x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè dàn nữ chính cổ trang của đài tvN từ năm 2020 cho đến nay

Hồng Trà Sữa 11:20 - 20/10/2022

Dù cổ trang không phải là thể loại sở trường của nhà đài tvN, nhưng từ khi bước qua thập niên mới 2020s đến nay thì nhà đài này cũng đã cho ra mắt được 6 bộ phim thuộc thể loại này rồi đấy. Bên cạnh nội dung ra thì tôi còn khá chú ý đến dàn nữ chính của những tác phẩm cổ trang này nữa nè. Tuy màn thể hiện của họ có sự chênh lệch nhau khá lớn nhưng dù ít dù nhiều gì thì họ vẫn để lại đôi chút dấu ấn của mình trong tâm trí của tôi và khán giả xem phim. 

Shin Hye Sun - Mr. Queen (2020) 

Nếu như My Golden Life giúp Shin Hye Sun trở nên nổi bật hơn ở Hàn Quốc thì Mr. Queen đích thị là bộ phim đã đưa tên tuổi của cô phủ sóng ra phạm vi châu Á. Màn thể hiện hài banh nóc của Shin Hye Sun trong Mr. Queen chính là thứ sức hút đã khiến khán giả say mê nó đến vậy. 

Nhờ vào màn trình diễn xuất thần có một không hai trong Mr. Queen mà ngôi sao sinh năm 1989 cũng vinh dự được đề cử Thị hậu lần thứ 2 tại Baeksang Arts Awards. Việc nhân vật của Shin Hye Sun trong tác phẩm này không theo mô típ nữ chính cổ trang truyền thống càng khiến dấu ấn cô để lại thêm phần đậm nét hơn. Rõ ràng đây là vai diễn có thể được xem là để đời của Shin Hye Sun luôn, ít nhất theo tôi thấy là tính đến thời điểm này. 

Kim Hye Yoon - Secret Royal Inspector & Joy (2021) 

Cho dù Secret Royal Inspector & Joy lọt thỏm giữa dàn phim của nhà đài tvN trong năm 2021, cơ mà tôi vẫn muốn dành những lời khen ngợi cho Kim Hye Yoon với vai nữ chính ở bộ phim này. Càng ngày thì ngôi sao sinh năm 1996 này càng chứng minh được tài năng và sự cố gắng vươn lên của cô ấy với tư cách diễn viên. 

Trước khi Secret Royal Inspector & Joy lên sóng, tôi đã sợ là Kim Hye Yoon sẽ khó có thể làm tốt ở dạng vai hài hước và cần nhiều năng lượng tích cực như thế này. Ấy vậy mà cô vẫn thể hiện ngon ơ luôn và làm tôi rất hài lòng để theo dõi màn trình diễn của cô trong phim. Không tạo nên cơn sốt như Shin Hye Sun thôi chứ Kim Hye Yoon trong Secret Royal Inspector & Joy diễn xuất cũng ngon lành à nha. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ họ Park đang có sự nghiệp ngày càng kém nhiệt

Kwon Na Ra - Bulgasal: Immortal Souls (2021) 

Từng có màn thể hiện rất đáng khen trong bộ phim cổ trang Secret Royal Inspector của đài KBS2, nhưng sang Bulgasal: Immortal Souls thì mỹ nhân Kwon Na Ra đã không còn giữ được phong độ này nữa. Diễn xuất của cô nàng cựu thần tượng này hoàn toàn bị nữ thứ là Gong Seung Yeon lấn át hết cả phim luôn. 

Bulgasal: Immortal Souls này không phải thuộc thể loại cổ trang hoàn toàn mà nó chỉ là một phần liên đới khá quan trọng trong cốt truyện mà thôi. Có vẻ như phần kịch bản khá nặng đô của bộ phim này đã khiến Kwon Na Ra hơi quá sức và bộc lộ ra những yếu điểm diễn xuất của mình. Diễn thì xu nhưng mà tôi muốn dành tặng Kwon Na Ra một lời khen về độ cố gắng và hết mình vì vai diễn, khi trở nên bớt đẹp hơn để phù hợp với tính chất nhân vật của phim. 

Kim Hyang Gi - Poong, The Joseon Psychiatrist (2022) 

Về năng lực diễn xuất của Kim Hyang Gi thì tôi nghĩ không ai có thể phủ nhận được thông qua sự nghiệp màn ảnh rộng ấn tượng của cô. Tuy nhiên khi chuyển sang diễn xuất trên màn ảnh nhỏ thì ngôi sao tài năng này vẫn chưa bộc lộ hết được tiềm năng của mình. Nhạt chính là những gì tôi cảm nhận được ở Kim Hyang Gi thông qua vai chính ở Poong, The Joseon Psychiatrist

Không biết là lỗi do kịch bản hay do Kim Hyang Gi vẫn chưa quen với cách diễn trong phim truyền hình, nhưng cho dù là gì đi nữa thì việc cô thể hiện chưa thật sự tốt trong Poong, The Joseon Psychiatrist vẫn là sự thật. Poong, The Joseon Psychiatrist sắp tới sẽ còn quay hình và phát sóng mùa 2 nữa, tôi nghĩ là bản thân sẽ cho Kim Hyang Gi một cơ hội để xem màn thể hiện của cô có tiến triển hơn trong mùa mới này không. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nàng Han đi lên từ vai phụ trong làng phim ảnh xứ Hàn

Jung So Min - Alchemy Of Souls (2022) 

Thú thật ban đầu tôi cũng không mong chờ nhiều lắm vào màn trình diễn của Jung So Min trong Alchemy Of Souls đâu. Do trước giờ thì nữ chính trong loạt phim của bộ đôi biên kịch chị em nhà Hong không phải là gu tôi cho lắm. Tuy nhiên có lẽ vì không kỳ vọng mà sau khi xem xong bộ phim này, tôi lại thích Jung So Min quá là nhiều luôn. 

So sánh với dàn diễn viên trẻ nằm trong bộ sậu chính còn lại thì rõ ràng năng lực cũng như màn trình diễn diễn xuất của Jung So Min nằm trên một tầng khác luôn. Vậy nên nhiều khán giả trong đó có tôi đã vô cùng tiếc nuối khi Jung So Min không tiếp tục đồng hành với Alchemy Of Souls ở mùa 2. Dẫu sao thì sau bộ phim này, Jung So Min cũng có thêm lượng người hâm mộ lớn yêu thích tài năng của cô rồi. 

Kim Hye Soo - Under The Queen's Umbrella (2022) 

Không hổ danh là “cây đa cây đề” của làng phim ảnh đất nước củ sâm, mới chỉ qua những tập đầu tiên của Under The Queen's Umbrella thôi mà Kim Hye Soo đã mang đến cho người xem nguyên một “bữa tiệc diễn xuất” luôn rồi. Sắc thái biểu cảm của chị trong mấy tập này còn đa dạng hơn hẳn cả biểu cảm trong suốt sự nghiệp của nhiều hậu bối khác. 

Từ thần sắc đanh thép, tự hào, hài hước cho đến buồn bã, bất ngờ đều được “chị đại” sinh năm 1970 này biểu hiện hoàn hảo trong Under The Queen's Umbrella. Mới xuất hiện sương sương thôi mà tôi thấy Kim Hye Soo đã muốn “thổi bay” hết màn thể hiện của những ngôi sao đàn em bên trên luôn rồi đó nha. 

>> Xem thêm: Những vai diễn màn ảnh nhỏ đáng nhớ của Kim Hye Soo từ 2010s đến nay

Với những màn trình diễn diễn xuất khá chênh lệch như thế này thì tôi nghĩ cũng dễ dàng để lựa chọn ra Top 3 thôi nè. Rõ ràng chính là Shin Hye Sun, Jung So Min và Kim Hye Soo chứ còn gì nữa. Chắc chắn với tài năng và kinh nghiệm của mình, Kim Hye Soo cùng Under The Queen's Umbrella sẽ gây sốt đình đám thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Hye Soo, Jung So Min cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.