x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Loạt ác phẩm của Marvel She-Hulk có thể xuất hiện giai đoạn 5 & 6

Chekov 12:35 - 23/09/2022

Sau nhiều năm chứng kiến ​​Bruce Banner (Mark Ruffalo) là Hulk duy nhất trong MCU, She-Hulk: Attorney At Law đã chào đón Tatiana Malasny vào vai She-Hulk. Chekov rất hào hứng với series She-Hulk vì giới thiệu Jennifer Walters xuất hiện trong MCU. Dù Marvel Studios vẫn chưa ra mắt và xác nhận điều gì tiếp theo dành cho Jennifer Walters nhưng Chekov đoán chắc rằng siêu anh hùng này sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong MCU tương lai. Hãy cùng Chekov điểm qua tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình thuộc Giai đoạn 5 và 6 của MCU mà She-Hulk có thể xuất hiện nhé!

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Rất có thể She-Hulk có thể trở lại trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Chekov nhớ rằng Scott Lang (Paul Rudd) đã có những chia sẻ về những rắc rối pháp lý trong quá khứ khi còn là đầu trộm đuôi cướp. Do đó, She-Hulk sẽ là một lựa chọn tự nhiên nếu Scott Lang phải đối đầu với pháp luật.

Nếu bạn chưa biết thì Jennifer Walters sống tại Los Angeles, khiến cô gần gũi với Scott Lang. Chekov nghĩ She-Hulk sẽ không cần phải tham gia vào cốt truyện chính của Ant-Man 3 - trừ khi họ cần thêm sức mạnh để chống lại Kang đâu!

The Marvels

 Phần tiếp theo của Captain Marvel đã có rất nhiều nữ siêu anh hùng, khi Carol Danvers (Brie Larson) tham gia cùng Marvel và Monica Rambeau (Teyonah Parris). Thậm chí còn có tin đồn về việc Valkyrie (Tessa Thompson) sẽ xuất hiện. 

Do đó, Chekov nghĩ The Marvels đúng kiểu tập hợp nhiều nữ anh hùng, mở đường cho nhóm A-Force được chờ đợi từ lâu. Để She-Hulk xuất hiện trong Captain Marvel 2 có thể là một phần của sáng kiến ​​này. 

 
Daredevil: Born Again

Daredevil: Born Again là một trong những series thu hút sự chú ý nhất của MCU Giai đoạn 5. Sau khi Charlie Cox trở lại với vai Matt Murdock cho Spider-Man: No Way Home, sự xuất hiện của Daredevil trong She-Hulk đã được xác nhận. Vì hai luật sư này từng gặp mặt nên Marvel có thể dễ dàng đưa She-Hulk vào Daredevil để trả ơn. 

Sẽ có 18 tập trong Daredevil: Born Again nên Chekov đảm bảo 90% các bạn sẽ gặp She-Hulk trong series này đó! Ngoài khả năng chứng kiến ​​Matt và Jennifer hợp tác với nhau, Chekov mong họ sẽ bắt đầu một mối tình lãng mạn. Liệu She-Hulk có tham gia nhóm Defenders mới giống như những gì cô đã làm trong truyện tranh không nhỉ? Tò mò quá đi thôi!

Captain America: New World Order

 She-Hulk cũng có thể hợp tác với Captain America mới của MCU (Anthony Mackie) trong Giai đoạn 5 với sự xuất hiện trong Captain America: New World Order. Phim sẽ tiếp nối cốt truyện của Sam Wilson sau The Falcon and the Winter Soldier. 

Các chi tiết cốt truyện hiện đang được hoàn thiện nhưng việc thành lập một đội Avengers mới theo Chekov nghĩ là hợp lý. Với việc Captain America của Sam có khả năng chiến đấu với tổ chức phản diện được gọi là New World Order, chiêu mộ She-Hulk sẽ là một động thái hợp lý đối với Captain America, đặc biệt với việc She-Hulk là fan lớn của Steve Rogers. 

>> Xem thêm: 10 điều khán giả muốn thấy trong series She-Hulk của Marvel

Thunderbolts

Sự trở lại MCU của She-Hulk cũng có thể đến trong Thunderbolts trong Giai đoạn 5. Bộ phim sắp tới sẽ hợp nhất một số nhân vật phản diện/phản anh hùng lớn nhất của Marvel, chẳng hạn như U.S. Agent (Wyatt Russell) và Yelena Belova (Florence Pugh). Cũng có suy đoán rằng các nhân vật phản diện của She-Hulk là Abomination (Tim Roth) và Titania (Jameela Jamil) có thể là một phần của đội Thunderbolts.

Với mối liên hệ của Jennifer Walters với cả hai nhân vật đó, She-Hulk có thể xuất hiện trong Thunderbolts, đóng vai trò tư vấn cho bất kỳ ai điều hành chương trình Thunderbolts, Chekov nghĩ vậy.


Fantastic Four 

She-Hulk cũng có thể trở lại trong Fantastic 4 để bắt đầu Giai đoạn 6. Không có nhiều thông tin chi tiết về bộ phim đầu tiên của Marvel với sự tham gia của Mister Fantastic, Invisible Woman, Human Torch và The Thing. 

Jennifer Walters đã làm việc trực tiếp với nhóm trong quá khứ, thậm chí còn trở thành thành viên thứ năm bổ sung và thay thế The Thing ở một số thời gian nhất định. Cô nàng còn lăn giường với The Thing nữa đấy, Chekov mong thấy cảnh đó ở Fantastic Four cực.

Avengers: The Kang Dynasty

Cũng có nhiều khả năng She-Hulk sẽ xuất hiện trong Avengers: The Kang Dynasty. Dự kiến ​​bộ phim sẽ là nơi mà hầu hết dàn anh hùng mới của MCU hợp nhất. Như Endgame, She-Hulk chắc chắn góp mặt trong đội hình, đứng cạnh Shang-Chi, Moon Knight và một số anh hùng mới hơn khác. 

Avengers: The Kang Dynasty có thể là nơi She-Hulk lần đầu tiên tiếp xúc với đa vũ trụ và hiểu được Kang thực sự là mối đe dọa lớn như thế nào. 

Avengers: Secret Wars

Chekov mong Jennifer Walters sẽ góp mặt trong Avengers: Secret Wars vì bộ phim cuối cùng của Giai đoạn 6 không còn hoàn chỉnh nếu thiếu đi cô nàng. Sức mạnh của She-Hulk cần thiết khi các anh hùng MCU chiến đấu với bất kỳ mối đe dọa nào mà Kang đã gây ra. Nếu Hulk vẫn còn, bộ đôi có thể hợp lực để đánh bại Kang như cách Hulk mang nửa dân số hành tinh trở lại. 

Tóm lại, She-Hulk có thể thay thế Hulk làm sức mạnh vật lý trong MCU tương lai hoặc cùng anh họ mình chống lại những thế lực thù địch. Chekov thấy nữ siêu anh hùng này vô cùng tiềm năng nhờ trí thông minh cũng như chiến lược liên quan đến pháp lý. Cùng chờ xem She-Hulk tiến xa đến mức nào nhé!

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.