x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những ngôi sao "gánh còng lưng" cho bạn diễn ở phim Hàn 2022

Hồng Trà Sữa 12:20 - 22/10/2022

Trong làng phim Hàn vài năm gần đây, tôi thấy được không thiếu ngôi sao “chuyên” gánh team, diễn tốt phần của mình thôi chưa đủ mà còn phải tăng sức lên gấp đôi để nâng phần nào người bạn diễn. Trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm nay cũng có kha khá trường hợp như vậy đó nha và tôi sẽ điểm qua những cái tên đó ngay dưới đây. 

Park Min Young 

Theo tôi thì Forecasting Love & Weather là bộ phim thành công nhất của Park Min Young kể từ What's Wrong With Secretary Kim?. Tuy nhiên tôi nghĩ bộ phim của nhà đài JTBC này vẫn có thể tạo được tiếng vang hơn thế nữa, nếu như Song Kang (bạn diễn của cô) có màn thể hiện diễn xuất chất lượng hơn. 

Dẫu có tiến bộ nhưng sự tiến bộ của Song Kang trong Forecasting Love & Weather vẫn chưa đủ nhiều để có thể “chia lửa” cùng đàn chị Park Min Young. Mỹ nhân sinh năm 1986 đã cố gắng rất nhiều để có thể mang đến một phần trình diễn hiệu quả nhất cho người xem, khi vừa phải hoàn thành vai diễn của mình, vừa phải “bảo bọc” cho diễn xuất của Song Kang luôn. Visual thì đã mắt đấy nhưng tương tác lại không làm hài lòng tôi và cũng khá nhiều người xem xíu nào cả. 

>> Bạn có biết: Độ đẹp đôi của các nữ chính 1996 với bạn diễn nam ở phim Hàn 2022

Lee Jun Ki 

Dẫu biết với một bộ phim nam chủ như Again My Life thì vai trò của nữ chính sẽ có phần nhạt nhòa hơn nam chính. Cơ mà nhạt hơn thôi chứ không phải là nhạt hẳn đến nỗi làm khán giả như tôi không có chút ấn tượng gì như trường hợp của Kim Ji Eun. Đất diễn có phần kém hơn là một chuyện nhưng diễn xuất của Kim Ji Eun theo tôi thấy là nguyên nhân chính làm tăng sự “nhạt” lên khá nhiều. 

Thậm chí, tôi thấy rất nhiều khán giả theo dõi Again My Life đều có nhận định rằng, đến nữ phụ Kim Jae Kyung còn diễn đặc sắc và có được “phản ứng hóa học” với Lee Jun Ki ngon lành hơn nữ chính Kim Ji Eun. Vậy nên có nói công sức tạo ra thành công cho tác phẩm này hoàn toàn thuộc về Lee Jun Ki cũng không có gì là sai hết đó nha. 

Seo Hyun Jin 

Không ai có thể diễn tả được định nghĩa “gánh team” trên màn ảnh phim Hàn năm 2022 chuẩn hơn trường hợp của Seo Hyun Jin trong Why Her cả. Không chỉ “gánh” diễn xuất dở tệ của nam chính Hwang In Yeop, mà ngôi sao phái thực lực này còn phải “gánh” luôn phần kịch bản dở dở ương ương trong nửa sau của phim nữa chứ. 

Rất nhiều khán giả đã chia sẻ thật lòng rằng nếu như không có diễn xuất đỉnh cao của Seo Hyun Jin thì họ không thể xem hết được Why Her từ đầu đến cuối đâu. Song Kang hay Kim Ji Eun còn có đôi chút lóe sáng trong suốt hành trinh phim, chứ tôi thấy Hwang In Yeop là để Seo Hyun Jin “gánh” diễn xuất cho anh từ A đến Z luôn đó nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè dàn nữ chính cổ trang của đài tvN từ năm 2020 cho đến nay

Yook Sung Jae 

The Golden Spoon đang không phải là một bộ phim quá ăn khách khi lên sóng vào thời điểm này. Thế nhưng kịch bản của nó lại có thể nói là thu hút và diễn xuất của nam chính Yook Sung Jae cũng đang khá được lòng người xem. Chỉ có màn thể hiện của nữ chính Jung Chae Yeon là khiến tôi ngáp ngắn ngáp dài mỗi khi cô xuất hiện mà thôi. 

Có lẽ việc lên nữ chính là một cơ hội hơi quá sức đối với mỹ nhân trẻ tuổi này, khi cô không thể theo kịp nhịp độ của phim và bộc lộ rõ những khuyết điểm trong diễn xuất của mình. Yook Sung Jae không cần diễn quá xuất thần mà vẫn đủ lấn át được năng lực của Jung Chae Yeon. Vậy nên tôi thấy khán giả của The Golden Spoon mới mong là nam chính đừng dính vào loveline gì hết, cứ một mình như vậy tới cuối phim để chinh phục mục tiêu của bản thân là quá ngon lành rồi. Và tôi cũng mong như vậy đó nha.

Namgoong Min 

Kim Ji Eun có vẻ may mắn nhiều trong năm 2022 này, khi ở 2 bộ phim cô làm nữ chính thì đều được nam chính “gánh” diễn xuất cho. Đầu tiên là Lee Jun Ki ở Again My Life, còn hiện nay chính là Namgoong Min với bộ phim One Dollar Lawyer của đài SBS. 

Không chỉ nhạt nhòa như cũ mà một lần nữa Kim Ji Eun lại bị lép vế về “phản ứng hóa học” khi so sánh với nữ phụ. Namgoong Min diễn cùng nữ phụ Lee Chung Ah ngọt ngào, đã mắt bao nhiêu thì khi diễn cùng Kim Ji Eun lại mờ nhạt, nhàm chán bấy nhiêu. Diễn xuất quá ấn tượng của Namgoong Min đã mang lại thành công to lớn cho One Dollar Lawyer và khiến Kim Ji Eun “tàng hình” thêm một lần trong vai trò nữ chính. 

>> Xem thêm: Những sao nữ họ Park đang có sự nghiệp ngày càng kém nhiệt

Nhìn kỹ lại thì mới thấy không hiểu sao phim cuối tuần của nhà đài SBS năm 2022 này lại có sự chênh lệch lớn về năng lực diễn xuất cũng như màn thể hiện của các cặp đôi chính ghê. Tôi nghĩ phải mà cho Lee Jun Ki với Namgoong Min diễn cùng Seo Hyun Jin hay Park Min Young thì cái chuyện “gánh còng lưng” như thế này đã không diễn ra rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Namgoong Min, Yook Sung Jae cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.