x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Train To Busan và 4 phim hành động mang tính biểu tượng của Hàn Quốc

Vô Diện Ma Ma 15:00 - 05/08/2021

Với mình cảnh hành động luôn là điểm nhấn để làm tăng thêm sự kịch tính, gay cấn cho một bộ phim. Trước đây, điện ảnh Hàn có những bộ phim kinh điển như: Old Boy, The City of Violence The Man from Nowhere. Từ thập niên 2010 trở đi, các nhà làm phim xứ kim chi đã cho ra mắt nhiều bộ phim hành động hay, để lại ấn tượng sâu đậm đến khán giả, thậm chí là “ám ảnh” nhớ mãi không quên. 

Dưới đây, Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn 5 phim xem là mê với loạt phân cảnh được xếp vào hàng huyền thoại, mang tính biểu tượng.

Ác Quỷ Đối Đầu (Deliver Us from Evil)

Vô Diện Ma Ma xem phim này mà không rời mắt, đúng là bộ phim có doanh thu cao nhất mùa dịch 2020 của Hàn Quốc, danh xứng với thực thật!

Phim có sự tham gia của hai ngôi sao lớn là: Hwang Jung Min và Lee Jung Jae. Chú Jung Min vào vai In Nam, một sát thủ chuyên nghiệp. Còn nam tài tử Lee Jung Jae hoá thân thành Ray, tên giang hồ khét tiếng. Hai nhân vật lao vào cuộc chiến rượt đuổi không có hồi kết với loạt tình tiết bất ngờ, đầy khốc liệt.

>>Xem thêm: Song Hye Kyo được mời tham gia phim mới của đạo diễn Hậu Duệ Mặt Trời

Những phân cảnh đuổi bắt diễn ra liên tục với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, mang đến một cảm giác chân thực. Đặc biệt cảnh hai nam chính đối đầu trực diện với nhau được quay với kỹ thuật stop-motion thể hiện vô cùng sống động và mãn nhãn. 

Ngoài Vòng Pháp Luật (The Outlaws)

Ông chú đô con Ma Dong Seok là diễn viên yêu thích của Vô Diện Ma Ma nên khi nghe tin chú tái xuất trên màn ảnh rộng với Ngoài Vòng Pháp Luật thì mình đã đón xem và choáng ngợp với cảnh hành động trong phim.

 >>Xem thêm: Song Hye Kyo đẹp nức lòng trong bộ ảnh mùa thu

Kịch bản phim kể về quá trình truy bắt tội phạm nguy hiểm của một biệt đội cảnh sát. Trong đó chú Ma đóng vai thanh tra Ma Suk Do mạnh mẽ, kiên cường đối đầu với gã tội phạm Jang Chen do Yoon Kye Sang đóng.

Phim có bầu không khí hài hước kết hợp với yếu tố hành động, trinh thám hấp dẫn. Cảnh chiến đấu giữa hai nhân vật Jang Chen và thanh tra Ma là điểm cộng thu hút nhất. Khi đối đầu họ đều thể hiện sự nguy hiểm, khí chất cùng thần thái bá đạo mà ngầu lòi. Cảnh hành động vô cùng ác liệt, khiến ai xem cũng mê mẩn trong đó có mình.

Thành Phố Tội Ác (Asura: The City of Madness)

Đây là một bộ phim đẫm máu, hack não xoay quanh cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia. Một cuộc chiến chính trị không khoan nhượng với sự trả giá đắt đỏ, tước đoạt đi mạng sống của loài người.  

>>Xem thêm: Bí quyết của “tình đầu” Suzy để có được thân hình chuẩn

Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn sao hạng A xứ Hàn là Jung Woo Sung, Hwang Jung Min, Kwak Do Won, Joo Ji Hoon... Ba diễn viên đã tạo nên một trận chiến sinh tồn của những kẻ có chức có quyền lôi cuốn, căng thẳng đến tận giây phút cuối cùng. 

Phim không có sự đối đầu giữa thiện và ác, chỉ có ác và ác hơn nữa. Vô Diện Ma Ma khi xem tác phẩm này có chút rùng mình, sợ hãi về bản chất, lương tâm của con người khi hóa thành quỷ dữ vì tham vọng tiền tài và quyền lực.

Ác Nữ Báo Thù (The Villainess)

Phim này có chị nữ chính bao ngầu, đúng chuẩn “kẻ phản diện” mê hoặc lòng người. Nữ chính trong phim là Sook Hee (Kim Ok Bin), một sát thủ được đào tạo tại Trung Quốc để trở thành vũ khí bí mật cho quân đội Hàn. Sau cái chết của người cố vấn, cô về Hàn Quốc và dấn thân vào một hành trình báo thù đầy rẫy sự nguy hiểm và những điều bí ẩn. 

Bộ phim khiến mình choáng ngợp vì những cảnh hành động diễn ra dồn dập, liên tục với diễn biến được đẩy lên cao trào, xem mà hồi hộp theo từng hành động của nhân vật Sook Hee. 

Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan)

Tác phẩm này thì quá nổi tiếng rồi, ngoài yếu tố kinh dị khi đề cập đến hội zombies thì cảnh hành động trong phim cũng là điểm sáng, thu hút khán giả dõi theo. 

Train To Busan có sự tham gia của loạt ngôi sao nổi tiếng: Gong Yoo, Ma Dong Seok, Choi Woo Sik, Jung Yu Mi,... Với nội dung xoay quanh một chuyến tàu từ Seoul tới Busan, những hành khách trên tàu đã bị loại virus bí ẩn tấn công, biến loài người thành xác sống đáng sợ. Những người còn lại không bị virus đã phải chiến đấu để giành lấy sự sống.

Bộ phim ngay từ khi ra mắt đã lập kỷ lục phòng vé, “gây sốt” tại châu Á và trở thành tác phẩm tiên phong cho đề tài zombie của xứ Hàn. 

Trên đây là 5 tác phẩm mà Vô Diện Ma Ma đảm bảo rằng lúc bạn đón xem sẽ u mê không lối thoát. Đó là những bộ phim hành động không những đã về phần nhìn mà còn truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa và đậm chất nghệ thuật điện ảnh.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.