x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tất cả những điều Hulk đã trải qua sau khi thực hiện cú búng tay

Chekov 13:00 - 22/09/2022

Do Mark Ruffalo thủ vai, Incredible Hulk đã trải qua một sự biến đổi lớn trong suốt 5 năm diễn ra giữa Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame. Chekov nghĩ rằng nhờ có She-Hulk: Attorney at Law của Marvel, Chekov phần nào hiểu hơn những gì đã xảy ra với Hulk của Bruce Banner trong thời gian cú búng tay của Thanos diễn ra.

Jennifer Walters bất ngờ gặp biến khi va chạm với con tàu vũ trụ của Sakaar ở đầu tập 1 của She-Hulk. Cô chỉ bị thương nhẹ nhưng máu có tia gamma của Bruce Banner đã xâm nhập vào cơ thể Jennifer Walters, kích hoạt và biến đổi cô thành She-Hulk.

Vì muốn giúp Jen thích nghi với sức mạnh mới của cô, Bruce đưa em họ đến phòng thí nghiệm của anh ở Mexico. Như vậy, nhiều chi tiết dần được tiết lộ về những gì Bruce Banner đã làm trong khi thế giới đang cố gắng bình thường trở lại sau khi một nửa sự sống trong vũ trụ bị xóa sổ. Đây là tất cả những gì đã xảy ra với Hulk của Bruce Banner trong 5 năm mà Chekov tổng hợp được

Bruce Banner giúp Avengers hậu chiến tranh vô cực

Sau khi Thanos xóa sổ một nửa sự sống trong vũ trụ trong Avengers: Infinity War, Bruce Banner và những anh hùng sống sót đã tập hợp lại tại Avengers Compound. Sau phần giới thiệu của họ về Captain Marvel, người đã giúp giải cứu Iron Man và Nebula, phần đầu của Avengers: Endgame chứng kiến ​​những anh hùng mạnh nhất của Trái đất tấn công Mad Titan với hy vọng lấy lại những viên đá vô cực để đảo ngược những gì hắn ta đã làm.

Với việc Hulk vẫn không chịu ra mặt và đối mặt với Thanos, Bruce Banner tiếp tục sử dụng bộ giáp Hulkbuster của Tony Stark để đấu Thanos. 

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

Tony Stark làm phòng lab ở Mexico cho Bruce Banner

Như được Bruce Banner tiết lộ với em họ của mình trong She-Hulk tập 1, Iron Man đã xây dựng một ngôi nhà/phòng thí nghiệm trên bãi biển hẻo lánh ở Mexico để Bruce Banner tiến hành tất cả các loại nghiên cứu và thí nghiệm. 

Vừa là đồng nghiệp và là bạn thân nhất, Chekov chạnh lòng khi nghĩ đến việc Tony Stark và Bruce Banner đã dành khá nhiều thời gian bên nhau trong 5 năm đó, thường uống rượu tại quán bar nhỏ mà Bruce và Tony cùng nhau xây dựng. Bruce cũng tiết lộ rằng Tony sẽ thường xuyên phàn nàn về Captain America của Steve Rogers khi họ thất bại trong Captain America: Civil War, những sự kiện sẽ khiến các Avengers bị chia rẽ trong cuộc xâm lược sau đó của Thanos trong Infinity War.

“Thật khó có những giây phút yên bình trong lúc khó khăn”, Bruce Banner nói.

Bruce Banner hợp nhất 2 nhân cách

Bruce cũng xác nhận rằng phòng thí nghiệm Mexico là nơi anh khám phá ra cách để tích hợp cả hai nửa của bản thân thành 1. Trải qua 18 tháng thử nghiệm, Bruce bắt đầu coi cái tôi thay đổi xanh hơn của mình như ít bệnh tật và nhiều thuốc chữa hơn. Bước ra phía bên kia, Bruce đã tìm ra cách "ghép bộ não và bộ giáp lại với nhau" bằng cách để Hulk có cơ thể khỏe mạnh hơn, làn da màu xanh lá cây trong khi vẫn giữ được trí thông minh của mình.

Sau khi tích hợp cả hai nửa của bản thân vào một bản thể, Banner được biết đến với cái tên Smart Hulk. Ví dụ, một cảnh từ Avengers: Endgame được thêm vào trong quá trình chiếu lại rạp của bộ phim cho thấy phiên bản mới của Hulk cứu dân thường khỏi đám cháy (đồng thời đưa ra lời khuyên cho các nhân viên cứu hỏa về cách dập tắt ngọn lửa tốt nhất). 

Cảnh quán ăn nơi Captain America, Black Widow và Ant-Man yêu cầu sự giúp đỡ của Hulk cũng như một nhóm trẻ em đến xin chữ ký như ngầm xác nhận vị thế người nổi tiếng mới của Smart Hulk. Chekov khá ngạc nhiên khi She-Hulk cũng xác nhận rằng cái tên "Smart Hulk" không phải do Banner chọn, mà là cái tên mà công chúng bắt đầu gọi khi anh tái xuất giang hồ.

Bruce trở lại Avengers để thu thập các viên đá vô cực trong quá khứ như mọi người đã thấy trong phần còn lại của Avengers: Endgame. Chính Hulk là người đã búng tay và mang về tất cả những người đã mất trước trận chiến cuối cùng, từ đó kết thúc 5 năm blip trong MCU.

Chekov nghĩ rằng trong tương lai, Hulk sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong MCU với World War Hulk được dân tình đồn đại đang lên kế hoạch. Với sự ra mắt của She-Hulk, Chekov mong Marvel sẽ cho Hulk nhiều đất diễn hơn 10 năm qua.

 >> Xem thêm: 10 giả thuyết fan Marvel chưa bao giờ từ bỏ: Nick Fury là Skrull?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.