x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee lột xác ấn tượng trong My Name

Chloe Nguyen 13:00 - 28/10/2021

Trong những năm gần đây, những series phim truyền hình Hàn Quốc đang được Netflix đầu tư một cách mạnh tay. Sau thành công từ Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Netflix tiếp tục đầu tư 500 triệu USD với My Name (Tên Của Tôi) do Han So Hee đảm nhiệm vai nữ chính.

>> Xem thêm: 4 điểm cộng giúp Jirisan của Jun Ji Hyun đạt rating cao "chạm nóc"

My Name là bộ phim hành động về cô gái Yoon Ji Woo (Han So Hee) hạ quyết tâm trả thù cho cha bằng cách gia nhập một nhóm anh chị để làm tay sai. Từ đây, cô thi tuyển vào làm cảnh sát nằm vùng để tìm ra kẻ hại cha mình, tại đây cô đồng hành cùng cộng sự Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun). 

Mình nghĩ Han So Hee có vẻ là một cái tên quá quen thuộc đối với những khán giả màn ảnh nhỏ qua những bộ phim như Thế Giới Hôn Nhân, Nevertheless (Dẫu Biết). Không còn là một cô tiểu tam điệu đà hay cô hoạ sĩ si tình, ở My Name Han So Hee đã chuyển mình hoàn toàn với tính cách mạnh mẽ, mái tóc ngắn  khiến hình tượng của cô nàng trở nên vô cùng gai góc khác biệt.

Ban đầu nghe được tin Han So Hee sẽ tham gia một bộ phim hành động thì mình cũng bán tín bán nghi và cũng tò mò xem cô ấy có thể thực hiện được vai diễn này hay không. Và cuối cùng khi xem phim xong thì ngoài sức tưởng tượng của mình. Những pha hành động mãn nhãn và sự phát triển trong lối diễn xuất đã chứng minh cho khán giả thấy cô ấy thật sự có tài và nghiêm túc với vai diễn này.

>> Xem thêm: Phim My Name của Han So Hee có gì hay để xem không?

Để chứng minh cho việc cô ấy nỗ lực hóa thân vào nhân vật chính là Han So Hee đã không ngần ngại cắt hẳn đi mái tóc dài của mình. Không những thế, cô còn tập luyện võ trong vòng nhiều tuần liền, không ngần ngại để mặt mộc trên khung hình để đem lại những thước phim chân thật nhất với khán giả.

Trong đoạn giới thiệu cảnh hậu trường đặc biệt, Han So Hee cho biết một trong những cách chuẩn bị cho những cảnh quay có độ khó cao là cô đã tập luyện ngày đêm những món trang bị được dùng trong phim và luôn mang theo nó bên mình để quen dần.

Có thể nói, những cảnh quay hành động trong phim được Han So Hee thể hiện phải gọi là đỉnh của đỉnh, không hời hợt. Thông thường đối với những bộ phim hành động thì khán giả sẽ quan tâm tới đánh đấm có đẹp không, âm thanh được lồng ghép có chân thật hay không. Và yên tâm Han So Hee sẽ không làm bạn thất vọng, đối với mình thì cô ấy đã thể hiện tròn vai và tương đối xuất sắc. Những pha hành động của cô vừa đẹp vừa đã, nhịp phim nhanh và lôi cuốn khán giả sẽ bị dẫn dắt theo chân cô gái này đi tìm chân tướng sự việc

Xem phim để thấy một Han So Hee hoàn toàn khác biệt so với trước đây, một Han So Hee ngầu lòi, bầm dập từ đầu tới cuối phim. Nữ chính vừa đẹp vừa đánh đấm giỏi như thế này thì ai xem mà không mê kia chứ. 

Theo như mình được biết thì trước khi vào vai diễn này thì Han So Hee đã từng tiết lộ rằng sẽ phải tăng 10kg để phù hợp với nhân vật trong phim. Tuy nhiên, nỗ lực và đam mê diễn xuất của sao nữ này dường như còn vượt xa hơn thế. Những pha hành động được đầu tư khá chăm chút nhưng những phân đoạn cần diễn đạt tâm lý thì chưa được khán giả đánh giá cao, nhưng đối với mình một bộ phim hành động thì như thế này đã quá ổn và tròn vai.

Han So Hee đã từng giải thích, dù đóng chính nhưng điều cô ưu tiên hàng đầu là đảm bảo bạn diễn không bị thương trong các cảnh hành động của cô. Tuy vậy nhưng trong các cảnh quay thì cô nàng lại không ngần ngại tham gia vào dù đó là cảnh hành động khiến mình xem mà xót quá đi thôi. Vì chính sự nỗ lực này mà Han So Hee nhận được vô số lời khen từ bạn diễn như Park Hee Soon và Ahn Bo Hyun.

Mình nghĩ rằng, Han So Hee có vẻ là một cái tên lạ hoắc trong lĩnh vực phim hành động. Nhưng với My Name, Han So Hee đã lột tả thành công nhân vật đả nữ Yoon Ji Won và chứng minh rằng thế hệ diễn viên trẻ ngày nay đủ khả năng để kế thừa những đàn chị nổi tiếng như Ha Ji Won, Jun Ji Hyun,...

Mình tin rằng, với tất cả những cống hiến và nhiệt huyết của cô nàng mỹ nhân Han So Hee này dành cho diễn xuất đã và đang hoàn thiện hơn qua từng vai diễn và từng bước tiến đến với khán giả. Mình hy vọng rằng, Han So Hee sẽ gặt hái thêm nhiều quả ngọt trong tương lai.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 26/10: Lovers Of The Red Sky kết thúc với kỷ lục mới

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.