x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn đóng cùng trai trẻ vẫn được khen: Hye Soo xứng danh "chị đại"

Pitaya 09:50 - 16/01/2023

Chênh lệch tuổi tác giữa các cặp đôi luôn là vấn đề được bàn luận nhiều trong phim Hàn. Mình thấy có nhiều diễn viên đã bị khán giả quay lưng khi liên tục đóng cùng bạn diễn nam trẻ hơn, thế nhưng mặt khác cũng có nhiều ngôi sao nữ tỏa sáng khi đóng cùng diễn viên kém tuổi đó.

Kim Hye Soo

“Chị đại” họ Kim luôn tỏa ra một thần thái vô cùng sang trọng, quyền lực và chính điều này khiến cho nữ diễn viên dễ lấn át bạn diễn của mình, kể cả các sao nam nổi tiếng. Tuy nhiên, trong những tác phẩm truyền hình mà Kim Hye Soo góp mặt, cô thường đóng cặp với các sao nam trẻ tuổi và mình thấy điều này dường như cũng không ảnh hưởng đến sức hút của bộ phim chút nào.

Nữ diễn viên đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cùng với nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Lee Je Hoon, Ju Ji Hoon hay gần đây nhất là Choi Won Young trong Dưới Bóng Trung Điện. Dù là vào vai đồng nghiệp hay người yêu, vợ chồng thì mình thấy Kim Hye Soo đều tương tác rất tốt với các bạn diễn của cô. 

Cũng phải nói thêm rằng, bạn diễn của “chị đại” cũng toàn là những diễn viên thực lực, vậy nên tổ hợp diễn xuất nhận được sự yêu thích của khán giả là điều không quá bất ngờ.

>>>> Xem thêm: Điểm danh cô, cậu chủ thuộc thế hệ thứ 2 nhà tài phiệt trong Kbiz

Gong Hyo Jin

Nữ diễn viên họ Gong luôn được yêu thích nhờ mắt chọn kịch bản tốt và khả năng tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn, kể cả những bạn diễn ít tuổi hơn. 

Trong It’s Okay That’s Love, nữ diễn viên đóng cùng nam tài tử nhỏ hơn 1 tuổi là Jo In Sung. Cũng vì chênh lệch tuổi tác không quá lớn, vậy nên cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Nếu chỉ xem phim thì mình cũng không thể nhận ra được sự khác biệt về tuổi tác.

Còn với bộ phim Khi Hoa Trà Nở đóng cặp với nam diễn viên trẻ hơn 10 tuổi là Kang Ha Neul, nữ diễn viên họ Gong và bạn diễn lại đem đến cho khán giả một mối tình chị em vô cùng cảm động. Vậy nên không lạ gì khi cả hai tác phẩm đều nhận được sự hưởng ứng và bản thân nàng Gong cũng được khen ngợi rất nhiều.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung vậy nên mình thấy không là vấn đề khi cô đóng cùng các bạn diễn trẻ tuổi hơn. Trong W - Two Worlds, bạn diễn của người đẹp họ Han chính là nam thần Lee Jong Suk. Dù có sự chênh lệch tuổi tác thế nhưng hai diễn viên nổi tiếng vẫn có tương tác đỉnh cao và nhận được sự “đẩy thuyền” nhiệt tình từ khán giả.

Với Happiness, tác phẩm truyền hình mới nhất của Han Hyo Joo, cô cũng đóng cùng nam diễn viên trẻ tuổi hơn là Park Hyung Sik. Trong phim, hai người vào vai một cặp đôi bằng tuổi nhưng rõ ràng, mình không thể cảm thấy cấn chút nào bởi ngoại hình trẻ trung của nữ diễn viên họ Han. 

Han Ji Min

Một chị đẹp họ Han khác là Han Ji Min cũng gây ấn tượng và được khen tới tấp khi đóng cùng các bạn diễn trẻ hơn. Nữ diễn viên từng đóng cùng Jung Hae In trong Spring NightNam Joo Hyuk trong The Light In Your Eyes. Cả hai tác phẩm đều nhận về sự yêu thích của khán giả dành cho cặp đôi chính.

Năm 2022, Han Ji Min lại tiếp tục đóng cặp với bạn diễn trẻ là Kim Woo Bin trong bộ phim Our Blues. Mặc dù chênh lệch đến gần 10 tuổi thế nhưng mình thấy cặp đôi chị em này vẫn đốn tim khán giả bởi những khoảnh khắc rất ngọt ngào. Vẻ điển trai nam tính của Kim Woo Bin cũng phù hợp với sự xinh đẹp mong manh của Han Ji Min. 

>>>> Xem thêm: Thành tích của dàn sao Hàn tái xuất truyền hình sau vài năm vắng bóng

Rõ ràng, tuổi tác không phải là vấn đề với các diễn viên nữ này. Với việc được khán giả yêu thích và khen ngợi khi đóng với trai trẻ như vậy, mình thấy các chị đẹp vẫn nên tiếp tục bắt cặp với các bạn diễn trẻ hơn trong tương lai.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.