x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc của Diễm Hương và những “nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 90

Thi Zun 08:15 - 04/04/2022

Nhìn lại vườn hồng của Vbiz ở thập niên 90, tôi không khỏi ngây ngất bởi vẻ đẹp của những mĩ nhân này. Không chỉ hút hồn người hâm mộ bằng nhan sắc chim sa cá lặn tại thời điểm đó mà cho đến nay họ vẫn là tường thành của cái đẹp trong lòng công chúng.

Diễm Hương

Cuối những năm 80 đầu những năm 90 tôi nghĩ chắc không ai là không biết đến cái tên Diễm Hương, một nữ diễn viên xứng tầm giai nhân của Vbiz. Diễm Hương tên thật là Ngô Hoàng Diễm Hương, sinh năm 1970, một trong những mĩ nhân sáng giá của điện ảnh Việt Nam thời bấy giờ. 

Nhờ sắc đẹp trời ban cùng tài năng diễn xuất nên cái tên Diễm Hương từng bước oanh tạc màn bạc trong các bộ phim ăn khách như Phạm Công - Cúc Hoa, Kiều Nguyệt Nga, Nước Mắt Học Trò… Những ai yêu thích phim truyền hình Việt Nam thời bấy giờ chắc hẳn không ít lần thầm thương trộm nhớ nàng Diễm Hương khi cô sánh đôi cùng một loạt nam tài tử như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Thái Sang. 

Nói không ngoa nếu tôi gọi Diễm Hương là đệ nhất mĩ nhân thập niên 90. Sở hữu vẻ đẹp thơ ngây, ngọt ngào và đằm thằm, người đẹp khiến bao trái tim phải xao xuyến. Với nhan sắc không tỳ vết và gương mặt ăn ảnh, Diễm Hương từng là một gương mặt ảnh lịch gây thương nhớ một thời.

Giáng My

Cũng nằm trong danh sách những người đẹp thách thức thời gian, Giáng My cho tôi cảm giác không có gì là người đẹp này không làm được. Hiếm có một mĩ nhân nào đa tài như nữ diễn viên  từ diễn xuất, trình diễn thời trang, ca hát, chơi piano. Người đẹp khiến tôi nhiều lần xuýt xoa trầm trồ về “profile” cực khủng của mình thì ra Giáng My sinh ra từ một chiếc nôi có truyền thống nghệ thuật khi bố là đạo diễn, mẹ là giảng viên âm nhạc.

 Những năm 90, cái tên Giáng My quả thực là một mĩ nhân “độc nhất vô nhị” khi bà sở hữu một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, trí tuệ. Đây cũng là lý do Giáng My phủ sóng màn bạc với nhiều bộ phim ăn khách như Người Đẹp Đêm Trăng, Yêu Nàng Hoa Hậu… Những năm tháng đó, đi đâu người hâm mộ cũng gặp nhan sắc của bà ở khắp các mặt báo, ảnh lịch. 

Nhan sắc của nữ hoàng ảnh lịch một thời phải nói là vẻ đẹp vượt thời gian khi ở tuổi U60 nhưng trông bà vẫn ngọt ngào, quý phái. Tôi tin chắc có rất nhiều chị em phái đẹp khi nhìn Giáng My cũng phải rung động trước nét đẹp rực rỡ của bà.

>>> Xem thêm: Vũ Hà: Hồi trẻ cực soái ca, suýt giải nghệ vì khó khăn

Diễm My

Nhắc đến Diễm My, hay thường được khán giả gọi với tên thân mật là Diễm My 6x tôi cảm thấy nữ diễn viên là một mĩ nhân viên mãn bậc nhất giữa các người đẹp đồng trang lứa. Bên cạnh đó nhan sắc của cô cũng là điều khiến tôi nhiều lần “xỉu up xỉu down” vì nét đẹp quý phái có một chút gì đó quyền lực. 

Ở thập niên 80, 90 thì cái tên Diễm My 6X là một giai nhân được săn đón và ái mộ được nhiều người chú ý qua những bộ phim đình đám như Tiếng Sóng, Phía Sau Cuộc Chiến, Dòng Sông Hoa Trắng… Ngoài ra với nhan sắc mĩ miều này, Diễm My không tài nào trốn khỏi những cặp mắt tinh tường của các nhiếp ảnh gia. Cơ duyên bất ngờ, cô trở thành một gương mặt ảnh lịch quen thuộc. Không những vậy tôi còn thấy nhan sắc của nữ diễn viên còn phủ sóng trên hộp bút, vé số, gương lược…

Ở tuổi 60, nhan sắc tuyệt hảo của Diễm My vẫn là điều khiến mọi cô gái ao ước đến nỗi nhiều lần cô được gặng hỏi về “bí kíp trẻ mãi”. Theo tôi thấy, bí quyết lớn nhất giúp người đẹp giữ gìn được tuổi xuân chính là cuộc sống viên mãn, hạnh phúc đang có.

Lý Thu Thảo

Tôi còn một người không thể vắng mặt trong danh sắc những nữ hoàng ảnh lịch, Hoa hậu Lý Thu Thảo là một tên tuổi gây thương nhớ bởi vẻ đẹp cá tính, hiện đại đậm nét Á Đông. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1989, Lý Thu Thảo nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhiếp ảnh gia giúp tên tuổi lên như diều gặp gió.

 Không chỉ sắc đẹp khó ai sánh bằng mà khả năng trình diễn trước ống kính cũng là điều giúp Lý Thu Thảo nhanh chóng trở thành tên tuổi được săn đón, phủ sóng khắp các tờ lịch và nhận về danh hiệu “nữ hoàng ảnh lịch” thời bấy giờ.Có dịp ngồi xem lại những hình ảnh của cô trong các tờ lịch cũ và những bộ phim như Sau Những Giấc Mơ Hồng, Cổ Tích 17, Ngọc Trong Đá… tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi nét đẹp tươi trẻ, đầy năng lượng bởi nụ cười tỏa nắng của mĩ nhân này.

Nhiều năm trôi qua Lý Thu Thảo đã rút chân khỏi làng giải trí nhưng mỗi khi xuất hiện thì ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi vẻ đẹp tuổi trung niên tuy không còn tươi trẻ nhưng vẫn đầy năng lượng. Nhìn vào nụ cười phúc hậu của Lý Thu Thảo tôi cảm giác cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống riêng tư của mình và chính cô cũng đã thừa nhận mình đang hạnh phúc với gia đình nhỏ tại TP.HCM.

>>> Xem thêm: Nhan sắc mộc các ái nữ nhà sao Việt: Con gái Quyền Linh chuẩn mỹ nhân

Quả thực nhan sắc của các mĩ nhân này đã khiến thời gian phải chào thua đấy! Tuổi tác sẽ không là vấn đề nếu giữ được sự trẻ trung trong tâm hồn đúng không nào? Tôi hi vọng các người sẽ giữ mãi vẻ đẹp mặn mà này để trở thành động lực giúp các cô gái trẻ.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.