x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Hậu Doctor Strange 2, Wong vẫn là Phù Thủy Tối Thượng

SEIZEDIX 18:00 - 21/05/2022

Với việc vũ trụ điện ảnh Marvel tập trung vào hành trình Doctor Strange trở thành bậc thầy phù thuỷ, mình từng nghĩ rằng sẽ không quá bất ngờ khi anh sẽ trở thành Phù Thuỷ Tối Thượng sau sự kiện Ancient One mất. 

Giả thuyết này càng trở sát thực hơn khi Doctor Strange được sử dụng Eye of Agamotto trong Infinity War Endgame - một trong những đồ vật quan trọng từng được Ancient One sử dụng. Tuy nhiên, Doctor Strange chưa bao giờ được xác nhận là Sorcerer Supreme của MCU và buồn hơn nữa là ở trong Spider-Man: No Way Home, Marvel Studios đã xác nhận danh hiệu này thuộc về người khác. Người đó không phải là ai khác ngoài bận thân của chính Doctor Strange.

Bên cạnh Doctor Strange, nhân vật thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel mà mình thấy xứng đáng với danh hiệu này là Wong - người xuất hiện lần đầu trong khóa huấn luyện để trở thành bậc thầy phép thuật của Doctor Strange. Doctor Strange 2 tiết lộ rằng ngay sau các sự kiện ở No Way Home, Wong vẫn là Phù Thuỷ Tối Thượng của MCU và tất nhiên, danh hiệu này cho thấy rằng Wong là người có khả năng sử dụng phép thuật mạnh nhất của thương hiệu phim đình đám này.

No Way Home, chúng ta đã biết rằng Wong đã đảm nhận danh hiệu Phù Thuỷ Tối Thượng sau khi Doctor Strange biến thành cát bụi bởi cú búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War. Trong suốt 5 năm, Wong luôn là phù thủy quyền năng nhất thế giới và được mọi người kính trọng. 

Sự ghen tị của Doctor Strange với danh hiệu của Wong thể hiện trong một phân đoạn hài hước ở No Way Home. Bản thân mình thấy Wong xứng đáng với vị trí này, từ việc anh dành phần lớn thời gian trong đời để đào tạo và sự tôn trọng mà anh nhận được từ các phù thủy khác. Với việc Spider-Man: No Way HomeDoctor Strange 2 diễn ra ngay gần nhau, không có lý do gì mà Wong lại bị giáng chức.

Trên thực tế, Doctor Strange 2 cho mình thấy Wong hoàn hảo với vị trí Phù Thuỷ Tối Thượng như thế nào khi anh buộc phải bảo vệ Kamar-Taj khỏi cuộc tấn công của Scarlet Witch. Wong chỉ huy từng học trò để duy trì hệ thống phòng thủ và còn kết nạp thêm rất nhiều phù thủy từ khắp nơi trên thế giới. 

Tất cả họ đều chào đón anh bằng một cái cúi đầu theo nghi lễ mà Doctor Strange từ chối thực hiện. Ở cuối phim, có vẻ như Steven Strange đã chấp nhận rằng Wong có vị thế cao hơn mình bằng một cái cúi đầu. Thế nhưng ở cuối phim, một chi tiết khiến mình tin danh hiệu này sẽ sớm đổi chủ một lần nữa.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Phù thủy Đỏ và Lạ đại phu đều out trình đa vũ trụ

Hồi kết của Doctor Strange tiết lộ Stephen Strange cuối cùng cũng đánh thức được con mắt thứ ba của mình - giống với thứ mà Sinister Strange ở vũ trụ Incursion có được. Trong truyện tranh, con mắt thứ ba giúp các phù thuỷ có khả năng nhìn xuyên qua lớp cải trang và khám phá linh hồn của người đối diện. 

Với việc Doctor Strange giờ đây như hổ mọc thêm cánh, danh hiệu Phù Thuỷ Tối Thượng có thể tiếp tục đổi chủ sau Doctor Strange 2. Hãy cùng mình chờ đợi xem điều này có thật sự trở thành sự thật hay không nhé.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.