x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 đã chuẩn bị gì cho MCU trong tương lai?

Chekov 13:00 - 22/05/2022

Sau khi xem Doctor Strange in Multiverse of Madness (Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ), Chekov nhận ra rằng sự tồn tại và tác động của đa vũ trụ là tiền đề bao trùm vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhiều series cho đến phim điện ảnh của Marvel liên kết với nhau, chẳng hạn như đoạn cuối WandaVision chính là mở đầu của Doctor Strange 2 vậy.

 Do đó, dưới đây là những chi tiết mà Chekov cho là được sắp xếp để mở ra câu chuyện lớn hơn cho MCU sau này, từ sự xuất hiện của Clea cho đến tác động của Darkhold.

America Chavez tìm kiếm phụ huynh của mình

 Trong Doctor Strange in Multiverse of Madness, America Chavez tiết lộ rằng sức mạnh của cô lần đầu tiên được thể hiện khi vô tình mở một cổng đa vũ trụ. Hậu quả của điều này là 2 bà mẹ đều bị hút vào và mất tích. Doctor Strange đảm bảo với cô bé rằng họ vẫn còn sống và đang ở đâu đó trong đa vũ trụ để chờ được đoàn tụ với con gái.

Cuối phim, Chekov thấy America Chavez hiện đang đào tạo tại Kamar-Taj để học cách kiểm soát sức mạnh của mình nên trong tương lai không xa, siêu anh hùng nhí này sẽ cố gắng tìm mẹ của mình. America Chavez đã nhận ra rằng cô có thể mở cổng thông tin đến những nơi cô ấy muốn, có nghĩa là bây giờ chỉ cần xác định vị trí và cứu phụ huynh mà thôi.

Chekov nghĩ sự kiện này hoàn toàn có khả năng xảy ra trong phần tiếp theo của Doctor Strange hoặc một bộ phim xoay quanh America Chavez.

Ý nghĩa của một đa vũ trụ không có Darkhold và sách Vishanti

 Darkhold và sạc Vishanti được cho là chứa kiến ​​thức ma thuật xuyên vũ trụ nhưng đã bị phá hủy trong một trong những diễn biến bất ngờ hơn trong Doctor Strange 2. Việc 2 cuốn sách quyền năng này bay màu dẫn khả năng phòng thủ của các Master of the Mystic Arts bị yếu đi, đồng thời cũng gây nên những tác động lớn trong thời gian tới đối với tương lai của MCU.

Nhóm Illuminati của Earth-838 tiết lộ rằng họ đã tìm đến sách Vishanti để đánh bại Thanos. Thế nhưng, mối đe dọa cấp đa vũ trụ như Kang the Conqueror sắp xuất hiện và chẳng có gì để chống lại. Chekov nghĩ siêu anh hùng phải đoàn kết liên vũ trụ sớm thôi!

Xâm lấn đến Dark Dimension

Sự sắp đặt rõ ràng nhất cho tương lai là trong vai khách mời cuối cùng trong Doctor Strange 2 - Clea của Charlize Theron xuất hiện. Cô đến để yêu cầu Doctor Strange hỗ trợ trong việc đối phó với một cuộc xâm lấn do hành động của anh, với việc cả hai phải đi vào Dark Dimension.

Do khoảng cách dài giữa các phần tiếp theo trong MCU (Doctor Strange 2 xuất hiện sau phần gốc 6 năm), Chekov suy đoán chi tiết này sẽ sớm được giải đáp. Nhiều sự cố đã xảy ra sẽ dẫn đến xâm lấn đa vũ trụ nên Clea được giới thiệu là vô cùng đúng đắn. 

Sự sụp đổ của Doctor Strange

Sinister Strange là một trong số ít các biến thể của Doctor Strange. Hắn ta đã bị biến chất do sử dụng Darkhold. Doctor Strange buộc phải làm điều tương tự để chống lại Scarlet Witch, với hiệu ứng diễn ra ở những giây phút cuối của bộ phim khi anh phát triển một con mắt thứ ba tương tự như Sinister Strange.

Điều này mở ra một phần mở ra cho Doctor Strange trong tương lai và Chekov thắc mắc liệu phù thủy của chúng ta sẽ rơi vào con đường ma đạo hay không? Những câu chuyện sắp tới của MCU chắc chắn sẽ khắc họa những hậu quả mà Doctor Strange phải đối phó.

Cuộc tìm kiếm hạnh phúc của Doctor Strange

Câu chuyện cuộc đời của Doctor Strange có vẻ giống với Thor về điểm này ở chỗ anh đang tìm cách đạt được hạnh phúc thực sự. Nhân vật chính trải qua vô số sự kiện, du hành xuyên không gian và đến các vũ trụ khác nhau. Thế nhưng, thầy phù thủy vẫn không chắc mình sẽ tìm thấy hạnh phúc như thế nào và luôn nhớ về mối tình với Christine.

Dù Christine ra đi nhưng Chekov mong mối liên hệ mới của Strange với America Chavez mang đến sự pha trộn giữa tình phụ tử và tình anh em cũng như Clea trở thành người tình mới của Strange.

Sự trỗi dậy của Karl Mordo trong Illuminati

Trong số những bất ngờ lớn nhất trong Doctor Strange 2 là việc MCU Karl Mordo không hề xuất hiện. Thay vào đó, Earth-838 Mordo lại xuất hiện như một phần của Illuminati, tức giận vì các thành viên Illuminati không trục xuất vị khách từ Earth-616.

Giờ đây, tất cả mọi người trong Illuminati đã bị bay màu bởi Scarlet Witch nên Mordo có thể điều hành nhóm theo cách mà anh ta muốn. Chekov nghĩ với mối thù bị Doctor Strange Earth-616 đánh bại, hắn có thể truy đuổi bác sĩ xứ lạ qua đa vũ trụ. 

Scarlet Witch tái xuất 

Scarlet Witch vốn vô cùng mạnh mẽ nên Chekov nghĩ số phận của cô ở MCU chẳng thể kết thúc vì bị đống đá đè vào người. WandaVision chỉ có một mùa và Doctor Strange 3 nghiêng về cuộc phiêu lưu vào Dark Dimension, Chekov nghĩ cuộc phiêu lưu tiếp theo của Scarlet Witch có thể sẽ là trong một bộ phim điện ảnh hoặc series khác.

Vì mắc tội nặng, Scarlet Witch có thể bắt đầu hành trình cứu chuộc hay tiếp tục mất lí trí và gây nên House of M như trong truyện tranh?

Trên đây là những thứ được Marvel chuẩn bị cho vũ trụ rộng lớn hơn sau Doctor Strange 2. Tất nhiên Chekov vẫn tò mò rất là hành trình đi vào Dark Dimension của Clea và Doctor Strange, bạn chờ đợi gì không, cho Chekov biết nhé!

>> Xem thêm: Khám phá She-Hulk: Siêu anh hùng mới của Marvel vừa xinh vừa mạnh

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.