x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Gong Yoo và loạt sao nam có những vai diễn làm cha dù chưa kết hôn

SEIZEDIX 15:00 - 14/08/2021

Trong số các tuyến nhân vật mà ta thường thấy trong các bộ phim Hàn Quốc, cha mẹ không bao giờ là những vai diễn dễ dàng bởi vì vai diễn này đòi hỏi diễn viên phải đặt mình vào vị trí và suy nghĩ rằng họ đã lập gia đình và cần phải có trách nhiệm với những người trong gia đình của mình. 

Tuy nhiên, 4 cái tên dưới đây mà mình muốn giới thiệu, dù chưa có gia đình riêng nhưng họ đã đảm nhận những vai diễn là một người cha và đã khiến mình hoàn toàn xúc động với lối diễn cực kỳ chân thành. Hãy cùng mình điểm qua 4 cái tên này nhé!

 Gong Yoo

Đầu tiên, chắc chắn mình không thể không nhắc đến Gong Yoo với vai diễn người cha trong bộ phim Chuyến Tàu Sinh Tử. Với lối diễn xuất đỉnh cao, cùng các pha hành động nóng mắt khiến người xem không thể rời mắt.

>>>Xem thêm: Top 10 phim hành động Hàn Quốc: Hyun Bin, Kim Soo Hyun và những ai?

Kang Dong Won

Kang Dong Won trong bộ phim Những Năm Tháng Rực Rỡ, đảm nhận vai người cha có con trai bị mắc chứng progeria. Kang Dong Won đã mang đến một màn trình diễn mãn nhãn khi thể hiện vai người cha xuất sắc với lối diễn xuất cực kì chân thành của mình.

Kim Ji Suk

Trong bộ phim Khi Hoa Trà Nở, nam diễn viên đã vào vai Kang Jong Ryul. Anh đã từng có một chuyện tình lâu dài và đẹp đẽ cùng nữ chính nhưng sự vô tâm của anh đã khiến nữ chính bỏ đi. Sau khi phát hiện nữ chính và con trai mình ở Ongsan, tình cảm năm xưa trỗi dậy khiến Jong Ryul muốn cùng cô làm lại từ đầu. 

Lee Jun Ki

Rủ bỏ hình tượng cổ trang lịch lãm, Lee Jun Ki quay trở lại hiện đại với vai diễn Jang Tae San trong bộ phim Hai Tuần. Trong phim, anh chỉ có hai tuần ngắn ngủi để vừa cứu con gái bị bệnh bạch cầu, cần cấy ghép tủy xương và giải nỗi oan mình phải chịu.

>>>Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và mối nhân duyên đẹp hiếm có từ phim ra đến ngoài đời

Và đó là 4 cái tên đã tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng mình bởi nhân vật người cha mà họ đảm nhận, dù cho 5 nam diễn viên này chưa hề lập gia đình. Trong 4 cái tên này, bạn có ấn tượng với nhân vật nào nhất, hãy cùng chia sẻ cho mình biết nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.