x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Hye Soo và loạt mỹ nhân Hàn chọn độc thân là trạng thái trọn đời

Mỳ Quảng 11:20 - 11/03/2023

Trong khi những người bạn đồng trang lứa đã yên bề gia thất thì lại có những ngôi sao vẫn sống thoải mái không âu lo hay gánh nặng chuyện hôn nhân gia đình. Tôi thấy họ chẳng phải tìm không được ai mà cơ bản là không quan tâm gì tới chuyện kết hôn, họ rất tận hưởng cuộc sống, thậm chí còn thẳng thừng cho biết không muốn lập gia đình.

Kim Hye Soo

Kim Hye Soo là một trong những nữ thần thế hệ 7x cho tới nay khi đã ngoài 50 vẫn có nhan sắc rực rỡ và sự tươi trẻ đến đàn em cũng không đọ lại. Hiện chị vẫn là một người phụ nữ độc thân chứ chưa lập gia đình. Kim Hye Soo không phải chưa từng yêu ai, chỉ là chị không muốn kết hôn mà thôi. 

Tôi nhớ nữ diễn viên Dưới Bóng Trung Điện từng nói rằng hôn nhân là việc quan trọng thế nên ai muốn kết hôn thì hãy làm. Riêng Kim Hye Soo thì cho rằng hết mình vì công việc và sống ý nghĩa cũng tuyệt vời chẳng kém gì việc gắn bó với một ai đó. 

Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung nổi khá muộn, qua tuổi 40 mới có được hào quang lớn nhất và trở thành nữ thần khí chất trong lòng khán giả. Đã dành cả thanh xuân để làm việc, ai cũng nghĩ rằng sau khi đình đám, chị đẹp chọn kết hôn để cuộc đời trọn ven, nhưng chuyện đó lại không xảy ra. Kim Seo Hyung từng tuyên bố mình đã kết hôn rồi nhưng đối tượng chị chọn lại là công việc chứ không phải một cá nhân nào. 

Kim Seo Hyung cho biết chị muốn dành 100% tình cảm để yêu thương chính mình. Để nhấn mạnh hơn ý định của mình, Kim Seo Hyung từng mạnh mẽ nói rằng mình không quan tâm hôn nhân và không hề nghĩ đến chuyện này chút nào. 

Moon Geun Young

Đừng nhìn Moon Geun Young sinh cuối 8x mà tưởng cô nàng còn trẻ nhé, thực ra năm nay đã 36 tuổi rồi đấy. Moon Geun Young đã từng có mối tình với nam thần Kim Bum nhưng cuối cùng lại “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau đoạn tình cảm ấy, nàng Moon cũng không yêu thêm ai nữa. 

“Em gái quốc dân” từng khiến tôi bất ngờ khi tuyên bố chắc nịch rằng sẽ không kết hôn vì bản thân còn rất nhiều việc muốn làm, không thích bị trói buộc vào ai. Với tính cách tự chủ của Moon Geun Young thì tôi nghĩ chuyện này cũng rất có thể xảy ra đấy. Chỉ là, chứng kiến Moon Geun Young trải qua nhiều biến cố lớn, tôi mong cô sẽ tìm được tình yêu đích thực cũng như bến đỗ trọn vẹn cho mình.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz yêu đại gia cũng khổ không để đâu hết chứ chẳng sướng gì

Uhm Jung Hwa

Uhm Jung Hwa cũng là một người đẹp tuổi 50 độc thân vui tính bất chấp dân tình xôn xao, bạn bè đã sang trang mới. Khác với những đồng nghiệp khác chọn công việc thay vì tình yêu, Uhm Jung Hwa lại thẳng thắn cho biết mình không kết hôn bởi từng sống trong một gia đình không hạnh phúc. Điều này đã gây nên tổn thương lớn khiến chị có cái nhìn không thiện cảm về hôn nhân, thậm chí sợ kết hôn. 

Ngoài ra, Uhm Jung Hwa còn lo rằng bản thân không thể chăm lo cho con cái chu đáo được nên thôi không có thì hơn.

Sunny 

Trong khi các chị em trong SNSD đều đã từng hoặc đang hẹn hò thì Sunny lại hoàn toàn “miễn dịch” với tình yêu, kể từ khi vào nghề tới nay chưa từng dính tin đồn hẹn hò nào, cũng chẳng hề công khai yêu ai. Sunny từng nói, bản thân cho rằng khi hẹn hò thì cứ hẹn hò thoải mái, không nhất thiết là phải đi đến hôn nhân. 

Sunny là người theo chủ nghĩa độc thân, muốn sống một mình thật ngầu, với người đẹp này thì chuyện đó cũng lãng mạn chẳng kém gì sống cùng người khác. Xem ra fan của SNSD còn phải chờ lâu để nghe tin hỉ từ thần tượng đây.

Kim Sook

Danh hài, diễn viên Kim Sook, người quen mặt với các chương trình truyền hình và cả vai phụ trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đã vào showbiz từ năm 1995, tới nay là 28 năm nhưng vẫn đang dốc sức làm việc, chưa thấy có dấu hiệu muốn dừng lại cho hôn nhân mặc dù chị 48 tuổi rồi. 

Thậm chí khi bị bạn thân trêu chọc mãi chưa kết hôn, Kim Sook cũng cười xòa mà chọc lại rằng mình giống bạn đó nên không kết hôn. Chị cho biết mình không muốn trở thành một phiên bản đã kết hôn giống mọi người xung quanh, thế nên tới nay vẫn “lẻ bóng một mình”.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Shin Hye Sun và những sao Hàn từng là bạn cùng lớp

Kết hôn là một trong những bước ngoặt lớn lao trong cuộc đời của một người, nhưng đó không phải là bước ngoặt nhất định phải làm trong đời. Đương nhiên, nếu có gia đình, chúng ta sẽ đủ đầy hơn khi có thêm một người để yêu thương và đi cùng mình trọn đời, nhưng nếu không tìm thấy hoặc không muốn tìm thì độc thân cũng không sao cả. Nhìn những chị đẹp này mà xem, họ chọn độc thân và họ vẫn cực kỳ xuất sắc đấy thôi, tôi thậm chí còn ngưỡng mộ họ hơn người khác nữa đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Kim Hye Soo và dàn nữ thần đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".