x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Girls Trip: Lời tuyên ngôn cho phụ nữ hiện đại thời 4.0

Bánh Đúc 07:35 - 16/03/2023

Nếu một ngày chán nản, bạn không biết làm gì, không biết lấy tiếng cười hay cảm xúc ở đâu, thì Girls Trip là bộ phim mà tui nghĩ bạn nên xem ngày hôm đó. Phim kể về “hội chị em bạn dì” với tên gọi là Flossy Possy bao gồm: Ryan, Sasha, Lisa và Dina. Bốn người đã có cả một tuổi trẻ sống hết mình, sôi nổi và cuồng nhiệt. Nhưng rồi việc gì tới cũng phải tới, cả 4 đã phải tạm gác lại cuộc vui để đi trên con đường riêng của mình.

Phải rất lâu sau đó, cả nhóm mới được tái ngộ trong chuyến du lịch đến New Orleans để tham dự lễ hội. Tuy nhiên, cuộc sống đã khiến họ mất đi vẻ vô tư ban đầu. Liệu điều này có làm rạn nứt tình bạn lâu năm của cả nhóm? Xem phim để biết thêm nha.

Nhìn chung, mô típ phim chẳng có gì phức tạp, ấy vậy mà tổng thời lượng của phim sẽ khiến bạn cười sặc sụa, cười không ngậm được miệng luôn đó. Điểm sáng trong phim chính là nhân vật Dina do nữ diễn viên Tiffany Haddish thủ vai, lại chiếm trọn tình cảm của mình. Đây là nhân vật dù không được nhà làm phim tập trung khai thác backstory bằng 3 cô gái kia, nhưng lại là người được biên kịch ưu ái cho những phát ngôn có 1-0-2.

Bộ phim còn chứng minh được 1 điều, đó là dù các cánh mày râu có biến mất, thì các chị em vẫn yolo với cuộc sống hiện tại. Chính vì vậy, Girls Trip như một lời tuyên ngôn dành cho họ, sẵn sàng làm mọi thứ để có được cuộc sống tự do. Việc tái ngộ của 4 cô gái ở cuối phim cùng với lời trần tình về mối quan hệ giữa Ryan và chồng cô như một cách chứng tỏ phái nữ không hề thua các ông đâu nhá.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Mọt phim Review

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.