x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Gu chọn bạn gái và vợ quá đỉnh của Quách Phú Thành

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 09/10/2022

Mình thấy trong Tứ đại thiên vương, nếu Lưu Đức Hoa diễn giỏi, Trương Học Hữu hát hay thì Quách Phú Thành lại nhảy tốt, nếu không anh đã chẳng được khán giả mệnh danh là “Vũ vương” rồi. Tất nhiên, nam tài tử cũng là một chàng trai đa tài đa nghệ, đạt nhiều thành tích đáng nể trong cả âm nhạc và diễn xuất.

Chẳng những hát hay, diễn giỏi, Quách Phú Thành còn sở hữu ngoại hình điển trai xuất chúng, trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái thập niên 80-90 đấy các bạn ạ! Và tất nhiên, một người tài năng như anh chẳng bao giờ thiếu các bóng hồng vây quanh rồi. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trước khi nên duyên vợ chồng với Phương Viện, Quách Phú Thành từng trải qua rất nhiều mối tình với các mỹ nhân đình đám của giới giải trí. Nhân đây, hãy cùng mình nhìn lại tình trường của anh một chút nhé!

Được biết, mối tình đầu của Quách Phú Thành là Diêu Chính Thanh. Cả hai gặp gỡ và quen biết trong lớp vũ đạo của TVB, nam thanh nữ tú cứ như vậy mà thu hút lẫn nhau. Thế nhưng, chuyện tình này chẳng kéo dài bao lâu thì tan vỡ vì chí hướng không hợp.

Sau khi chia tay Diêu Chí Thanh, Quách Phú Thành liên tiếp dính tin đồn tình ái với Trần Đức Dung – “Quỳnh Dao nữ lang” tuyệt sắc và Diệp Uẩn Nghi – “biểu tượng nhan sắc Hong Kong” một thời sau những lần hợp tác nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu.

Năm 1992, nam tài tử phim giả tình thật với Viên Khiết Doanh sau những lần hợp tác trong Người Tình Nguy Hiểm, Lửa Tình Rực Cháy... Thế nhưng, chuyện tình này sẽ rất đẹp nếu như Viên Khiết Doanh không phải là “hoa đã có chủ”, dưới sức ép từ phía fan hâm mộ của Quách Phú Thành, cả hai đành ngậm ngùi chia tay.

Sau mối tình với Viên Khiết Doanh, Quách Phú Thành lại quen với mỹ nhân gốc Việt đẹp nhất Châu Á – Chung Lệ Đề. Cả hai bén duyên khi hợp tác quay album Hy Lạp Chi Lữ, hẹn hò được hai năm thì đường ai nấy đi vì Quách Phú Thành ngày càng nổi, bóng hồng bên anh cũng ngày càng nhiều, bao gồm Chu Ân, Tuyết Nhi, Thư Kỳ hay với người đẹp nước Pháp Amanda Strang.

Trước Phương Viện, Hùng Đại Lâm được xem là người phụ nữ bên Quách Phú Thành lâu nhất với 7 năm hẹn hò. Cả hai quen biết trong một lần hợp tác quay MV, trong thời gian qua lại, nếu phía nam chọn lựa im lặng, không công khai tình cảm thì ngược lại, phía nữ luôn mượn chuyện này để sao tác, tăng độ hot cho mình. 

Mỗi lần hai người cùng nhau tham dự hoạt động, sự kiện đều “tình cờ” bị paparazzi chụp lại, tung lên mạng và đây cũng trở thành hình thức công khai của hai người. Đến năm 2013 thì cuộc tình này cũng đi đến hồi kết, nhưng dư âm thì vẫn để lại đến tận bây giờ bởi câu nói rất thiếu trách nhiệm của Thiên vương khi ví bạn gái cũ là “chiếc giày không vừa chân”.

Và sau tất cả, Phương Viện là người “may mắn nhất” trong số các mỹ nhân từng bên Quách Phú Thành khi được anh chọn làm người kết tóc se tơ đến cuối đời. Cả hai quen biết trong một lần hợp tác chung và chính thức công khai hẹn hò vào năm 2015, chỉ trong một khoảnh khắc, Phương Viện đã trở thành cái tên được chú ý hơn bao giờ hết.

Ban đầu, đoạn tình cảm này không nhận được quá nhiều sự đánh giá cao của thế giới bên ngoài. Họ cách nhau không chỉ ở con số 22 tuổi mà còn là sự chênh lệch lớn về gia thế, sự nghiệp. Nếu Quách Phú Thành dính ồn ào về những cuộc tình ái, thì Phương Viện cũng mang tiếng "đào mỏ", đến với Thiên vương chỉ vì danh tiếng và tiền bạc. Chưa kể, cô còn vướng phải tin đồn có liên quan đến “lò đào tạo tìm kiếm đại gia” khi những hình ảnh chụp chung với má mì Amy được tiết lộ.

Vốn tưởng cuộc hôn nhân này chẳng đi về đâu thì bất ngờ, họ vẫn mãi hạnh phúc và đong đầy tình cảm. Phương Viện cũng nhờ quen Quách Phú Thành mà một bước lên mây, cuộc sống thay đổi từ đó. Cô thường xuyên được ông xã chiều chuộng và tặng xe sang, sống trong nhà cao cửa rộng cùng nhiều món quà xa xỉ, đắt tiền.

Nhìn lại những cuộc tình ái của Quách Phú Thành mới thấy, bạn gái anh ai cũng sở hữu nhan sắc bậc nhất, xinh đẹp và đầy nóng bỏng phải không các bạn? Sau tất cả, lãng tử cũng đã tìm thấy bên đổ bên người vợ bé nhỏ và hai cô công chúa, cuộc đời hạnh phúc, viên mãn.

 

 

 

 

 

 

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quách Phú Thành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".