x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giả thuyết: Emma Stone trở lại The Amazing Spider-Man 3

SEIZEDIX 13:00 - 09/08/2022

Loạt phim The Amazing Spider-Man đã kết thúc cách đây nhiều năm, nhưng từng có một giả thuyết rằng Emma Stone có thể sẽ trở lại trong phần tiếp theo không chỉ với vai Gwen Stacy mà còn cả Carnage. 

Phần phim thứ 2 tuy thu về thành công ở ngoài phòng vé nhưng nhận về quá nhiều ý kiến trái chiều, khiến Sony phải cân nhắc trong khoảng thời gian dài trước khi quyết định đập đi xây lại và cho phép anh tham gia MCU. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi huỷ bỏ dự án này, Sony đã có một kế hoạch tưởng chừng là kỳ lạ nhưng không hề kỳ lạ. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Gwen Stacy trở lại trong hình dạng Carnage

Một trong những ý tưởng mà hãng từng đưa ra trước khi huỷ bỏ loạt phim là đưa Gwen Stacy trở lại trong hình dạng Carnage. Mặc dù đây có vẻ là một kế hoạch kỳ lạ, thế nhưng đây là ý tưởng dựa trên truyện tranh và có thể tạo nên một câu chuyện giải trí, nếu được xử lý tốt. 

Theo tôi tìm hiểu, ý tưởng đưa Gwen Stacy trở lại với vai phản diện Carnage được lấy cảm hứng từ truyện tranh Ultimate Spider-Man, khi bạn gái của Spider-Man bị Carnage sát hại và sau đó được đưa vào phòng thí nghiệm để tái tạo Carnage. 

Bản sao của Gwen có tất cả ký ức của cô cho đến trước khi cô ấy bỏ mạng và ban đầu, cô được liên kết với symbiote. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để đưa Emma Stone trở lại. Tuy nhiên, nó sẽ tạo ra những ảnh hưởng gì tới Người Nhện?

Gwen Stacy hoá thành Carnage sẽ ảnh hưởng như thế nào tới Spider-Man?

Sự ra đi của Gwen Stacy trong The Amazing Spider-Man 2 đã ảnh hưởng rất lớn tới Người Nhện của Andrew Garfield. Như đã thấy trong Spider-Man: No Way Home, Peter Parker đã từ bỏ vai trò làm siêu anh và chìm trong sự đau buồn. 

Khi trở lại, anh trở nên căm ghét và sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình để chống lại kẻ thù.Mối quan hệ của Peter và Gwen là yếu tố quan trọng trong hai phần phim đầu tiên, vì vậy việc Gwen trở lại, dù là một phản diện vẫn là một kế hoạch vô cùng hứa hẹn. 

Việc Gwen Stacy hóa thành Carnage có thể là câu hội để khép lại mối quan hệ tình cảm giữa cô và Peter Parker. Đe dọa tới những sinh mạng vô tội, Spider-Man buộc phải hạ gục cô vì chính nghĩa. Đây có thể là một sự kết thúc khá tàn bạo và đau lòng đối với cả hai. 

Ngoài ra, với phản ứng hóa học mà Emma Stone và Andrew Garfield đã xây dựng trong loạt phim, việc cô trở thành Carnage không ngăn Gwen Stacy trở lại làm người vì symbiote Carnage là một chất hóa học chứ không phải là người ngoài hành tinh. 

Sau này, symbiote vẫn có thể kết hợp với Cletus Kassady và trở thành mối đe dọa của Spider-Man trong tương lai. Bạn thấy sao về kế hoạch trên của Sony và bạn có mong đó trở thành sự thật? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>> Xem thêm: The Amazing Spider-Man 3: Andrew Garfield có thể sẽ trở lại

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.