x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao Hoa ngữ từng bị coi thường trước khi nổi tiếng

Carole 14:00 - 26/07/2021

Ngôi sao nổi tiếng nào cũng trải qua giai đoạn “vô danh” chẳng được ai biết đến, thậm chí là còn bị coi thường. Hôm nay, Carole muốn chia sẻ với các bạn một bài viết với tựa đề “Những sao Hoa ngữ từng bị coi thường trước khi nổi tiếng”, xem trong đó có những ai nhé!

Châu Tinh Trì

Trước khi thành danh, Châu Tinh Trì từng tham gia một bộ phim do Trịnh Du Linh đóng chính và hỏi cô liệu anh có thể nổi tiếng không. Khi đó, Trịnh Du Linh đã thẳng thừng đáp lại: “Một người qua đường thì sao có thể nổi tiếng được chứ?” Nhưng nhờ những nỗ lực không ngừng, Châu Tinh Trì trở thành “vua hài” của điện ảnh Hong Kong khiến ai cũng phải kính nể.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi bước chân vào làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh không sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, xuất thân nông thôn, học vấn thấp và cũng chẳng có người nâng đỡ. Nhưng nào ngờ một cô gái từng bị miệt thị về ngoại hình và được cho là không có khả năng đóng chính ấy lại vươn lên thành ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ, độ hot suốt 8 năm qua không hề giảm.

Lương Gia Huy – Lưu Đức Hoa

Lương Gia Huy và Lưu Đức Hoa từng phải làm “phụ nền” cho Châu Nhuận Phát khi chưa nổi tiếng. Thời điểm quay phim, chỉ vì muốn khiến nhân vật của mình trở nên ấn tượng mà hai người họ đã bị đạo diễn mắng chửi thậm tệ và bị coi thường đến cực điểm. 

Không biết về sau đạo diễn có hối hận không khi thấy Lương Gia Huy thành Ảnh đế còn Lưu Đức Hoa được mệnh danh là “thiên vương Hong Kong”.

Hoàng Bột

“Ông hoàng phòng vé” Hoàng Bột cũng từng bị người khác coi thường trước khi thành danh. Nữ MC Kim Tinh từng cười nhạo gương mặt của Hoàng Bột, nói anh trông giống như ruộng bậc thang vậy. Nhưng dù những bước tiến trong sự nghiệp có gian nan thì Hoàng Bột vẫn luôn cố gắng và địa vị trong giới của anh hiện tại thật sự là rất cao.

Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân từng xin vào công ty của Ngô Tông Hiến làm trợ lý, còn muốn viết nhạc cho Lưu Đức Hoa và Trương Huệ Muội nhưng bị Ngô Tông Hiến xem thường. Sau khi thương lượng rất nhiều thỏa thuận, Ngô Tông Hiến mới giúp Châu Kiệt Luân thu âm album, nào ngờ album này đã đưa anh trở thành ca sĩ nổi đình nổi đám.

Tiết Chi Khiêm

Tiết Chi Khiêm từng chia sẻ, khi anh chưa nổi tiếng có tham gia một show, lúc ấy còn bị MC chế giễu vì nói ngọng và nói chậm. Khoảng thời gian đó, nhạc của anh cũng không gây được chú ý, thậm chí còn bị chê bai thậm tệ. Nhưng bây giờ thì Tiết Chi Khiêm nổi tiếng rồi, những ca khúc của anh cũng rất hot và được nhiều người yêu thích.

Châu Nhuận Phát

Năm 17 tuổi, Châu Nhuận Phát đã bỏ học rồi đi làm đủ các loại nghề để phụ giúp gia đình. Trong một lần, khách mang chiếc Rolls-Royce đến rửa, thấy Châu Nhuận Phát chạm vào chiếc vô lăng với vẻ hào hứng thì người này nói: “Cậu cả đời cũng đừng nghĩ mua được xe này”. Nhưng sau này, Châu Nhuận Phát thành sao lớn, ông cũng mua liền 6 chiếc Rolls-Royce sang chảnh.

Carole thấy rằng, dù là ai đi chăng nữa thì cũng không nên coi thường người khác. Những sao Hoa ngữ trên là ví dụ điển hình, người từng mỉa mai họ sẽ nghĩ gì sau khi nhìn thấy họ trở nên nổi tiếng và giàu có?

>>> Xem thêm: Tả Đại Phân, Lâm Tâm Như và những Quan Âm Bồ Tát đẹp nhất màn ảnh Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.