x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính của biên kịch Hong Sisters: IU - Gong Hyo Jin viên mãn

Mỳ Quảng 18:00 - 30/12/2021

Bộ đôi chị em Hong Jung Eun và Hong Mi Ran hay còn có tên ngắn hơn là Hong Sisters là hai biên kịch giỏi, có thời gian kiên trì bền bỉ với phim truyền hình Hàn trải dài tới 2 thập kỷ. Mặc dù gần đây, phong độ của cả hai có đi xuống đôi chút nhưng không thể phủ nhận, họ đã giúp cho rất nhiều ngôi sao mới bước lên hàng sao lớn, cả những người đang rơi vào khủng hoảng cũng lấy lại được hào quang. Cùng tôi xem qua một loạt các mỹ nhân đã từng được bộ đôi biên kịch này “độ” giờ ra sao nhé.

Han Chae Young

“Búp bê barbie xứ Hàn” Han Chae Young chính là một trong những mỹ nhân trẻ được Hong Sisters giúp bật lên trong thập niên 2000 đấy. Cô là nữ chính trong bộ phim đầu tay của chị em nhà Hong, My Sassy Girl Chun Hyang với câu chuyện phim phóng tác từ truyền thuyết về nàng Chun Hyang nổi tiếng xứ Hàn. Đây cũng là nhân vật nữ mở ra phong cách nữ quyền trong phim Hàn và rất được yêu thích vì sự tươi sáng và tự chủ của mình. My Sassy Girl Chun Hyang cũng định hình luôn hình ảnh nữ chính mạnh mẽ trong phim Hong Sisters.

Chun Hyang là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của Han Chae Young, khi đó cô mới 25 tuổi và còn là gương mặt mới toanh. Với thành công của bộ phim, Han Chae Young nổi tiếng hơn hẳn, trở thành nữ chính được yêu thích trên phim Hàn. Thế nhưng chị đẹp này lại sớm theo chồng là một doanh nhân Hàn Kiều vào năm 2007 và từ đó, sự nghiệp cũng chững lại vì Han Chae Young tự lùi lại chăm lo gia đình. 

Sau khi kết hôn 2 năm, chị đẹp quay lại showbiz nhưng hoạt động thưa thớt và cũng đã không còn là nữ chính nữa. Dù thế thì sắc vóc và danh tiếng đã có từ trước cũng vẫn giúp Han Chae Young có độ nhận diện nhất định. Hiện đã ở tuổi 41, Han Chae Young vẫn là một nữ thần xinh đẹp với vóc dáng siêu chuẩn và phong thái sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Lee Da Hae

My Girl có thể nói là một trong những bộ phim đình đám nhất trong gia tài phim ảnh của hai chị em nhà Hong bởi danh tiếng của phim đã vươn ra tầm châu lục ngay sau khi ra mắt vào cuối năm 2005, đầu năm 2006. Lee Da Hae khi đó cũng là gương mặt mới với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Nhân vật Joo Yoo Rin đã mở ra cho chị đẹp sinh năm 1984 một hình tượng mới cực phù hợp với mình đó là đáng yêu, lanh lợi. Sau thành công vang dội của My Girl, tên tuổi Lee Da Hae cũng lên như diều gặp gió.

Lee Da Hae là một nữ diễn viên có tài và ở thời kỳ đầu khi mới đỉnh cao, chị cũng hoạt động rất năng nổ, danh tiếng tăng rất nhanh, nhưng rồi chị đẹp này lại Trung tiến và hoạt động khá lâu ở thị trường đó, lơ là phim ảnh nước nhà nên tên tuổi có chút sút giảm. Thêm nữa là những tác phẩm về sau của Lee Da Hae không còn giữ được nhiệt như trước, nhan sắc cũng gây tranh cãi vì thẩm mỹ quá đà làm mất nét. 

Lee Da Hae tái xuất thưa thớt hơn từ sau năm 2014 và cũng sống ẩn dật hơn. Hiện chị đẹp đã ở tuổi 37, dù danh tiếng không còn mấy nhưng với những gì đã có được từ thời hoàng kim cùng sự giàu có sẵn của gia đình, Lee Da Hae vẫn đang hưởng thụ cuộc sống độc thân an nhàn, giàu có, giao lưu với fan qua mạng xã hội.

Han Ye Seul

Vai diễn Anna Jo trong Cặp Đôi Kỳ Lạ của Hong Sisters cũng là bước ngoặt giúp danh tiếng Han Ye Seul bước lên một tầm cao mới dù chị đẹp trước đó cũng đóng chính rồi. Han Ye Seul trở thành ngôi sao sau Cặp Đôi Kỳ Lạ, được săn đón khắp nơi và nhận phim liên tục. Thế nhưng tiếc là tới năm 2011, chị đẹp lại phạm phải sai lầm nghiêm trọng đó là bỏ phim giữa chừng trong lúc đang quay với lý do là quá vất vả không thể chịu được. Hành động này làm ảnh hưởng cả đoàn phim, Han Ye Seul đã nhận về rất nhiều “gạch” từ khán giả. 

Tạm rời xa công việc 3 năm sau đó, Han Ye Seul cũng đánh mất danh tiếng đã tạo dựng. Sau này, khi quay trở lại, chị đẹp cũng không thể bật lên như trước đó nữa, chất lượng phim ảnh đi xuống thấy rõ. Dù vậy, Han Ye Seul lại xây dựng hình tượng mới là quý cô hiện đại sang chảnh và cực kỳ quyến rũ. Hình ảnh này thực sự phù hợp và giúp cho chị đẹp trở thành biểu tượng thời thượng trong mắt fan trẻ. 

Năm 2021 thực sự là 1 năm thị phi với Han Ye Seul khi chuyện yêu đương và người yêu của chị đẹp bị tung tin không hay. Gần cả năm, Han Ye Seul cứ bị cuốn vào những câu chuyện thêu dệt trên mạng và phải không ít lần ra mặt xử lý mạnh những kẻ tung tin. Có thể nói cuộc đời Han Ye Seul rất huy hoàng, đình đám nhưng lùm xùm cũng không ít.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Doctors sau 5 năm: 2 nữ chính bật nhanh hơn 2 anh nam nhiều

Park Shin Hye

Là sao trẻ 9x thành công rất sớm, lên chính cũng rất sớm, Park Shin Hye đã được Hong Sisters tin tưởng chọn vào vai nữ chính trong bộ phim thần tượng ca nhạc You’re Beautiful đình đám rần rần hồi năm 2009. Vai diễn Go Mi Nam của cô nàng rất được khán giả yêu thích vì hình tượng tóc ngắn đáng yêu và giọng ca thiên thần. Qua You’re Beautiful, Park Shin Hye cũng trở thành nữ chính đình đám rất được lòng từ biên kịch, đạo diễn lẫn khán giả, sự nghiệp sau đó nở rộ.

Park Shin Hye là nữ diễn viên rất chăm chỉ, đóng phim nhiều nên người xem không quá khó khăn để biết về tên tuổi cũng như sự nghiệp của cô. 12 năm kể từ vai diễn Go Mi Nam, Park Shin Hye đã tham gia thêm rất nhiều tác phẩm, thành công không ít lần, có một sự nghiệp huy hoàng đáng ghen tị dù rằng diễn xuất vẫn luôn là một điểm gây tranh cãi. 

Vài năm trở lại đây, chính vì sự an toàn của mình mà Park Shin Hye đang chững lại trong công việc và mất bớt danh tiếng. Đổi lại tình duyên của cô nàng lại rất nở rộ cùng mối tình với đồng nghiệp Choi Tae Joon. Cả hai đang đón chờ con đầu lòng và sẽ chính thức trở thành vợ chồng đầu năm 2022 đấy nhé.

Shin Min Ah

Dù đã hoạt động khá lâu nhưng phải đến khi tham gia My Girlfriend Is A Gumiho thì Shin Min Ah mới thực sự bật lên hàng top. Vai diễn hồ ly 9 đuôi trong phim vừa đáng yêu vừa ngọt ngào kết hợp cùng má lúm đồng tiền làm người xem ấn tượng không quên Shin Min Ah suốt nhiều năm. Vai diễn này cũng đi theo chị đẹp họ Shin suốt chiều dài sự nghiệp kể từ khi ra mắt vào năm 2010. Có thể nói không một ai có thể diễn vai này dễ thương và thu hút như Shin Min Ah được đâu, thế nên đình đám cũng là điều dễ hiểu.

Sau My Girlfriend Is A Gumiho, Shin Min Ah vẫn tiếp tục con đường nữ chính của mình, thử sức qua nhiều dạng vai khác nhau nhưng không đỉnh cao như mong đợi. Dù vậy với nhan sắc và khí chất của mình, chị đẹp vẫn là nữ thần trong mắt khán giả. 

Năm 2021 Shin Min Ah tái xuất rực rỡ với Hometown Cha-Cha-Cha và nâng danh tiếng mình thêm một bậc nữa. Chuyện tình duyên với Kim Woo Bin cũng từng trải qua sóng gió cực lớn khi anh chàng bị bệnh nhưng cuối cùng cả hai đã nắm tay nhau bước qua tất cả. Cả sự nghiệp lẫn tình yêu của Shin Min Ah đều đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất.

Gong Hyo Jin

Chị đẹp họ Gong chính là nữ thần duy nhất được Hong Sisters hai lần mời tham gia phim của mình. Đầu tiên là The Greatest Love năm 2011 và sau đó là Master’s Sun năm 2013. Cả hai tác phẩm này đều rất thành công, Gong Hyo Jin cũng cho thấy mình hợp với thể loại phim hài tình cảm như thế nào. Cả hai vai diễn trong phim đều được chị đẹp thể hiện rất xuất sắc không thể chê được điểm nào nên thành công là điều dễ đoán.

Gong Hyo Jin vốn là một cái tên đầy sức hút, tham gia phim của bộ đôi biên kịch Hong lại càng hợp hơn vì thế mạnh của chị là phim hài tình cảm, đây cũng là thể loại mà hai chị em biên kịch luôn theo đuổi. Gong Hyo Jin cũng không phải là nhờ phim của Hong Sisters mà bật lên nhưng cũng nhờ hai tác phẩm này mà chị đẹp nâng cao danh tiếng hơn rất nhiều. 

Tính tới nay Gong Hyo Jin vẫn đều đều cho ra mắt siêu phẩm và tên tuổi luôn ở hàng top đầu. Nhan sắc chị đẹp cũng ngày càng mặn mà hơn, qua tuổi 40 rồi Gong Hyo Jin càng được yêu mến hơn trước nữa.

Kang So Ra

Warm And Cozy không phải là bộ phim đình đám hàng đầu, nhưng lại là tác phẩm khá dễ thương kể một câu chuyện tình vui nhộn ở đảo Jeju xinh đẹp. Người xem được hòa mình vào cuộc sống chậm rãi ở vùng biển xa và ấm áp trong một nhà hàng nhỏ xinh đẹp. Kang So Ra khi tham gia phim đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và cô tiếp tục chinh phục người xem với nét diễn dễ thương của mình. 

Sau Warm And Cozy, Kang So Ra cũng hot hơn phần nào, rồi tạo đà phát triển rộng ra hơn ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Hiện tại, cô nàng đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi lập gia đình và sinh em bé, hy vọng sẽ sớm được thấy mỹ nhân trở lại và lợi hại hơn xưa.

Oh Yeon Seo

Hoa Du Ký là tác phẩm chứng kiến một bước ngoặt cực lớn trong việc khai thác nội dung của Hong Sisters bởi cả hai phóng tác phim từ tiểu thuyết của Trung Quốc với câu chuyện về 4 thầy trò Đường Tăng nhưng lại ở 1 kiếp khác và là thời hiện đại. Câu chuyện phim khá hư ảo và hài hước, tuy rằng khai thác bị đuối về sau nhưng cũng rất ăn khách. Oh Yeon Seo cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn Jin Sun Mi trong phim. 

Dù thật tiếc nhưng tôi đánh giá Oh Yeon Seo là nữ chính ít đình đám nhất trong các phim của Hong Sisters bởi sau khi tham gia Hoa Du Ký cô nàng cũng không khởi sắc hơn mấy so với trước đây, phim ảnh nhận thưa thớt mà cũng không có tác phẩm đình đám như mong đợi.

IU 

Cách 6 năm kể từ Master’s Sun, Hong Sisters mới lại cho ra đời một tác phẩm hấp dẫn và nổi tiếng, đó chính là Hotel Del Luna. Nội dung kỳ ảo, phát triển câu chuyện lôi cuốn, gây tò mò, tác phẩm này đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Trong đó nữ chính là đỉnh nhất nhờ tính cách nhân vật hay ho và cả thời trang lẫn khí chất toát ra từ chính IU. Nhân vật Jang Man Wol có thể nói là một trong những nữ chính hot nhất năm 2019 đấy.

Trước khi tham gia Hotel Del Luna, diễn xuất của IU đã được công nhận rồi, nhưng qua bộ phim này thì lại càng được khẳng định hơn nữa. Từ nhan sắc tới nét diễn đều rất đỉnh, chẳng trách gì cô nàng lại hot như vậy. Sau Hotel Del Luna, IU vẫn chưa tái xuất màn ảnh nhỏ, cô tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và gặt hái vô số thành công, đúng chuẩn ngôi sao toàn năng của làng giải trí Hàn.

>>>> Xem thêm: Dàn "nàng thơ" trong phim Kim Eun Sook: Ha Ji Won cô đơn và đổi nghề

Hong Sisters là bộ đôi biên kịch rất thích trọng dụng những tên tuổi mới, phần lớn các mỹ nhân tham gia phim của hai bà đều đang ở thời kỳ sao mới và sau khi tham gia phim thì bật lên hàng sao hạng A. Tuy rằng phong độ thất thường nhưng tôi cũng không thể phủ nhận rằng phim của Hong Sisters luôn có màu sắc rất riêng, nữ chính luôn là nhân vật trung tâm và đề cao phái đẹp. Tôi rất chờ đợi những nàng thơ tiếp theo của Hong Sisters đấy, hy vọng cũng sẽ thành công như những chị đẹp kể trên.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.