x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ned có thể trở thành Hobgoblin trong Spider-Man bằng cách nào?

Chekov 20:00 - 09/07/2022

Sau Spider-Man: No Way Home (Người Nhện Không Còn Nhà), Chekov nhận thấy dân tình rần rần đặt giả thuyết trên các mạng xã hội rằng Ned Leeds (Jacob Batalon) có tiềm năng biến thành phản diện Hobgoblin vô cùng lớn. Nếu thực sự là vậy, bước ngoặt chứng kiến ​​người bạn thân nhất của Peter Parker thành phản diện làm Chekov xỉu up xỉu down.

Spider-Man: No Way Home chứng kiến ​​cảnh Peter yêu cầu Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) thi triển một câu thần chú có thể khiến mọi người quên anh là Người Nhện, nhưng câu thần chú đã bị lỗi và thay vào đó, nó đã mở ra cánh cổng vào đa vũ trụ. Điều này cho phép các nhân vật phản diện từ các phim Người Nhện trước đây sang MCU cũng như các biến thể của Người Nhện (Tobey Maguire và Andrew Garfield).

3 Người Nhện hợp lực với nhau, hóa giải những kẻ phản diện và đã gửi họ trở lại vũ trụ nhưng điều này đi kèm với một cái giá lớn. Peter Parker (Tom Holland) bị bỏ lại mà không có bạn bè và bắt đầu cuộc sống mới một mình vì dì May (Marisa Tomei) cũng đã bay màu.

Mặc dù đây là một cái kết đau lòng đối với Peter khi anh không còn dì May, Happy Hogan, MJ, Ned nhưng điều này cũng tạo ra những bất ngờ khác nhau trong Spider-Man 4 trong MCU. Hầu hết các giả thuyết đều hướng về một hướng: Ned cuối cùng cũng trở thành Hobgoblin, nhưng sự biến đổi này không nhất thiết phải biến anh thành kẻ thù của Người Nhện và phá vỡ tình bạn của với Peter (ngay cả khi Ned không biết về điều đó).

Làm thế nào Ned trở thành Hobgoblin trong truyện tranh

Ned Leeds của MCU hoàn toàn khác với truyện tranh Marvel. MCU đã biến Ned trở thành người bạn thân nhất của Peter Parker, ở bên cạnh siêu anh hùng qua nhiều thăng trầm, bao gồm cả sự hỗn loạn đa vũ trụ. 

Thế nhưng trong truyện tranh, Ned là phóng viên của Daily Bugle và do đó là đồng nghiệp của Peter. Ned và Peter tranh giành tình cảm của Betty Brandt và Ned chiến thắng. Một ngày nọ, Ned nhìn thấy Người Nhện chiến đấu với Hobgoblin (Roderick Kingsley) và theo kẻ ác đến một nơi ẩn náu. Sau khi bị Hobgoblin bắt, Ned trở thành vật tế thần để giữ bí mật về danh tính.

Hobgoblin sử dụng Ned để thoát khỏi Kingpin và việc tẩy não liên tục khiến Ned không ổn định về tinh thần và mối quan hệ của anh với Betty tan vỡ. Sau khi thế giới ngầm ở New York biết được Ned chính là Hobgoblin, nhân vật này đã bị Foreigner ở Berlin theo yêu cầu của Jason Macendale và một thời gian sau, Hobgoblin thật quay lại giết Macendale.

Hobgoblin của Ned trong Spider-Man 4 không cần phải phá vỡ tình bạn với Peter 

Có nhiều giả thuyết về việc Ned sẽ trở thành Hobgoblin như thế nào trong bộ phim Người Nhện tiếp theo của MCU. Chekov nghĩ rằng Ned sử dụng tàn dư của công nghệ của Green Goblin để trở thành Hobgoblin hoặc làm việc tại Daily Bugle cùng với Peter như trong truyện.

Tuy nhiên, nếu MCU theo sát lịch sử của Ned thì việc anh chàng này biến thành Hobgoblin sẽ không thực sự khiến anh trở thành một nhân vật phản diện. Thật đau lòng khi thấy đôi bạn thân ngày nào quay sang chiến đấu chống lại nhau. 

Ned bị thao túng bởi Hobgoblin thật cũng có thể là một chuyến đi đầy cảm xúc đối với Peter, vì anh sẽ chứng kiến ​​người bạn thân nhất của mình bị tẩy não bởi một kẻ ác. Chekov nhắc cho mọi người nhớ rằng câu thần chú xóa sạch trí nhớ trong No Way Home không đảm bảo rằng Ned, MJ và những người còn lại sẽ an toàn.

Liệu Ned sẽ trở thành Hobgoblin trong Spider-Man 4?

Câu thần chú ở cuối Spider-Man: No Way Home không chỉ mang lại cho Peter cơ hội bắt đầu lại mà còn giúp nhiều nhân vật phản diện và cốt truyện có thể được chuyển thể lên màn ảnh rộng.

Spider-Man: No Way Home thiết lập sự biến đổi của Ned thành Hobgoblin bằng cách úp mở chọc khả năng mới của nhân vật này. Ngoài ra, Chekov nghĩ Marvel cũng sẽ mang trở lại Harry Osborn thay vì Hobgoblin. 

Cho dù chuyện gì sẽ xảy ra, Chekov vẫn thấy Ned Leeds của Jacob Batalon là một nhân vật thú vị mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh lẫn khán giả. Nếu phản diện hóa Ned Leeds, Chekov mong Marvel sẽ có chiến thuật đúng đắn kẻo hoang phí tài nguyên xây dựng bao năm qua.

>> Xem thêm: Giới phê bình khen ngợi Thor: Love and Thunder: Hay hơn cả Ragnarok

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.