x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Skaar - con trai của Hulk là ai?

Yasha 21:00 - 16/10/2022

Mới đây, tập cuối của She-Hulk: Attorney at Law đã giới thiệu về Skaar - đứa con trai của Hulk đang ở trên hành tinh Sakaar. Bỏ qua những vấn đề như việc… CGI dởm, thì mình thấy có khá nhiều bạn tò mò về thân phận của Skaar và do đó, hãy cùng tìm hiểu về vấn đề đó trong bài này nhé!

Trong truyện, Skaar là con trai của Hulk và Caiera the Oldstrong - người vợ mà Người Khổng Lồ Xanh đã lấy trong thời gian anh bị lưu đày ở Sakaar. Tuy nhiên, thảm cảnh xảy ra khi bề mặt của hành tinh này trở nên bất ổn, núi lửa phun trào khắp nơi... đã khiến con tàu của Hulk phát nổ. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Caiera đã dùng năng lực của mình để bảo vệ bào thai trong cô, trước khi nó rơi xuống hồ dung nham.

Sau một khoảng thời gian, cậu bé thoát ra khỏi kén và bước ra từ dưới dung nham. Mặc dù còn rất nhỏ, nhưng nó vẫn thể hiện sức mạnh kinh hồn khi có thể đối chiến với đám quái vật ở khu vực này một cách dễ dàng. Chỉ trong đúng một tháng, cậu bé đã thống trị hoàn toàn khu vực này, cho đến khi người bản địa chạy loạn tới đây khỏi sự truy sát của đám phiến quân.

Việc con trai của Hulk còn sống đã đánh động những Shadow People khi đó, khiến chúng quyết săn tìm cậu. Tuy nhiên, chúng đã quá xem thường sức mạnh của cậu và cuối cùng thì phải trả giá đắt. Sau đó, một người đàn ông tên Ol-Sahm đã tìm thấy cậu, đưa cậu về chăm sóc, nuôi dạy cậu khôn lớn. Đúng một năm sau, Skaar phát triển thành một thiếu niên và trở thành người bảo vệ cho sự an bình của người dân trong làng.

Với sức mạnh của mình, Skaar đã đẩy lui vô số cuộc tiến công của Axeman Bone. Mặc dù được coi như cứu tinh, nhưng dần dần Skaar trở nên độc đoán hơn, tàn ác hơn. Khi này, Silver Surfer tới Trái Đất để cảnh báo rằng Galactus sắp tới đây, rằng Skaar có thể dùng Old Power (sức mạnh kế thừa từ chủng tộc Shadow People của Caiera) để khôi phục công nghệ cổ xưa của Shadow People nhằm di tản người dân, trở thành anh hùng của vũ trụ vì Sakaar sẽ có đủ năng lượng để giải quyết cơn đói của Galactus trong một trăm nghìn năm.

Tuy nhiên, Skaar không nghe mà còn cố gắng phá hủy hành tinh, buộc Surfer phải lấy Old Power nhằm sửa chữa những thiệt hại đó. Nhân lúc Surfer suy yếu, Skaar cấy Đĩa Vâng Lời vào người anh nhằm ép anh thành nô lệ cho hắn. Cơn thịnh nộ trong hắn ngày càng trở nên dữ dội hơn, khiến hắn bỏ qua mọi lời khuyên của linh hồn của Caiera, mặc kệ an nguy của người dân trên hành tinh này. Đối với hắn, tất cả bọn họ chỉ là ác quỷ.

Để ngăn chặn đứa con trai điên rồ này, Caiera trục xuất hắn khỏi đây bằng một lỗ sâu, rồi dâng sinh mạng mình cho Galactus. Tuy nhiên, ngay lúc Galactus đi vào giấc ngủ sau khi ăn Sakaar, Skaar vì mù quáng nên đã cố dùng Old Power để tấn công, khiến Galactus tỉnh giấc và kế hoạch bảo vệ vũ trụ của Surfer đã tiêu tan. Mặt khác, sau đó thì Skaar đã tìm cách tới Trái Đất và gia nhập cả Dark Avengers.

Tại Savage Land, Skaar đã chạm trán cha mình (khi này là Doc Green). Do sơ ý, hắn đã bị tiêm huyết thanh vô hiệu hóa gamma và trở thành người thường, đồng thời mất khả năng biến hình. Sau đó, Doc Green dịch chuyển Skaar đến Paris cùng với một ba lô đầy tiền, để hắn có thể bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, tưởng chừng cậu “Santos” sẽ sống một cuộc sống bình thường, nhưng có vẻ hắn vẫn chứng nào tật nấy và bị Abomination lôi kéo vào dự án Green Spring.

Trải qua cuộc thí nghiệm, Skaar không chỉ lấy lại sức mạnh gamma mà còn bị biến đổi thành hình dạng có phần giống Abomination. Ban đầu thì hắn định thực thi nhiệm vụ chống lại cuộc đột kích của biệt đội Gamma Flight, nhưng sau khi bị Dionne Fortean thuyết phục thì hắn nhận ra mình bị lợi dụng, nên quyết định đổi phe. Với sự góp sức của Skaar, nhóm này đã thành công trong việc đánh đuổi Abomination và đập tan kế hoạch kinh khủng của hắn.

Trong MCU, vai diễn Skaar được đảm nhận bởi Wil Deusner, một diễn viên trẻ sinh năm 2002. Với việc tuyển mộ một diễn viên kém nổi như vậy, mình tin rằng Marvel đang có ý định biến con trai của Hulk trở thành thành viên của biệt đội siêu anh hùng thế hệ mới trong tương lai, chứ không phải chuẩn bị cho việc chuyển thể World War Hulk. Vậy các bạn nghĩ sao?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.