x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tôi thấy tiếc cho chuyện tình giữa Hulk và Black Widow

SEIZEDIX 20:00 - 25/09/2022

Đối với tôi, cảnh ấn tượng nhất trong Avengers: Age of Ultron là khi Natasha hát ru cho Hulk. Những cử chỉ nhẹ nhàng từ việc đưa tay ra, mời Hulk đặt tay vào lòng bàn tay cô,… khiến tôi nhận ra mối quan hệ của họ không chỉ dừng ở mức bạn bè. Bất ngờ hơn, sau đó Hulk đã biến trở lại thành Bruce Banner. Tuy nhiên kể từ sau bộ phim này, mối quan hệ của họ chỉ dậm chân tại chỗ và theo tôi, MCU dường như không biết phải làm gì với cặp đôi này (hoặc họ chưa bao giờ có ý định làm điều đó).

Không chỉ khoảnh khắc hát ru mà tôi đã nói ở trên, Avengers: Age of Ultron còn gợi về mối quan hệ giữa Hulk và Natasha trong một phân cảnh khác. Tại nhà của Hawkeye, Bruce bước ra khỏi phòng tắm khi đang quấn một chiếc khăn tắm ngang hông và bắt gặp Natasha đang mặc áo choàng. Cô nói rằng cô muốn làm điều đó với anh nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp. 

Cả hai dần sát lại gần nhau, thế nhưng “gạo chưa thành cơm” thì cuộc trò chuyện giữa họ lại đi vào bế tắc. Dù hai diễn viên vô cùng tài năng, thế nhưng không thể phủ nhận những lời thoại trong phân cảnh đó khá gượng gạo. Avengers: Age of Ultron cũng tiết lộ hai nhân vật này đang suy nghĩ đến việc chạy trốn và bắt đầu cuộc sống mới. Tưởng rằng chuyện tình giữa Natasha và Hulk sẽ phát triển từ đây, thế nhưng không. 

Trong cảnh chiến đấu cao trào của phim, khi Hulk nhảy vào một chiếc máy bay để ngăn Ultron trốn thoát, anh đã quyết định tắt đi đường truyền từ Natasha khi cô cố gắng kêu anh quay lại và mất tích trên bầu trời. Sau khi dành cả bộ phim để xây dựng mối quan hệ của cả hai, bộ phim kết thúc với việc để người xem tiếp tục dự đoán xem Natasha và Hulk sau này sẽ như thế nào.

Như đã nói ở trên, mối quan hệ của cả hai từ đó cũng chỉ dậm chân tại chỗ. Lần xuất hiện tiếp theo của Natasha trong Captain America: Civil War đã khiến tôi nhận ra rằng cô đã hết (hoặc chưa từng có) tình cảm với Hulk. Dù hiệp ước Sokovia chiếu cảnh quay về Hulk và Bruce Banner vắng mặt, Natasha vẫn không có bất kỳ phản ứng nào. May mắn thay, sự trở lại của Hulk trong Thor: Ragnarok đã giúp mối quan hệ của họ có ý nghĩa hơn một chút nhờ đoạn tin nhắn video của Natasha từ Age of Ultron.

Theo cảm nhận của tôi, Natasha dường như chỉ đơn giản là người có đồng cảm với Bruce và có thể giúp anh trở về hình dạng bình thường. Điều tôi vẫn luôn thắc mắc là: Nếu sự hiện diện của Natasha đủ mạnh để đưa Bruce trở lại dạng bình thường sau hai năm làm Hulk, mối quan hệ của họ đáng nhẽ cần phải phát triển hơn trong các phần phim sau này chứ? 
>>>Xem thêm: She-Hulk: Bà chúa chuyện "giường chiếu", Thor và Iron Man còn phải mê

Đáng tiếc là cả Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame đều không làm vậy. Trong Infinity War, Natasha và Bruce gặp lại nhau lần đầu tiên sau nhiều năm, nhưng họ chỉ nhìn nhau chằm chằm và gọi tên nhau. Sau khoảnh khắc đó, Falcon đùa rằng cuộc hội ngộ của họ thật khó xử. Lần gặp lại đáng nhẽ phải chứa đựng đầy cảm xúc giờ đây chỉ kết thúc bằng một câu đùa hài hước. Tôi giác như thể bộ phim hiểu rằng nó cần phải xác nhận rằng họ có tình cảm với nhau nhưng không biết phải làm gì.

Dự án gần đây nhất của MCU dường như đã thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh này chưa bao giờ có ý định xác nhận mối quan hệ giữa Hulk và Black Widow. Trong tập đầu tiên của She-Hulk: Attorney at Law, Smart Hulk được hỏi làm thế nào anh có thể trở lại làm Bruce Banner sau khi biến thành Hulk. Bên cạnh những cách thông thường, điều khiến mình bất ngờ là anh cũng đề cập đến bài hát ru của Natasha trong Age of Ultron

Khi She-Hulk hỏi điều đó diễn ra như thế nào, Bruce trả lời rằng: “Anh không có lời giải thích hợp lý cho nó.” Theo tôi, việc Hulk không thừa nhận rằng hiệu quả của bài hát ru có liên quan đến mối quan hệ lãng mạn của cả hai có thể là vì bản thân anh cũng không chắc chắn với nó. Còn bạn, bạn nghĩ hai nhân vật này có tình cảm với nhau? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Hulk và quả quần trường tồn với thời gian: Vì sao biến hình là rách hết, trừ cái quần?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: Age of Ultron? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.