x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Gojo và Geto: Chuyện tình éo le của hai Chú thuật sư đặc cấp

Wukong 23:00 - 20/04/2022

Câu chuyện trong Jujutsu Kaisen 0 (Chú Thuật Hồi Chiến 0) được lấy bối cảnh thời gian trước khi Yuji Itadori xuất hiện. 

Trong phần tiền truyện lần này, Wukong được khám phá thêm nhiều điều về nhân vật Yuta Okkotsu, ngoài ra bộ phim có sự góp mặt của nhiều nhân vật đã từng xuất hiện ở thế giới Jujutsu Kaisen bản truyền hình dài tập, đặc biệt là bộ đôi Chú thuật sư đặc cấp: Gojo và Geto. 

Trong khi Gojo huấn luyện và cố gắng hướng dẫn Yuta cách kiểm soát năng lực của bản thân, thì Geto lại muốn lợi dụng linh hồn của Rika để thực hiện những lợi ích xấu xa của hắn. Sau một cuộc chiến cam go giữa các Chú thuật sư với nhau, Geto bại dưới tay Gojo và một điều đặc biệt được anh tiết lộ là hai người chính là bạn cũ của nhau. 

Đạo diễn Park đã tiết lộ ý nghĩa hành động cuối cùng khi Gojo kề mặt gần Geto và nói điều gì đó trước khi tên nguyền sư kia “bay màu”.

Dựa theo bài báo từ ComicBook.com, đạo diễn đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ trong mục Hỏi - Đáp sau khi Jujutsu Kaisen 0 phát hành. Anh đã được hỏi: Tại sao lúc Geto bị thương, Gojo lại cúi rạp người trước để nói chuyện với hắn? 

Park giải thích rằng anh ấy muốn thể hiện sự ngang bằng, bằng cách đặt vị trí của Gojo ngang tầm mắt và gần với Geto hơn trong cuộc đối thoại cuối cùng của họ trước khi Gojo “búng tay” tiễn người bạn cũ của mình: 

"Đó là vì tôi muốn Gojo nói những lời cuối cùng của anh ấy với Geto ở cương vị là một người bạn ngang hàng với nhau. Vì thế tôi đã tạo một tình huống bắt anh ấy cúi người xuống và ghé lại gần chỗ Geto đang ngồi."

>>> Xem thêm: Chú Thuật Hồi Chiến 0: Không phải fan xem phim vẫn thấy hay

Được biết Jujutsu Kaisen 0 là phần tiền truyện của tác phẩm anime nổi tiếng Jujutsu Kaisen, vì thế Wukong nghĩ một số chi tiết của bộ phim đã làm dấy lên quá khứ chung của Gojo và Geto. 

Phim có những cảnh hồi tưởng lại giai đoạn trước của cả hai, cặp đôi này trước đây được giao nhiệm vụ bảo vệ Riko Amanai để cô ấy tham gia vào một nghi lễ. 

Mặc dù cả hai đã nỗ lực hết sức, nhưng cuối cùng Riko cũng bị “hạ đo ván” dưới tay một sát thủ khét tiếng - Toji Fushiguro. Sau lần đó, Geto bắt đầu đi vào con đường đen tối, trở thành một nguyền sư tàn ác nhằm xóa sổ loài người.

Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật này chia sẻ rằng Geto trong phần tiền truyện không khác mấy so với bản gốc trong se-ri truyền hình, đặc biệt ở phần này mình lại hiểu rõ thêm những khía cạnh khác của nhân vật, phần nào cho thấy hắn cũng có một chiều sâu nhất định.

>>> Xem thêm: Chú Thuật Hồi Chiến 0: Phim "bánh cuốn" từ đầu đến cuối

Quyết định của Park khi tạo tình huống Gojo cúi rạp người trước Geto không chỉ thể hiện tình bạn của cả hai, mà còn là bi kịch và câu chuyện thời niên thiếu của cặp đôi này. 

Mặc dù cả hai đối lập tư tưởng, hai bên chính - tà, nhưng Gojo vẫn dành một tình cảm đặc biệt và cực kỳ tôn trọng người bạn, sẵn sàng hạ mình để nói lời tạm biệt cuối cùng, và đây chính là cái kết thích hợp cho Jujutsu Kaisen 0

Bạn nghĩ sao về mối quan hệ giữa Gojo và Geto, hãy chia sẻ ý kiến cho Wukong biết nha.

*Bài viết của Wukong gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin và review hay về Jujutsu Kaisen 0 tại Thư Viện PhimThe Amazing Film nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.