x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

She-Hulk tạo tiền đề cho hội siêu thiên tài tội phạm Intelligencia

Xoài 14:00 - 12/10/2022

She-Hulk: Antony At Law hiện tại đã lên sóng được 6 tập phim, kể về cuộc đời của Jen Walter sau khi trở thành She-Hulk. Trong tập phim tuần vừa rồi, Xoài đã nhận ra một chi tiến ẩn ý đã được cài cắm trong tập phim, đó là về Intelligencia một trang Web được tạo ra nhằm công kích vào She-Hulk. 

Xoài thấy có vẻ như Intelligencia này hơi khác với nguyên tác trong truyện tranh, thay vì là một tổ chức tội phạm tập hợp tất cả các tên phản diện siêu trí tuệ thì với MCU, tổ chức này lại là một trang web chuyên đi công kích và bêu rếu đời tư của She-Hulk, thậm chí nó còn đăng những bài viết phản cảm mang tính đe dọa đến mạng sống của cô.

Intelligencia là gì?

Trong nguyên tác truyện tranh, Intelligencia là một hội kín tập hợp những kẻ phản diện được cho là siêu thiên tài. Lần đầu xuất hiện trong đầu truyện Fall of Hulk, Intelligencia lúc bấy giờ chỉ là trung tâm trao đổi thông tin của các tên phản diện này. Nhưng sau một vài sự kiện về Hulk xảy ra, chúng đã tăng mức độ hoạt động lên nhiều lần và chung sức để hãm hại gã khổng lồ xanh của chúng ta.

Với những xung đột xảy ra liên tục với Hulk, không có gì ngạc nhiên khi Jen Walter hay She-Hulk cũng bị liên lụy. Như trong MCU hiện tại series của She-Hulk cũng đã khai thác vấn đề này, điều này có thể thấy trong trang web của Intelligencia toàn bộ đều là công kích vào Jen Walter.

Sự xuất hiện của Intelligencia sẽ kéo theo màn chào sân của The Leader đến với MCU

Trong nguyên tác truyện tranh, đã có lần Intelligencia đã phải giải thể vì sự phản bội của một trong các ác nhân vĩ đại là Doctor Doom. Nhưng đây chưa phải là sự kết thúc của Intelligencia, một kẻ phản diện với danh hiệu là The Leader đã đứng dậy xây dựng lại hội nhóm. 

Hắn ta có mối hận thù với Hulk cực kỳ lớn, đồng thời cũng là người có được sức mạnh từ tia bức xạ Gamma nhưng thay vì phát triển cơ bắp thì hắn lại được một bộ não khủng, trí tuệ hơn người. Với việc Intelligencia đã chào sân MCU bằng một chi tiết ẩn trong She-Hulk thì việc The Leader xuất hiện chỉ còn là thời gian.

>>>Xem thêm: Những chi tiết ẩn gài gắm xuyên suốt dòng thời gian MCU về Man-Thing

Intelligencia sẽ là cầu nối đưa Red Hulk và các thành viên của hội đến với MCU

Sau khi hội nhóm này được hồi sinh, The Leader cùng các thành viên khác đã cho ra được một thành tựu để đời đó chính là việc tạo ra Red Hulk, đối trọng của Hulk. Việc Red Hulk xuất hiện trong MCU thì mình thấy chưa có một chút thông tin gì, nhưng vì Intelligencia đã đang chuẩn bị để xuất hiện thì việc Red Hulk xuất hiện sẽ là điều đương nhiên.

Không chỉ với sự xuất hiện của The Leader và Red Hulk, màn trình làng của Intelligencia sẽ tạo tiền đề cho MCU kéo theo một dàn phản diện mới. Trong đó, MODOK là được mong chờ nhất, hiện tại thông tin về việc hắn xuất hiện trong vai phản diện chính của Ant-man and The Wasp: Quantumania đã gần như là chính thức rồi.

Hiện tại, giai đoạn 5 của MCU đã có những bước tiến mới, đa số là để giới thiệu một thế hệ siêu anh hùng siêu phản diện mới đến vũ trụ điện ảnh này. Cùng với sự xuất hiện đã được xác nhận của Doom và MODOK trong tương lai thì mình nghĩ sớm muộn gì Intelligencia sẽ được tạo ra, một hội nhóm siêu thiên tài phản diện sẽ gây náo loạn đến với MCU.

>>>Xem thêm: Cố gắng sửa chữa sai lầm, MCU đang gặp vấn đề nghiêm trọng

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.