x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngạc Tĩnh Văn: Tinh Nữ Lang được Châu Tinh Trì ưu ái nhất

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 23/07/2021

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Hóng Hớt Cbiz thấy, diễn viên thành danh nhờ đóng phim của một đạo diễn nào đó không phải là hiếm, đặc biệt là các tác phẩm của những đạo diễn tên tuổi lớn. Được họ nhìn trúng, trở thành nữ chính trong phim điện ảnh đa phần đều sẽ thuận lợi trên con đường phát triển sự nghiệp về sau. Thế nhưng, mọi chuyện không có gì là tuyệt đối và Ngạc Tĩnh Văn - một trong các Tinh nữ lang là một ví dụ điển hình.

Nhan sắc và hướng phát triển đều không bằng các “Tinh nữ lang”  khác

Châu Tinh Trì có một địa vị nhất định trong giới điện ảnh, những nữ diễn viên từng hợp tác với Tinh Gia không nổi thì cũng vang danh (một thời). Dù họ không quá nổi tiếng nhưng sự nghiệp vẫn phát triển khá tốt như Chu Ân, Trương Mẫn, Mạc Văn Úy.... những cái tên này đã sớm đã trở thành nữ chính kinh điển trong lòng khán giả. Hay như Hóng Hớt Cbiz thấy Trương Bá Chi của sau này, dù khá kín tiếng trong giới giải trí nhưng sức nóng của cô vẫn mãi còn đó. Nhất cử nhất động của nữ diễn viên dễ thu hút sự quan tâm và thảo luận của dân mạng.

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi và dàn "Tinh nữ lang" lép vế trước "Mưu nữ lang"

Thế nhưng, nếu so Ngạc Tĩnh Văn với các Tinh nữ lang còn lại, Hóng Hớt Cbiz cảm giác ở cô vẫn còn thiếu một chút gì đó để thật sự nổi bật, thậm chí nhan sắc cũng không bằng các “Tinh nữ lang” thế hệ trước. Chúng ta đều biết, trong các phim điện ảnh của Châu Tinh Trì, nếu cùng có sự góp mặt của Ngạc Tĩnh Văn, Huỳnh Thánh Y và Trương Vũ Kỳ, chắc chắn vai nữ chính sẽ về tay Ngạc Tĩnh Văn. Cho dù là Lâm Duẫn trong Mỹ Nhân Ngư cũng chưa chắc có phân lượng lớn bằng Ngạc Tĩnh Văn.

Ngạc Tĩnh Văn

Thế nhưng hiện tại Hóng Hớt Cbiz đánh giá hướng phát triển của Ngạc Tĩnh Văn lại không bằng các nữ diễn viên từng dưới trướng Châu Tinh Trì. Như Trương Vũ Kỳ, trước tập trung vào phim điện ảnh, tham gia vào nhiều tác phẩm của các đại đạo diễn giờ đã chuyển qua tham gia vào các show, hiệu ứng khá tốt. Huỳnh Thánh Y dù bị khán giả chỉ trích, chê bai rất nhiều nhưng xét về độ hot vẫn chiếm ưu thế. Lâm Duẫn càng không phải nói, những Beauty bloggers đang giúp cô rất nhiều trên phương diện thời trang.

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi là phú bà ngầm, sự nghiệp lên hương khi tái xuất Cbiz

Về phần Ngạc Tĩnh Văn, sau phim Tân Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên hầu như không có tác phẩm nào ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Một số show có sự góp mặt của cô, thành tích cũng chỉ bình bình mà thôi!

Từng muốn trở thành diễn viên như Củng Lợi

Thực ra khả năng diễn xuất của Ngạc Tĩnh Văn không tệ, hơn nữa việc xác định đúng hướng trở thành diễn viên hài kịch giúp cô phát huy hết sở trường của mình. Có điều, nhan sắc không xinh đẹp đã trở thành một trong những rào cản lớn nhất của Ngạc Tĩnh Văn.

Hơn nữa, trong lòng Ngạc Tĩnh Văn chỉ muốn làm một nữ diễn viên giống như Củng Lợi, vì vậy đối với những vai diễn được tiến cử vào thời điểm đó, cô nàng đều cảm thấy vai diễn này không hợp với mình, từ chối các lời mời. Thậm chí, nữ diễn viên cũng không tham gia vào các show giải trí như những đồng nghiệp khác.

Cũng chính vì vậy mà tình cảnh của Ngạc Tĩnh Văn trong giới giải trí hiện nay khá “hài hước”. Nói Ngạc Tĩnh Văn không có danh tiếng, cô vẫn còn là nữ chính trong phim điện ảnh của Châu Tinh Trì. Nhưng nói cô nổi tiếng, rất nhiều khán giả không biết đến Ngạc Tĩnh Văn là ai, thậm chí cảm thấy cái tên này khá xa lạ!

Từng muốn trở thành diễn viên giống như Củng Lợi lại là người thảm nhất trong Tinh nữ lang, hiện thực quả thật rất tàn khốc phải không nào? Bạn đã từng nghe qua cái tên Ngạc Tĩnh Văn cũng như đã từng xem phim do cô ấy đóng chưa? Hóng Hớt Cbiz trộm nghĩ, đúng là thời cuộc thì khó ai biết trước được. Nổi tiếng và hết thời cách nhau đôi lúc chỉ có một vài năm, và showbiz giống như biển, sóng sau dồn sóng trước rồi mất hút. Thôi thì Hóng Hớt Cbiz đành tiếc nuối cho ngọc nữ này vậy.

 >>>Xem thêm: "Vua hài" Châu Tinh Trì chi ngàn tỷ mua biệt thự trên đỉnh núi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.