x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ca sĩ Nguyên Vũ giàu cỡ nào khi sở hữu dinh thự 1000m2?

Hoa Le 14:45 - 18/01/2022

Với khán giả Việt, Nguyên Vũ vốn không phải cái tên xa lạ. Anh không chỉ đảm nhận vai trò ca hát mà còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và kiêm luôn công việc MC. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam ca sĩ còn khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu khối tài sản siêu khủng. Mặc dù Nguyên Vũ khiêm tốn, không nhận mình là đại gia của Vbiz nhưng tôi thì thấy anh quá thừa tiêu chuẩn để được gọi với danh xưng này. 

Mới đây, Nguyên Vũ khiến cả cõi mạng trầm trồ khi khoe cơ ngơi rộng 1000m2 tại Đà Lạt. Đây là căn dinh thự được anh xây từ năm 2019 và hoàn thành năm 2020 với mục đích làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Thông qua những hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ, tôi có thể thấy căn biệt thự được sơn tông màu trắng khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng hiện đại, thanh nhã. Dọc theo hàng rào bên ngoài căn nhà là những dây đèn lộng lẫy, tạo ra khung cảnh lung linh khi màn đêm buông xuống. 

Đặc biệt, bên trong căn dinh thự này có tới 12 phòng ngủ, mỗi phòng lại được thiết kế theo phong cách khác nhau. Tất cả nội thất trong nhà đều được chính tay Nguyên Vũ lựa chọn. Tôi thì đặc biệt mê phần ban công siêu rộng và khuôn viên vườn xanh mát nhìn thẳng ra thung lũng mộng mơ, có thể ngắm trọn vẹn thiên nhiên đất trời. 

Không chỉ sở hữu cơ ngơi khủng ở thành phố ngàn hoa, Nguyên Vũ còn từng công khai đầu tư 25 tỷ đồng vào dự án xây trường Mầm non Quốc tế ở thành phố Buôn Mê Thuột. Bên cạnh đó, Nguyên Vũ cũng từng chia sẻ trước đây khi mới vào nghề, cát-xê của anh chỉ vỏn vẹn 10 ngàn đồng mỗi lần hát lót. Nhưng đến thời điểm hiện tại, thù lao của anh có thể lên đến 500 triệu khi làm đại sứ quảng bá cho một trường Anh ngữ quốc tế. 

Mặc dù giàu có là vậy nhưng khi được gọi là đại gia ngầm Vbiz, Nguyên Vũ lại từ chối và cho rằng tài sản anh có được ngày hôm nay là do nhiều năm đi hát dành dụm được, đại gia có cả trăm ngàn tỉ còn với anh thì chỉ là đủ ăn, đủ sống, đủ mặc thôi. “Thay vì vung tiền mua sắm, tôi dành tiền để đầu tư. Tôi không phải suy nghĩ gì nhiều về cơm áo gạo tiền chứ không phải đại gia. Tôi làm cũng nhiều nghề, như là kinh doanh thêm nhưng thích nhất vẫn là nghệ thuật. Hiện tại, tôi đi hát chỉ là thú vui, không bon chen, cạnh tranh. Bầu show biết thù lao của tôi, chỗ nào khó khăn thì tôi vẫn giảm xuống chút”, Nguyên Vũ chia sẻ. 

Ở tuổi U50, Nguyên Vũ dường như có trong tay tất cả từ sự nghiệp thành công cho tới tiền tài dư giả. Thế nhưng anh vẫn chọn cuộc sống độc thân khiến nam ca sĩ nhiều lần bị dính tin đồn yêu đồng tính. 

Năm 2020, anh và người mẫu trẻ Nam Phong bị đồn thổi là đang hẹn hò bởi cả hai thân thiết trên mức đồng nghiệp, anh em. Sau đó, nam ca sĩ phải lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết họ là bạn bè thân thiết, chịu nhiều thiệt thòi vì anh. 

>>> Xem thêm: NSND Công Lý và dàn nghệ sĩ gạo cội “chia tay” Táo Quân

 >>> Xem thêm: Lê Giang ở tuổi 50 quyến rũ đến chấn động khi làm Mỹ Nhân Ngư

“Tôi may mắn vì có Nam Phong ở bên giúp đỡ. Cậu ấy từng là người mẫu, rất giỏi về thời trang, vì thế hay tư vấn cách ăn mặc, phối đồ giúp tôi. Ngoài đời cậu ấy cũng rất hài hước, vui vẻ, vì thế chúng tôi thường hay nói chuyện, trêu đùa nhau”, Nguyên Vũ nói về người em thân thiết.

Ở tuổi 47, Nguyên Vũ vẫn chưa một lần công khai tình cảm hay có ý định kết hôn. Anh không bị áp lực từ gia đình, nhất là mẹ. Chính vì vậy, nam ca sĩ vẫn chọn tận hưởng cuộc sống độc thân, tích cực hoạt động showbiz và gây dựng khối tài sản khủng.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.