x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Giải thích cái kết của She-Hulk: Con trai Hulk và Hulk King lộ diện

Chekov 14:00 - 16/10/2022

Phải nói là tôi khá buồn khi She-Hulk: Attorney at Law đã chính thức kết thúc. Thế nhưng phải nói rằng sau 8 tập khá nhàm chán, She-Hulk lại được Marvel cho một cái kết hoàn toàn độc đáo, khác biệt nhất cho đến nay. Tập cuối cùng của She-Hulk bắt đầu khá thông thường so với các tập cuối khác của Marvel Studios, tiếp tục những gì đã xảy ra ở phần trước. Thật không may cho cô, Jen về mặt pháp lý không còn có thể biến thành She-Hulk tương tự như phán quyết điều trần ân xá của Emil Blonsky và phải chuyển đến sống với cha mẹ sau khi bị sa thải.

Thế nhưng mọi thứ lại chẳng như Jen muốn vì cô tìm thấy nhóm anti She-Hulk - Intelligencia ngay trong nhà Emil Blonsky. Mọi thứ càng trở nên điên rồ hơn khi Titania, Bruce và một Hulk hoàn toàn mới xuất hiện và sự hỗn loạn xảy ra. Tất cả điều này sau đó biến thành bức tường thứ tư, đi sâu vào công thức của Marvel Studios, trong đó Jen thực sự nhắc nhở mọi người những gì cô đã nói suốt thời gian qua: đây là chương trình của She-Hulk.

Danh tính HulkKing 

Trước tất cả những điều này, danh tính thực sự đằng sau HulkKing của Intelligencia được tiết lộ khiến hầu như không ai ngạc nhiên. Khi Jen bước vào nhà kho của Emil Blonsky, cô gặp Abomination cũng như một đám đông những người đàn ông rất tức giận hét lên về phía ai đó bị che khuất khỏi tầm nhìn của Jen. 

Khi Abomination di chuyển, Jen phải đối mặt với chính HulkKing: Todd. Todd là một nhân vật thường xuyên xuyên suốt She-Hulk, được giới thiệu ban đầu trong tập 4. Tập phim đó bắt đầu gieo mầm cho tôi danh tính thực sự của Todd khi anh chàng này hỏi quá nhiều thứ về Jen. Điều này chỉ càng tăng thêm bởi nỗ lực đáng sợ, thảm hại của Todd khi cố gắng quyến rũ Jen trong She-Hulk tập 8, với việc Jen từ chối điều này chỉ góp phần vào sự tức giận không đúng chỗ của anh đối với phụ nữ trên thế giới. 

Tiết lộ này làm tôi bất ngờ bởi trước đó, tôi đoán người đằng sau Intelligencia là Red Hulk hoặc The Leader cơ! Danh tính của Todd với tư cách là người đứng sau Intelligencia phù hợp với giai điệu của bộ phim như một bộ phim hài, thay vì có một trận chiến khổng lồ theo kiểu Marvel với một nhân vật phản diện mới khổng lồ. Todd là HulkKing phản ánh giọng điệu và phong cách của chương trình và hoàn toàn phù hợp với câu chuyện tổng thể về She-Hulk.

Tại sao kết thúc của She-Hulk là một trò đùa bức tường thứ 4 chế giễu toàn bộ MCU?

Tương tự như tiết lộ của Todd trong vai HulkKing, cảnh liên quan đến Jen đi ngang qua Disney+, du hành vào "thế giới thực" và nói chuyện với KEVIN hoàn toàn phù hợp như phần kết của chương trình. Toàn bộ chương trình cho đến thời điểm này như sự nhận thức về MCU, mặc dù She-Hulk là một câu chuyện MCU. 

Tôi nhận ra She-Hulk không bị cản trở bởi các sự kiện MCU rộng lớn hơn bên ngoài. Bao gồm một cuộc ẩu đả khổng lồ, bùng nổ có sự góp mặt của Titania, Hulk, Abomination và Todd-Hulk sẽ đi ngược lại tất cả những gì mà chương trình này đã làm từ đầu: cuộc đời của Jen. Jen chế nhạo điều này và trạng thái của các chương trình MCU khác vào chung kết với KEVIN (một người máy vui nhộn tự nhận thức về bản thân Kevin Feige), là một cách hoàn hảo để Jen giành lại quyền kiểm soát câu chuyện và cuộc sống của chính mình theo đúng nghĩa đen.

>> Xem thêm: 10 câu hỏi xoay quanh sự trở lại của Wolverine Hugh Jackman

Con trai của Hulk, Skaar là ai?

Bất chấp tất cả những lần vượt tường thứ tư của Jen, She-Hulk vẫn nhớ sắp xếp một số sự kiện lớn cho tương lai của MCU, đặc biệt nhất là con trai của Hulk - Skaar. Vào cuối tập khi Jen giới thiệu Matt Murdock với gia đình cô, Bruce đã bất ngờ trở lại từ không gian với một khách mời thậm chí còn bất ngờ hơn: con trai anh. 

Bruce giới thiệu con trai của mình với gia đình Walters với cái tên Skaar, một nhân vật được biết đến từ Marvel Comics. Trong truyện tranh, Skaar được sinh ra trong thời gian của Bruce trên Sakaar trong Thor: Ragnarok. Tôi phấn khích với điều này bởi với Hulk, She-Hulk và Skaar sẽ rất dễ dẫn đến Planet Hulk. Bộ phim này có lẽ sẽ giới thiệu thời gian ngoài Trái Đất của Skaar và Hulk trong dự án của riêng mình. 

Tôi hút hét khi thấy Matt Murdock xuất hiện trong bữa tiệc của nhà Walters, ám chỉ về tương lai tiềm năng của Daredevil và Jen. Một trong những điểm nổi bật của chương trình She-Hulk là toàn bộ tập 8 đã giới thiệu Daredevil trở lại MCU một cách chính xác. 

 Wong & Abomination xuất hiện trong after-credit

Wong xứng đáng là vua cameo của Marvel Studios ở thời điểm hiện tại khi xuất hiện lần thứ 3 trong She-Hulk. Cụ thể ở cảnh after-credit, Emil Blonsky quay trở lại nhà tù của mình sau khi vi phạm điều khoản tạm tha do các phép biến hình Abomination. Thế nhưng ông chẳng phải ở lâu vì Wong mở cổng không gian đón Emil Blonsky đi. 

Blonsky mang theo ít đồ đạc của mình trong khi hỏi Sorcerer Supreme về chính sách khách của Kamar-Taj. Điều này cho thấy Emil Blonsky có ý định ở lại khá lâu tại Kamar-Taj, vì She-Hulk tập 3 đã xác định xu hướng trốn tránh luật pháp Hoa Kỳ của Wong. Điều này có thể thiết lập tương lai của Abomination trong MCU trong một số dự án tiềm năng, đặc biệt là khi Wong có nhiều liên kết với rất nhiều khía cạnh của MCU.

Tôi thấy dường như She-Hulk khó có phần 2 vì phần 1 khá loãng và nhàm chán. Nếu có, xin Marvel hãy cho Jen đảm nhận nhiều vụ án siêu anh hùng hơn cũng như khai thác mối quan hệ với Daredevil.

>> Xem thêm: Lượm rổ "trứng phục sinh" trong Werewolf By Night

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.