x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thủy Tiên và những "bóng hồng" xinh đẹp của dàn cầu thủ Việt

Thuỳ Dung 09:00 - 12/06/2021

“Tiếp lửa" cho những ngôi sao bóng đá nổi tiếng của Việt Nam không chỉ là đồng đội và người hâm mộ mà còn có một nguồn động lực vô cùng to lớn. Đó chính là “nửa kia" của các cầu thủ. Chẳng thua kém gì các “chân sút", nhiều “bóng hồng" sở hữu nhan sắc và tài năng vô cùng nổi trội khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ. 

Thủy Tiên - Công Vinh

Trước khi giã từ sự nghiệp, Công Vinh đã có những năm tháng thi đấu vô cùng đáng nhớ và mang về không ít vinh quang cho Đội tuyển Việt Nam. Còn nhớ năm 2008, tin tức chàng tiền vệ tài năng của bóng đá nước nhà hẹn hò cùng ca sĩ Thủy Tiên đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người nghi ngờ Thủy Tiên, rằng cô nàng chỉ đang lợi dụng ngôi sao bóng đá để tăng độ hot cho bản thân. Nhưng sau tất cả, tình yêu bất diệt của họ đã chứng minh điều ngược lại. 

Năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng dắt tay nhau về chung một nhà trong sự chúc phúc của mọi người. Trong cuộc sống gia đình, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng luôn cho thấy mình là một người mẹ, người vợ tuyệt vời, ra sức chăm lo cho tổ ấm. Cô nàng không chỉ là một mỹ nhân tài năng, một người phụ nữ tuyệt vời của gia đình,  mà còn khiến tôi ngưỡng mộ với tấm lòng “vàng". Hiện tại, Thủy Tiên đang là một trong những nghệ sĩ có hoạt động từ thiện mạnh mẽ nhất làng giải trí.

 >>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Việt “đụng hàng" sao quốc tế: Hà Hồ chiếm thế thượng phong

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân là chàng tiền vệ Việt Kiều từng tạo không ít tiếng vang cho Đội tuyển Quốc gia những năm 2013 - 2017. “Chân sút" Than Quảng Ninh hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc khi vừa đón nhóc tỳ thứ 2 vào năm ngoái.

“Bóng hồng" của anh chàng là một “chân dài" khá nổi tiếng của làng mẫu Việt trước đây - Kỳ Hân. Sau khi lấy chàng cầu thủ, mỹ nhân đã chọn cuộc sống xa ánh hào quang sân khấu. Tôi phải thú thật rằng, Kỳ Hân đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ về một cô nàng người mẫu luôn xuất hiện với váy vóc lộng lẫy, xa hoa. 

Hiện tại, người đẹp ngoài chú tâm lo chăm sóc gia đình còn phát huy độ tài giỏi trong công việc kinh doanh. Kỳ Hân không ngại ngần livestream thường xuyên để bán hàng online. Hình ảnh mộc mạc, bình dị của người mẫu nóng bỏng một thời khiến tôi không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, sau nhiều sóng gió Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chứng minh được tình yêu chân thành của mình với cuộc sống vợ chồng hạnh phúc 5 năm nay.

Huỳnh Hồng Loan - Tiến Linh

Với pha ghi bàn đẹp mắt cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cái tên Tiến Linh đang chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội. Theo thông tin mà tôi thu thập được, chàng cầu thủ có ngoại hình ưa nhìn cùng body khá “hot" này từng có mối tình với diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

>> Xem thêm: Tiểu sử Huỳnh Hồng Loan

Được biết, mỹ nhân 1994 này có nhan sắc vô cùng cuốn hút và đã được công nhận qua nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô từng đoạt giải “Gương mặt đẹp” của Ngôi Sao Thời Trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên Dáng Áo Dài Và Hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng Áo Dài Việt Nam 2015. 

Điều đáng tiếc là vào đầu năm ngoái, cặp đôi đẹp này đã bất ngờ công bố chia tay sau 3 tháng tìm hiểu. Cả hai cho biết, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ, trong đó có tôi không khỏi tiếc nuối. 

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu bùng nổ, làm nức lòng người hâm mộ tại vòng loại World Cup 2022. Anh chàng Đoàn Văn Hậu đẹp trai, lực lưỡng, cao ráo chính là người đang chiếm được cảm tình lớn của các chị em trong dàn cầu thủ. Nhưng đáng tiếc thay, mới đây tôi được hay tin rằng, chàng trai “mlem mlem" này có vẻ như… đã có chủ và “người yêu tin đồn” của anh chàng còn là một cô nàng có “profile cực đỉnh”.

Theo tôi tìm hiểu, “người yêu tin đồn" của Văn Hậu là Doãn Hải My - người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu Người đẹp tài năng và vị trí top 10. Mỹ nhân không chỉ sở hữu sắc vóc nổi bật mà còn có thành tích học tập cực khủng. 

Cô nàng có khả năng giao tiếp bằng 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Hoa. Đâu chỉ giỏi giang, Doãn Hải My còn làm tôi không khỏi ghen tị với những tài lẻ đặc biệt của mình. Mỹ nhân có năng khiếu vẽ, ca hát đồng thời sở hữu kỹ năng chơi piano không phải dạng vừa. “Song toàn" thế này thì ai có thể chê được nếu cô nàng trở thành bạn gái của Văn Hậu?

>> Cùng tìm hiểu: Doãn Hải My là ai

Theo tôi thấy, chuyện tình của các cầu thủ Việt luôn được quan tâm. Vì thế những “bóng hồng" bên cạnh các anh chàng này đôi khi phải chịu nhiều “lời ra tiếng vào" không mấy hay ho. Nhưng với dàn mỹ nhân vừa xinh đẹp lại tài năng trên, tôi tin họ hẳn đã có thể “đập tan" mọi ác cảm của người hâm mộ dành cho mình.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".