x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Vừa bắt hoa cưới từ Son Ye Jin, liền rộ tin Gong Hyo Jin cũng sắp cưới

Mỳ Quảng 17:55 - 01/04/2022

Chiều ngày 01/4, trang Sports Chosun đã bất ngờ đưa tin chị đẹp Gong Hyo Jin sắp kết hôn và chú rể là một ca sĩ kém mình tới 10 tuổi. Tôi quá là ngỡ ngàng luôn đấy. Không lẽ bó hoa cưới của Son Ye Jin có tác dụng sớm vậy sao?

Gong Hyo Jin là một trong những nữ thần của làng phim Hàn, liên tục tạo ra những tác phẩm xuất sắc, tin tức phim ảnh cứ nối đuôi nhau xuất hiện, nhưng riêng chuyện đời tư thì lại vô cùng kín tiếng. Có thể nói là kể từ sau khi kết thúc mối tình dài hơi với Ryu Seung Bum từ cách đây rất lâu rồi thì chị đẹp cũng chỉ chuyên tâm vào phim ảnh và sự nghiệp thôi đó.

Ngày trọng đại của bạn thân Son Ye Jin, nàng Gong bất ngờ nhận được bó hoa cưới trong sự chúc mừng nồng nhiệt của khán giả. Đương nhiên rồi, Gong Hyo Jin cũng đã 42 tuổi rồi mà nên tôi cũng trông chờ vào tin vui của chị đẹp lắm. Chờ vậy thôi chứ tôi không có ngờ là chỉ mới 1 ngày trôi qua, chuyện tình cảm của Gong Hyo Jin đã được truyền thông tiết lộ. Tờ Sports Chosun của Hàn vừa đưa tin Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Kevin Oh trong năm nay. Anh chàng này kém Gong Hyo Jin đúng 10 tuổi.

>>>> Xem thêm: 31/3/2022 - Ngày đặc biệt không thể quên trong cuộc đời Son Ye Jin

Nguồn tin cho biết Gong Hyo Jin đã nhận được lời cầu hôn từ Kevin Oh và đang thận trọng thông báo về việc kết hôn với những người xung quanh. Hiện tại, lễ đính hôn của cặp đôi đang được chuẩn bị trong sự chung tay của bạn bè người thân. Còn có thông tin cho rằng gia đình của Kevin Oh ở Mỹ rất chào đón Gong Hyo Jin và đã xem chị đẹp là thành viên mới trong gia đình rồi.

Nói về chàng Kevin Oh này thì anh cũng không quá xa lạ gì, đặc biệt là với nhóm bạn thân của chị Gong. Kevin Oh thân thiết với Jung Ryeo Won, Son Dam Bi, Im Su Mi, đều là những người thân quen với chị đẹp. Vào tháng 3 năm 2020, Gong Hyo Jin cũng đã nhắc tới bài hát của Kevin Oh trên trang Instagram cá nhân. Cùng với việc phát ca khúc Anytime, Anywhere của Kevin Oh, chị đẹp đã ghi dòng trạng thái rất cảm xúc: “Làm sao tôi có thể nghe bài hát này trong một đêm trăng chứ?”.

Vì hôm nay là ngày 1 tháng 4, một ngày khá nhạy cảm thế nên chắc chắn sẽ có người bán tín bán nghi về tin tức này, nhưng không để chúng ta phải chờ đợi lâu, đại diện của Gong Hyo Jin đã lên tiếng về sự việc: “Gong Hyo Jin và Kevin Oh đang phát triển mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Nhưng cả hai vẫn chưa hề có kế hoạch kết hôn”. 

Vâng, vậy là Gong Hyo Jin chưa có kế hoạch kết hôn, tuy nhiên chị cũng không phải đang độc thân vui tính, chị có bạn trai rồi đấy cả nhà ạ. Chắc tôi phải cảm tạ bó hoa cưới của Son Ye Jin, nhờ nó mà tôi mới được biết chị của tôi “thoát ế” rồi. 

Gong Hyo Jin ra mắt vào năm 1999 và đã có một chặng đường dài sự nghiệp vô cùng huy hoàng với nhiều tác phẩm truyền hình đỉnh cao trải dài từ đó cho đến tận bây giờ. Bộ phim gần nhất của chị đẹp là Khi Hoa Trà Nở đã gây tiếng vang lớn khi ra mắt và giúp chị đẹp lần đầu tiên nhận về cúp vàng Daesang truyền hình danh giá. Trong khi đó, Kevin Oh là anh chàng có gốc gác Hàn nhưng sinh ra ở Mỹ, anh từng giành chiến thắng tại chương trình Superstar K7 của đài Mnet vào năm 2015, sau đó phát hành 2 đĩa đơn, rồi thành lập ban nhạc Afternoon và đang hoạt động với tư cách ca sĩ. 

 Hoa cưới thì đã nhận rồi, người yêu cũng đã có, chúng ta hãy chuẩn bị tinh chờ chị đẹp tiếp theo trong hội bạn thân của Son Ye Jin bước lên xe hoa thôi nào. Nếu là Gong Hyo Jin thì tôi tin là bất cứ fan nào cũng đều sẽ chúc mừng nhiệt liệt đấy. Dù vậy cũng có một vài con thuyền đang được đẩy nhiệt tình sẽ hơi buồn, nhưng miễn là chị đẹp vẫn đóng phim và cho ra đời những tác phẩm hay là vui rồi, đúng không nào? Cùng tôi chờ đợi thông tin mới do chính chị Gong thông báo đến chúng ta nhé, còn trước mắt thì đón phim mới của chị đóng cặp với Lee Min Ho thôi nào.

>>>> Xem thêm: Những sự tình cờ như định mệnh đưa Hyun Bin - Son Ye Jin về chung nhà

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".