau ở hậu trường. Mới đây, Lan Phương đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường vô cùng thú vị của cặp đôi tinh nghịch này. Tôi nghĩ rằng với sự “tưng tửng” của đôi diễn viên này thì có lẽ đoàn quay sẽ không một phút giây nào nhàm chán đâu.

Trước đó, Lan Phương cũng chia sẻ sự hào hứng khi được diễn cùng Doãn Quốc Đam. Cô cho rằng, anh chàng luôn mang lại những cảm xúc vô cùng thú vị cho cô khi làm việc. Nói về những trải nghiệm khi cùng hợp tác với Doãn Quốc Đam, nữ diễn viên hài hước khi cho đó là những trải nghiệm thú vị và có phần “kỳ quặc”. 

Tôi thấy sự kết hợp của cả hai trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tựa như một sự sắp đặt vậy. Được biết, trước đó diễn viên Lan Phương từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Đam rất cẩn trọng và chu đáo giúp Phương di chuyển mọi lúc mọi nơi sau đó luôn. Rất hy vọng sớm có một dự án đóng chung với nhau Đam nhé. Rất thích cách diễn và biến hoá của Đam”

Giờ đây thì mong muốn của cô cũng đã trở thành hiện thực và tôi cũng cảm thấy rất may mắn khi được đón xem bộ phim có sự hợp tác của đôi diễn viên này.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương loay hoay trong hôn nhân

Nhiều khán giả cho rằng “chemistry” của cặp đôi Quốc Đam - Lan Phương chắc chắn sẽ không để bất cứ ai thất vọng, còn bạn thì sao? Hãy tiếp tục theo dõi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem cặp vợ chồng này “quậy đục nước” nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.