x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giàu có lại nổi tiếng, vì sao Châu Tinh Trì không lấy vợ sinh con?

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 28/07/2021

Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng rất nhiều người đều biết Châu Tinh Trì đến nay vẫn chưa lấy vợ, vấn đề tình cảm của Tinh Gia luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều dân mạng. Vậy có bao giờ bạn hỏi là tại sao Châu Tinh Trì đến nay vẫn chưa kết hôn? Lâm Duẫn cùng từng bày tỏ Châu Tinh Trì rất đáng thương là chuyện như thế nào? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Lâm Duẫn được biết đến là một trong những Tinh nữ lang thế hệ mới, nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào tác phẩm điện ảnh Mỹ Nhân Ngư do Châu Tinh Trì cầm trịch. Cũng nhờ tác phẩm này, cả hai thiết lập mối quan hệ thầy trò thân thiết.

>>>Xem thêm: Ngạc Tĩnh Văn: Tinh Nữ Lang được Châu Tinh Trì ưu ái nhất

Gần đây, Lâm Duẫn tự tiết lộ trong một lần phỏng vấn, bày tỏ đôi khi cảm thấy đối phương (Châu Tinh Trì) khá lôi thôi (nhiều lời), phải giả vờ ngủ để hy vọng thầy đừng nói nữa. Tinh Gia là một người tương đối hướng nội nên bên cạnh không có quá nhiều bạn bè: 

Ông ấy rất cô độc, không ai dám trò chuyện với ông ấy cả nên Tinh Gia thường tìm tôi trò chuyện. Nhưng nhiều lúc chúng cũng tạo thành áp lực cho tôi. Có lúc tôi chạy bộ cả ngày nên hơi mệt nhưng ông ấy lại nói quá nhiều, tôi phải giả vờ ngủ để ông ấy đừng nói nữa”.

Lâm Duẫn cho biết Châu Tinh Trì quản cô rất nghiêm, hầu như tất cả lời mời công việc đều phải thông qua sự đồng ý của đối phương, kịch bản cũng phải để Tinh Gia xem qua trước. Thậm chí, ông ấy còn từng từ chối rất nhiều phim điện ảnh từng là niềm mong ước của cô. Hóng Hớt Cbiz thấy Lâm Duẫn đúng là gà cưng của Tinh Gia mà, quản lý kỹ để không gặp scandal.

>>>Xem thêm: "Vua hài" Châu Tinh Trì chi ngàn tỷ mua biệt thự trên đỉnh núi

Vấn đề tại sao Châu Tinh Trì không kết hôn? Có lẽ ông muốn dùng sự độc thân để bù đắp món nợ ân tình dành cho Chu Ân. Những lời thoại trong Đại Thoại Tây Du đã nói lên tất cả:

 “Ban đầu vì lỗi lầm của bản thân làm anh mất đi tình yêu chân chính. Khi quay đầu nhìn lại mới phát hiện đã muộn. Nếu như phần tình yêu này có thể quay trở lại, anh hy vọng là một vạn năm”. Những lời thoại này không chỉ đơn giản là lời thoại trong phim mà còn chất chứa tình cảm chân thật mà Châu Tinh Trì đối với tình cũ.

Hóng Hớt Cbiz hy vọng Châu Tinh Trì và Chu Ân có thể sống thật tốt cũng xem như là sự an ủi lớn nhất dành cho đối phương. Chỉ vì một câu nói mà đánh đổi cả cuộc đời thì đúng là chỉ có Tinh Gia mới làm thế. Mối tình năm xưa, Hóng Hớt Cbiz nghĩ rằng quá lớn và đậm sâu để ông khắc cốt ghi tâm như vậy. Mình tự hỏi, ở đời có mấy ai mãi chung tình với một người mà giờ đây đã không còn can dự với mình? 

>>>Xem thêm: Cô gái khiến Châu Tinh Trì yêu và đau khổ, sống độc thân cả đời 

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.