x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Giáng My và dàn hoa hậu Việt có thời gian đương nhiệm lâu nhất

Đào 20:00 - 10/07/2022

Tui thấy những năm gần đây chủ đề về hoa hậu hay mấy sàn đấu sắc đẹp trong và ngoài nước được bàn tán khá sôi nổi ở Việt Nam. Có rất nhiều cuộc thi được tổ chức mỗi năm, nhưng mà người ta vẫn ấn tượng nhất là những cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay Hoa hậu Thế giới. 

Mỗi hoa hậu đăng quang sẽ có thời gian đương nhiệm trong 2 năm, nhưng có những trường hợp đương nhiệm rất lâu mà có thể bạn chưa biết đấy.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu và 2 á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đọ dáng với bikini 

Hoa hậu Giáng My

Có thể thế hệ 8x và 9x đã từng nghe qua danh xưng “hoa hậu độc nhất vô nhị” của Giáng My. Năm 1989. Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng khi cô tròn 21 tuổi. Với tiêu chí tìm ra thí sinh vừa có nhan sắc vừa có những am hiểu về lịch sử và đặc biệt là về các vị vua Hùng, người đẹp sinh năm 1971 đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục.

Sở dĩ người đẹp có biệt danh “hoa hậu độc nhất vô nhị” vì thời gian đăng quang của cô lên đến 30 năm. Lý do là vì cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng không được tái tổ chức, cho nên Giáng My vẫn phải đội chiếc vương miện sau ngần ấy năm mà không tìm được người kế nhiệm.

Ở độ tuổi trăng tròn, nàng hoa hậu 7x đã từng là một biểu tượng sắc đẹp của showbiz Việt những năm 90 với nhan sắc trong veo và thuần khiết. Dù hiện tại đã ngoài 50 nhưng vẻ đẹp của cô vẫn không hề thuyên giảm, thậm chí còn sắc sảo mặn mà hơn.

Hoa hậu Lý Thu Thảo

Một trường hợp đi thi hoa hậu “cho vui” mà ẵm luôn giải nhất không ai khác chính là Hoa hậu Lý Thu Thảo. Cô đăng quang hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do Thành Đoàn TP. HCM tổ chức vào năm 1989 và cũng là người đẹp giữ vương miện lâu nhất tại một cuộc thi này. 

Hồi đó cô được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch Việt", trở thành “con cưng” được nhiều nhiếp ảnh săn đón. Trải qua nhiều sóng gió trong hào quang, Lý Thu Thảo quyết định rút chân khỏi showbiz và sống ẩn từ năm 1999. Tui thật lấy làm tiếc cho một biểu tượng nhan sắc như thế!

Lý Thu Thảo là một trong những hoa hậu có thời kì đương nhiệm lâu nhất Việt Nam. Mãi cho đến năm 2014, cô xuất hiện trong cuộc thi “Người đẹp TP.HCM” với tư cách là giám khảo, trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau 25 năm đảm nhận sứ mệnh.

Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương

Đăng quang hoa hậu chỉ mới 20 tuổi, Lưu Thị Diễm Hương từng là một trong những cái tên được săn đón và mến mộ nhất trong làng nhan sắc những năm 2010 – 2014. Người đẹp cũng là một trong số hoa hậu đội vương miện lâu kỷ lục.

Người đẹp sinh năm 1990 bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức năm 2010. Cô tiếp tục trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến ở Hoa hậu Trái Đất nhưng chỉ dừng lại ở top 14.

Diễm Hương trị vì ngôi hậu đã được 12 năm vì cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt đã không còn được tổ chức kể từ lần cuối năm 2010. Tui cũng rất bất ngờ khi nghe nói thời điểm đó mỹ nhân cũng vướng phải nhiều ồn ào liên quan đến đời tư nhưng chỉ bị cảnh cáo chứ không tước danh hiệu và vương miện của cô.

 >>> Xem thêm: Jack và dàn nghệ sĩ Vbiz có vệ sĩ tháp tùng khi đi diễn 

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân

Cái tên cuối cùng trong danh sách “hội những người làm hoa hậu lâu nhất” chính là Trần Thị Thu Ngân. Người đẹp trở thành nữ hoàng của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái.

Mỹ nhân gốc Hải Phòng sở hữu ngoại hình và tri thức toàn vẹn, từ thân hình gợi cảm, khuôn mặt trái xoan cùng nụ cười tươi tắn, rạng ngời đến khả năng ngoại ngữ cực tốt sau thời gian du học ở Anh và Thụy Sĩ. Nhìn bề ngoài ai mà không mê cho được!

Dù không lâu như các đàn chị phía trên nhưng thời gian Thu Ngân đội vương miện cũng đã ngót nghét 6 năm. Năm 2019, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khởi động mùa thứ hai nhưng cuộc thi đã dừng lại ở vòng sơ khảo mà không có thông báo. Nghiễm nhiên Thu Ngân tiếp tục làm hoa hậu vì không có người kế nhiệm.

Hầu như lý do chung các hoa hậu không thể “xuống ngôi” là vì cuộc thi đó không còn được tái tổ chức. Bất đắc dĩ các người đẹp phải liên tục đảm nhiệm trọng trách của một hoa hậu ở ngần ấy năm. Tui thấy mấy trường hợp này đúng nghĩa vừa khóc vừa cười luôn á, nhưng mà đó cũng là một trải nghiệm đáng nhớ mà đúng không?

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Giáng My và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.