x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao nữ họ Park đang có sự nghiệp ngày càng kém nhiệt

Hồng Trà Sữa 10:50 - 18/10/2022

Hiếm ai ở mãi trên đỉnh vinh quang, luôn giữ vững thời hoàng kim trong làng giải trí, đặc biệt là với những diễn viên. Dù biết là vậy nhưng chứng kiến những ngôi sao đình đám mà bản thân yêu thích giờ đây lại đang có sự nghiệp đi xuống thì đúng là chẳng vui vẻ chút nào. Tôi đang nói đến một loạt sao nữ họ Park của làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay đấy. 

Park Ha Sun 

Không hẳn là quá đình đám nhưng Park Ha Sun vẫn là một gương mặt được biết đến khá nhiều bởi khán giả yêu thích phim Hàn qua High Kick: Revenge Of The Short Legged, Two Weeks hay Temptation. Nhìn chung danh tiếng của Park Ha Sun không quá đỉnh nhưng cũng ở trên xa so với mức gọi là nugu. Dẫu vẫn tham gia đóng phim rất chăm chỉ nhưng tên tuổi Park Ha Sun dạo gần đây đã ngày một mờ nhạt hơn. 

Góp mặt trong những bộ phim khá đáng chú ý như Birthcare Center hay The Veil, nhưng ngôi sao sinh năm 1987 không thể hiện được gì nhiều và còn bị xem là “hố đen” của các tác phẩm đó nữa. Đến thời điểm này thì có lẽ Park Ha Sun sẽ khó có khả năng bật cao lên hơn nữa trong sự nghiệp và yên phận tham gia phim ảnh với những vai diễn kém nổi bật mà thôi. 

>> Bạn có biết: Những nàng Han đi lên từ vai phụ trong làng phim ảnh xứ Hàn

Soo Ae 

Ngôi sao sinh năm 1979 tên thật là Park Soo Ae nổi danh với hàng loạt vai bi đình đám trong làng phim Hàn được xem là một diễn viên nữ phái thực lực, khi từng thắng Ảnh hậu tại Grand Bell Awards 2009 cho Sunny. Cô có một sự nghiệp ấn tượng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình với những The Flu, High Society, A Thousand Days' Promise hay Queen Of Ambition

Năm 2021 đánh dấu sự tái xuất của Soo Ae trên màn ảnh nhỏ với Artificial City của nhà đài JTBC. Tuy nhiên có lẽ do vắng bóng quá lâu nên tên tuổi của Soo Ae đã bị nguội lạnh và không còn nhận được sự chú ý nhiều từ công chúng nữa. Dẫu diễn xuất có chất lượng đến đâu mà thành tích thương mại không cao thì tôi nghĩ đó vẫn chưa phải là thành công của một người diễn viên đâu.

Park Bo Young 

Kể từ sau hai tác phẩm thành công liên tiếp là Strong Girl Bong Soon cùng On Your Wedding Day thì cũng là lúc sự nghiệp phim ảnh của Park Bo Young không còn được huy hoàng như xưa. Cả hai dự án truyền hình sau đó mà sao nữ 1990 này tham gia là AbyssDoom At Your Service đều không thành công được như kỳ vọng. 

Thành tích thương mại trong nước hay phản ứng của khán giả quốc tế dành cho hai phim này đều khá “nghèo nàn” so với những dự án trước đó của Park Bo Young. Dẫu sự nghiệp đang kém nhiệt nhưng vì là người của “ông lớn” BH Entertainment nên tôi nghĩ nếu như được giao cho một dự án phù hợp thì Park Bo Young sẽ sớm trở nên đình đám như xưa mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp đôi diễn viên - ca sĩ đình đám của làng giải trí xứ Hàn

Park Shin Hye 

Trước giai đoạn lấy chồng và sinh em bé, không thể phủ nhận rằng Park Shin Hye rất có cố gắng trong việc thay đổi hình tượng cũng như thách thức năng lực bản thân ở nhiều kịch bản táo bạo hơn. Tuy nhiên có vẻ như khán giả vẫn chưa quen với sự thay đổi này hoặc sự thay đổi của Park Shin Hye chưa tới nên kết quả cứ thế mà tụt dần đều. 

Nếu không bị bạn diễn lấn át như ở Memories Of Alhambra, #Alive hay The Call thì Park Shin Hye cũng bị nhận xét là diễn quá gồng quá mệt như trong Sisyphus: The Myth. Không biết sau khi trở lại với nghiệp diễn thì Park Shin Hye sẽ có phương án gì cho sự nghiệp của mình, để có thể lấy lại sức hút và ánh hào quang như xưa đây. 

Park Min Young 

Với trường hợp của Park Min Young thì quả thật ai là người hâm mộ của cô ắt hẳn cũng sẽ thấy lo lắng và bồn chồn lắm, khi nhìn vào loạt phim kém thành công mà cô đóng sau What's Wrong With Secretary Kim?. Từ Her Private Life, When The Weather Is Fine cho đến bộ phim mới nhất là Love In Contract đều kém nhiệt và nhạt nhòa. 

Forecasting Love & Weather thì ổn áp hơn một xíu nhưng vẫn là một nốt trầm nhạt nhòa trong làng phim ảnh Hàn Quốc năm 2022 đầy sôi động này. Park Min Young với vị thế và danh tiếng xây dựng được hơn chục năm qua thì vẫn sẽ là vai chính trung tâm trong các dự án ở tương lai mà thôi. Tuy vậy thì khả năng để mỹ nhân sinh năm 1986 này tiếp tục đình đám như xưa là không cao, nếu như không có sự thay đổi hay may mắn bất ngờ nào trong thời gian tới. 

>> Xem thêm: Dàn sao lâu năm trở thành chiến thần rating đài SBS ở thập niên 2020

Theo góc nhìn của tôi thì có lẽ Soo Ae và Park Bo Young là hai cá nhân có nhiều cơ hội trở nên đình đám như xưa trong tương lai. Hai nàng Park khác là Shin Hye và Min Young thì cơ hội không cao, nhưng cũng không hẳn là quá thấp như trường hợp của Park Ha Sun. Cơ mà dự đoán thì cũng là dự đoán thôi, chờ xem thời gian sẽ thay đổi sự nghiệp của hội sao nữ họ Park này như thế nào nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Min Young, Park Shin Hye cùng những mỹ nhân đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.