x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Keo kiệt như JYP: Biến tấu khăn làm trang phục comeback cho TWICE

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 12/06/2021

TWICE đang là tâm điểm của K-pop những ngày qua khi nhóm vừa tái xuất với mini album thứ 10 Taste Of Love cùng bài hát chủ đề Alcohol-Free. Bên cạnh âm nhạc thì nhan sắc và trang phục của nhóm trong đợt comeback này cũng được quan tâm sát sao. Hôm qua, tôi có đưa ý kiến về nhan sắc của “tam giác visual” trong lần tái xuất này rồi, còn hôm nay thì mọi người sẽ phải bất ngờ với những gì mà tôi sắp chia sẻ đó nha. Đó chính là về phần trang phục của TWICE trong Alcohol-Free.

Mọi người ai cũng biết từ trước đến nay, TWICE luôn bị gắn với mác “phèn” và không được công ty đầu tư khoác hàng hiệu trăm triệu như người ta. Lần trở lại này, 9 cô gái đã có một hình ảnh cực lung linh và tiến bộ hẳn so với trước đây. Đằng sau việc này lại là cả một sự sáng tạo đỉnh cao của stylist và cũng qua đó một lần nữa cho thấy JYP “bào tiền" ONCE hết cỡ và TWICE cũng kiếm về cho công ty rất nhiều lợi nhuận nhưng chưa bao giờ họ đầu tư đúng tầm cho 9 cô gái. 

>> Bạn có biết: Ai là người đẹp nhất tam giác visual của TWICE trong đợt comeback này?

Như tôi đã nói ở trên thì TWICE cũng được công ty cho diện đồ hiệu trong sản phẩm mới nhưng cách diện lại hoàn toàn khác lạ và gây ấn tượng mạnh luôn đấy Thay vì áo, váy hay quần nguyên bộ thì stylist đã quyết định cho các thành viên trong nhóm diện khăn đến từ các nhà mốt nổi tiếng. Mọi người đọc không nhầm đâu, chính là khăn đó. Họ đã biến tấu những chiếc khăn này thành áo cho các thành viên ví dụ như Sana nè, cô đang diện một chiếc khăn của Hermes làm áo và đồ cột tóc thì là khăn từ Versace đó nha.

Khăn từ thương hiệu Hermes tiếp tục được sử dụng làm áo và vòng tay vải cho giọng ca chính Jihyo trong hình ảnh teaser chụp chung cả nhóm. Riêng với Jihyo thì tôi thấy sự kết hợp này vô cùng phù hợp đó nha, vì nó tôn lên được thân hình đẫy đà và vẻ đẹp tràn đầy sức sống của cô. Stylist cũng rất thông minh khi chọn chiếc khăn có họa tiết rất bắt mắt này nữa. Kết hợp tuy hơi mạo hiểm mà lại thành công không ngờ. 

Dùng khăn làm áo đã là gì đâu, stylist của TWICE còn chơi lớn khi cho thành viên nằm trong hội bé út Chaeyoung diện từ đầu tới chân toàn là khăn của Hermes thôi nè. Lúc đầu nghe mọi người bảo vậy thì tôi không tin đâu nhưng ai dè khi xem hình thì đúng là toàn “áo khăn” với “váy khăn” thật, còn dư ra một chút làm vòng tay nữa chứ. Mà Chaeyoung theo phong cách mùa hè nhìn xinh xẻo lắm nha, như một người khác so với phong cách chất ngầu hàng ngày luôn vậy đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn visual hàng đầu của thế hệ 3 so kè căng thẳng khi đánh son hồng

Tới phần của Jihyo thì cũng được đội ngũ stylist biến tấu y chang cô em Chaeyoung luôn. Mà lần này thì dùng thiết kế của Versace chứ không còn từ Hermes nữa. Jihyo nhìn vẫn đẹp xỉu á mà giờ đây tôi phải thắc mắc rằng do tay nghề đội ngũ stylist quá khéo hay các nàng TWICE của tôi có khả năng “cân” đồ quá đỉnh đây ta?

Thế nhưng mà do hết khăn hay sao đó mà ở tạo hình của Momo và một tạo hình khác của Chaeyoung thì khăn chỉ còn được làm váy thôi chứ phần trên đã diện áo đúng nghĩa đen rồi. Tính ra thì tôi thích kiểu phá cách này hơn đó vì dù sao “váy khăn” trông nó cũng an toàn hơn nhiều so với “áo khăn” và tôi nghĩ khi kết hợp nó với phần áo có sẵn thì cũng sẽ thời thượng hơn nhiều nữa.

Tuy nhiên không phải sự kết hợp nào của các stylist lần này cũng làm cho tôi cảm thấy hài lòng. Như Jeongyeon đây là một ví dụ nè, tôi cảm thấy bộ trang phục mà cô diện trông vô cùng là rối mắt và khiến cho nhan sắc của cô đi xuống khá nhiều. Không biết chuyện gì đã xảy ra nữa nhưng có vẻ như sự kết hợp có vẻ là mới lạ này không phải lúc nào cũng thành công tuyệt đối rồi. 

>> Xem thêm: Top 25 thần tượng nữ K-pop nhảy đỉnh nhất theo KingChoice

Sáng tạo thì sáng tạo đấy, đẹp và lạ, chất đấy, cũng là hàng hiệu đấy, toàn thương hiệu lớn nhưng những chiếc khăn được làm trang phục cho TWICE đều có giá không quá đắt chỉ tầm khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng mà thôi. Chiếc khăn đắt nhất là chiếc khăn làm áo cho Sana cũng chỉ xấp xỉ 25 triệu đồng. Có thể nói album của TWICE bán tới vài trăm ngàn bản mỗi đợt, vậy mà thành viên mặc bộ trang phục quá rẻ, thật xót xa đúng không nào? Cũng là soi hàng hiệu như người ta nhưng người ta là khoác một cây hàng hiệu cả trăm triệu, thậm chí tiền tỉ, còn đây thì chẳng đến mấy chục triệu đồng cho cả set. 

Vẫn thường chê stylist của JYP nhưng lần này thì xin dành một lời khen lớn cho họ. Không biết liệu đây có thành trào lưu mới ở K-pop hay không nhưng với lần này các stylist có thể biến tấu một món đồ đơn giản để nó trở nên đẹp mắt và sang trọng như thế kia thì quả là đỉnh cao, đáng tuyên dương lắm, đã vậy còn là biến tấu một set khăn các kiểu thành những bộ trang phục với điểm nhấn riêng nữa. Hy vọng các stylist tiếp tục làm việc tốt thế này, và tôi cũng hy vọng lần sau khi soi trang phục comeback của nhóm sẽ được thấy những bộ trang phục đắt tiền xứng tầm với danh tiếng của các cô gái xinh đẹp TWICE hơn nữa.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.